Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Chủ nhật, 31/12/2023, 10:20 AM

Niệm Phật là phương pháp rốt ráo nhất để thoát ly đại kiếp nạn

Quả thật chẳng có thời gian để làm chuyện gì khác, nhất định phải đi con đường tắt, chính là niệm A Di Đà Phật cầu sanh Tịnh Độ mới hòng thoát ly đại kiếp nạn.

Chúng ta trong 12 thời phải ôm chặt một câu A Di Đà Phật, trong tâm động niệm suy tưởng bèn tưởng A Di Đà Phật, trừ A Di Đà Phật ra thứ gì cũng chẳng tưởng niệm tới. Nếu có thể làm như vậy, trong ba năm quý vị sẽ nắm chắc vãng sanh. Trong 12 thời sử dụng cái công phu này, người niệm Phật có phước báo khôn sánh.

Niệm Phật liên tiếp chẳng gián đoạn chắc chắn vãng sanh. Quý vị hãy học theo cách thật thà niệm Phật, cứ chất phác niệm Phật. Người thật thà chắc chắn thành công trong một đời này. Đã thấy A Di Đà Phật, đã vãng sanh Tây Phương Cực Lạc thế giới, quý vị còn lo gì chẳng khai ngộ, hễ sanh vào Tây Phương Cực Lạc thế giới thì hết thảy đều đạt được. Không chỉ những điều quý vị nghĩ đến mà cả những điều không nghĩ đến quý vị cũng đều đạt được.

Chắc thật niệm Phật, khỏi đoạn phiền não, một đời thành Phật

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Công đức rốt ráo viên mãn là ở Tây Phương Cực Lạc thế giới, nơi này tuy kinh điển rất nhiều vẫn chẳng thể sánh bằng Tây Phương Cực Lạc thế giới. Chư Phật Bồ Tát ở Tây Phương Cực Lạc thế giới đều đại từ đại bi, quý vị muốn nghe kinh nào các Ngài bèn giảng kinh ấy, vì thế cớ gì chúng ta phải lãng phí thời gian và tinh lực ở nơi này, tất cả hãy để dành sang Tây Phương Cực Lạc thế giới mà học, hiện thời việc khẩn yếu nhất là làm thế nào để sang Tây Phương Cực Lạc thế giới nhanh hơn một chút,nhất tâm nhất ý cầu sanh Tây Phương thì đại công sẽ cáo thành,đến cõi Cực Lạc thật tướng bèn hiện tiền. Người vãng sanh hạ hạ phẩm trong cõi phàm thánh đồng cư cũng chứng trọn vẹn ba thứ bất thoái.

Ngày nay chúng ta đang sống trong thời đại nào, chính mình phải nhận thức rõ ràng. Thế giới này có khả năng bị hủy diệt bất cứ lúc nào, nay chúng ta đang sống trong thời đại như vậy. Lỡ chiến tranh bom nguyên tử bùng nổ ,người trên thế giới phải chết quá nửa ,do cộng nghiệp của chúng sanh chiêu cảm chắc chắn sẽ bùng nổ.

Nếu chẳng thể nắm chắc Pháp môn niệm Phật còn làm sao được nữa. Quả thật chẳng có thời gian để làm chuyện gì khác, nhất định phải đi con đường tắt, chính là niệm A Di Đà Phật cầu sanh Tịnh Độ mới hòng thoát ly đại kiếp nạn.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bài kinh: Sáu Pháp hòa kính

Kiến thức 10:30 06/05/2024

Một thời Thế Tôn trú ở Kosambi, tại tinh xá Ghosita. Lúc bấy giờ, các Tỷ kheo ở Kosambi sống cạnh tranh, luận tranh, đấu tranh nhau, đả thương nhau bằng binh khí miệng lưỡi. Họ không tự thông cảm nhau, không chấp nhận thông cảm; họ không tự hòa giải, không chấp nhận hòa giải.

Nhập Không môn vào thế giới Phật

Kiến thức 09:39 06/05/2024

Tu thiền, ngộ được thiền và tu đến mức nhập Không môn là vào cửa Không, thiền sư sẽ thấy mình tan biến vào hư không, tất cả là hư không, lúc đó không còn có ngã, nhơn và thọ giả, nói cách khác, không còn gì, gọi là Niết-bàn được giải thoát.

Xứng đáng là ruộng phước

Kiến thức 08:14 06/05/2024

Một thời, Thế Tôn trú ờ Sàvatthi, tại khu vườn ông Anàthapindika, gọi các Tỷ kheo: Này các Tỷ kheo, thành tựu sáu pháp này, Tỷ kheo đáng được cung kính, đáng được tôn trọng, đáng được cúng dường, đáng được chắp tay, là phước điền vô thượng ở đời. Thế nào là sáu?

Đức Thế Tôn đang có mặt

Kiến thức 15:30 05/05/2024

Bạch Đức Thế Tôn! Đức Thế Tôn có dạy rằng: “Mỗi khi có từ bốn người trở lên tới với nhau, sống với nhau và thực tập theo con đường Giới, Định, Tuệ thì Đức Thế Tôn có mặt ở tại đó”.

Xem thêm