Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 07/12/2019, 09:58 AM

Những món ăn chay hấp dẫn được nấu từ Á hậu Trương Thị May: Đơn giản, chất lượng, an toàn, thẩm mỹ

Với lối sống hướng thiện, Á hậu Trương Thị May còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tài nấu ăn giỏi. Mới đây cô khoe những món ăn do mình thực hiện và khiến ai nấy trầm trồ vì sự khéo léo trong việc chế biến ẩm thực chay, lại được vô cùng đẹp mắt.

Phật tử có thể đọc thêm loạt bài về ăn chay 

Bài liên quan

Năm 2014, Á hậu Trương Thị May được Hiệp hội bảo vệ động vật PETA bầu chọn là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014. Người đẹp Việt Nam đã vượt qua các ứng viên nổi tiếng khác như diễn viên Mỹ Maggie Q, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines Mary Jean Lastimosa... Mỹ nam đứng đầu danh sách này chính là Ngô Tú Ba - diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Cô cũng là một trong số hiếm những người đẹp trong giới showbiz Việt biết ăn chay từ nhỏ - năm lên 8 tuổi.

Á hậu 1 Trương Thị May trong Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Phụ nữ 2006 quan niệm, thức ăn chay là loại thức ăn tự nhiên tinh khiết nhất, rất dễ tiêu hóa và mang lại cảm giác thư thái cho cơ thể.

"Chế độ ăn chay trường giúp May tránh được cholesterol có hại cho sức khỏe, tóc và da cải thiện nhiều, trở nên trẻ trung hơn”, Trương Thị May chia sẻ.

Á hậu Trương Thị May

Á hậu Trương Thị May

Bài liên quan

Á hậu Trương Thị May cho rằng có 3 yếu tố giúp mình giữ sức khỏe, có vóc dáng đẹp và làn da mịn màng tươi trẻ. Thứ nhất là nhờ cơ địa bẩm sinh. Kế đến, chế độ ăn chay trường, tụng kinh sám hối và hành thiền vào mỗi sáng giúp cô có sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái.

Với lối sống hướng thiện, Á hậu Trương Thị May còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tài nấu ăn giỏi. Mới đây cô khoe những món ăn do mình thực hiện và khiến ai nấy trầm trồ vì sự khéo léo trong việc chế biến ẩm thực chay, lại được vô cùng đẹp mắt.

Nhìn những món ăn Trương Thị May nấu, không ít người nhận xét: "Đơn giản, chất lượng, an toàn, thẩm mỹ... 

Dưới đây là một số món chay do Trương Thị May tự nấu:

Món cơm sườn tầm bì chay của Á hậu Trương Thị May

Món cơm sườn tầm bì chay của Á hậu Trương Thị May

Miến nấm hương nồi đất chay mà Á hậu Trương Thị May tự tay vào bếp.

Miến nấm hương nồi đất chay mà Á hậu Trương Thị May tự tay vào bếp.

Bún bò chay trông cũng vô cùng hấp dẫn, màu sắc đẹp, đầy tính thẩm mỹ.

Bún bò chay trông cũng vô cùng hấp dẫn, màu sắc đẹp, đầy tính thẩm mỹ.

Giò chay do Á hậu Trương Thị May tự làm

Giò chay do Á hậu Trương Thị May tự làm

Á hậu nấu bún mắm chay, đây là món mà bà ngoại cô thích nhất.

Á hậu nấu bún mắm chay, đây là món mà bà ngoại cô thích nhất.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thực phẩm ngừa thiếu máu cho người ăn chay

Thuần chay 10:02 15/03/2024

So với các chế độ ăn khác, chế độ ăn chay thuần thực vật có nhiều lợi ích vì chúng chứa ít chất béo, calo và cholesterol, đồng thời có hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao. Tuy nhiên, nếu ăn chay không đủ dinh dưỡng sẽ làm tăng nguy cơ thiếu máu.

Ăn chay thế nào tránh mất cơ, thiếu đạm và sắt

Thuần chay 11:31 08/03/2024

Người thường xuyên ăn chay dễ mất cơ, thiếu đạm và sắt. Tôi nên ăn chay thế nào để hạn chế những tình trạng này? (Liên Trịnh, TP HCM).

Những loại hạt và rau lá xanh cung cấp axit béo omega-3 trong bữa ăn chay

Thuần chay 15:00 25/02/2024

Ngoài dùng thực phẩm bổ sung, người ăn chay có thể cung cấp axit béo omega-3 cho cơ thể thông qua hạt lanh, hạt chia, hạt óc chó...

Sẽ có thi món chay tại cuộc thi "Đầu bếp Việt Nam tài năng" lần 10

Thuần chay 15:45 22/02/2024

Ban tổ chức cuộc thi "Đầu bếp Việt Nam tài năng" lần 10 cho biết, đây là một trong những phần thi quan trọng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho thí sinh, ban giám khảo, người tham dự.

Xem thêm