Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 12/05/2022, 08:49 AM

Niềm hạnh phúc vô bờ khi sắp được “Về nhà”

Đại lễ Phật Đản đã đến, thật là một niềm hạnh phúc vô bờ khi chúng con sắp được “về Nhà” - Ngôi Nhà của tình yêu thương, sự sẻ chia và cống hiến không quản ngại vất vả.

Chúng con kính lạy Đấng từ bi vô hạn, bậc đại trí tuệ đáng kính, Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Thật vô cùng may mắn và hạnh phúc cho chúng con khi được sinh ra trong cuộc đời khổ đau này với thân người lành lặn, được thọ nhận vô số ân nghĩa trong cuộc đời, và ân nghĩa lớn nhất đó chính là gặp được Phật Pháp, gặp được Sư Phụ, được tu tập theo đúng Chánh Pháp.

Nhưng vì vô minh chấp ngã quá lớn đã khiến chúng con chìm đắm trong khổ đau mà cứ nghĩ mình đang hạnh phúc, để rồi cứ mải mê thụ hưởng mà không có ngày thoát ra. Và thật may mắn khi duyên lành đã cho chúng con được gặp Sư Phụ.

a1.phatgiao.org.vn

Người đã cho chúng con có được môi trường để học Đạo, làm phước, thương yêu, quan tâm chăm sóc mọi người để chúng con trở thành một người sống có ích trong cuộc đời này. Nhờ những lời dạy của Người mà chúng con có thêm sức mạnh để tham gia phụng sự, công quả dù là vất vả, khó khăn. Những việc làm đó như tiếp thêm sức mạnh to lớn cho chúng con vượt qua sóng gió cuộc đời, cùng sách tấn nhau nỗ lực trong tu tập, để soi xét lại tâm hồn mình từng chút, và sám hối những lỗi lầm đã gây tạo.

Lắng lòng thanh tịnh trong giây phút thiêng liêng của Đại lễ Phật đản

a2.phatgiao.org.vn

Đại lễ Phật Đản đang đến gần, thật là một niềm hạnh phúc vô bờ khi chúng con sắp được “về Nhà” – Ngôi Nhà của tình yêu thương, sự sẻ chia và cống hiến không quản ngại vất vả. Và đặc biệt, chúng con được đảnh lễ Đức Phật muôn vàn tôn kính, được nghe những lời Pháp nhũ cao quý của Sư Phụ kính yêu để mang về gửi tặng cho mọi người xung quanh những điều đạo lý cao quý để ai cũng biết sống có tử tế, yêu thương nhau hơn trong cuộc đời đầy đau khổ này.

a3.phatgiao.org.vn
a4.phatgiao.org.vn

Hân hoan đón mùa Phật đản Phật lịch2566

Chúng con thành kính xin dâng lên mười phương chư Phật lòng tôn kính tuyệt đối vô lượng vô biên đời này và mãi mãi về sau. Và chúng con cũng kính dâng niềm biết ơn vô hạn lên Sư Phụ, nhờ có Người mà chúng con mới có cơ hội được tham dự một ngày lễ linh thiêng và ý nghĩa như thế này.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Niệm Phật nhiệm mầu

Phật giáo và người trẻ 13:45 20/04/2024

Tôi với ba ngoài tình cha con thì đúng là tình đạo hữu. Ba vì bệnh nghiệp mà đến với đạo, tôi vì thấy nhiều ảnh hình của cái chết mà nghĩ về lẽ tử sinh. Bởi, chúng ta hay nghĩ về mưu sinh ít khi nghĩ tới mưu tử. Một khi “vô thường ập đến vạn duyên buông”, hối tiếc cũng ích gì…

Nhờ Bồ tát Quan Thế Âm gia hộ, bé gái bị dị tật bẩm sinh được lành bệnh

Phật giáo và người trẻ 12:55 18/04/2024

Tôi lập gia đình năm 25 tuổi. Cuối năm, tôi sinh được một bé gái. Năm năm sau, vợ chồng tôi quyết định sinh đứa thứ hai. Chồng tôi rất thích đứa con thứ hai này là con trai, nhưng rủi thay lần mang thai này tôi lại sinh ba bé gái.

Phật pháp nhiệm mầu: Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế phát, hành thiền

Phật giáo và người trẻ 09:46 17/04/2024

“Tôi đã tự hỏi, ý nghĩa và mục đích của cuộc đời mình là gì...” - Kevin Lidin trải lòng.

Diễn viên Quỳnh Lam sẽ kinh doanh quán chay

Phật giáo và người trẻ 11:33 13/04/2024

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam vừa chia sẻ với báo giới kế hoạch tương lai - sẽ kinh doanh quán chay - khi có tin chia tay bạn trai sau 13 năm gắn bó.

Xem thêm