Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 25/12/2017, 14:35 PM

Sự thật về "khỏi bệnh thần kỳ" nhờ Pháp Luân Công!

Hiện nay Pháp Luân Công đi mời chào rằng “tập Pháp Luân Công khỏi ung thư”, “niệm Pháp Luân Công khỏi bệnh thần kỳ” Bản thân những người bị ung thư theo Pháp Luân Công khỏi bệnh thì có thể không bị ung thư thật, thực ra trước đó họ đều có hóa trị xạ trị rồi. Trường hợp của ba người mà tôi quen là một ví dụ, họ đâu cần tập Pháp Luân Công nhưng vẫn khỏi bệnh “Ung Thư”. Ngược lại nếu như bị chết do không uống thuốc vì tin Lý Hồng Chí, tin quảng cáo của Pháp Luân Công tổ chức này, những tín đồ tà

Gần đây có hàng chục Fanpage chuyên quảng cáo Pháp Luân Công tốt cho sức khỏe, khỏe đẹp nhờ Chân Thiện Nhẫn với số lượng like theo dõi rất cao ví dụ:

Trang fanpage “Khỏi Bệnh Thần Kì-Tâm Tính đề cao nhờ Tu Luyện pháp Luân Công”.
 
Ví dụ status quảng cáo sau có đến 6,1 triệu lượt theo dõi:

Ví dụ quảng cáo liên quan đến bà nguyên bác sĩ Nguyễn Thị Thành Thái về khỏi bệnh nhờ Pháp Luân Công trên trang Đại Kỷ Nguyên lên đến hơn 18,6 triệu lượt xem. 

Đó là các quảng cáo, còn sự thật việc này như thế nào? Bài viết trình bày các thủ đoạn quảng cáo lừa đảo, và chối bỏ trách nhiệm của những đối tượng theo Pháp Luân Công xoay quanh vấn đề khỏi bệnh nhờ tập luyện Pháp Luân Công. Nếu như bạn tập Pháp Luân Công mà cải thiện sức khỏe thì đó là do sư phụ Lý Hồng Chí tịnh hóa, Pháp Luân Công thần kỳ trị bách bệnh, còn nếu bạn chết vì tin theo Pháp Luân Công không uống thuốc thì hầu hết tín đồ tà giáo này sẽ cho rằng bạn chưa phải là người tu luyện, chưa tín sư tín pháp, tâm bạn còn chấp trước nên chưa hết bệnh. Một lưu ý rằng thời gian tập Pháp Luân Công cao hơn từ 10 đến 20 lần các bài khí công thông thường khác. Một khi đã tham gia, thì dù cho bạn có được cải thiện sức khỏe (nhờ chính công sức của bạn) thì bạn sẽ trở thành nô lệ cho tà giáo này với rất nhiều thủ đoạn lừa đảo.

Vô tình hiện lên trên trang cá nhân một bài hay còn gọi là status, dòng cảm xúc của một tín đồ Pháp Luân Công chia sẻ trong một group, xin được trích nguyên văn:

"Sao mà càng tu luyện thì càng khổ hơn, bệnh tật cũng hành hạ dữ hơn" (bạn đọc xem mục 6 của bài viết này để thấy các bình luận liên quan đến status này).

Trước sự đau khổ vật vã của người bệnh, chúng ta hãy xem các tín đồ Pháp Luân Công tư vấn và chia sẻ như thế nào?

1. Về nguyên nhân bệnh tật

Luồng ý kiến thứ nhất: Lý Hồng Chí đang tịnh hóa thân thể cho vị tín đồ này. Phải tín sư tín pháp. Chỉ có con đường duy nhất là tu luyện theo Lý Hồng Chí mới thoát được cái khổ thực sự của con người. Về khả năng tịnh hóa cơ cho tín đồ Pháp Luân Công bạn đọc có thể tìm hiểu trên google. 

Luồng ý kiến thứ hai: Người này đang trả "nghiệp", thậm chí có vị còn mạnh miệng đó là "nghiệp" của kiếp trước. Trả nghiệp thì tất nhiên là sẽ phải khổ, trả nghiệp thì công sẽ tăng.

Luồng ý kiến thứ ba: Nghi ngờ vị tín đồ đó ngộ tính thấp và còn nhiều chấp chức đối với Pháp Luân Công.

2. Giải pháp đối với bệnh tật

Luồng ý kiến thứ nhất: Hãy chăm học "pháp" của Lý Hồng Chí, từ đó tìm ra nguyên nhân.

Luồng ý kiến thứ hai: Thành tâm niệm 9 chữ: “Pháp luân đại pháp hảo, chân thiện nhẫn hảo” thì bệnh sẽ khỏi.

Luồng ý kiến thứ ba: Không nghĩ đến bệnh nữa, lấy việc càng bệnh tật và đau khổ càng vui. Thậm chí có đồng tu còn mạnh miệng tuyên bố: "đây chính là rút ngắn thời gian để vượt ra tam giới đạt đến quả vị A-la-hán cao cấp và sẽ tiến sang tu luyện phật thể ... "

Luồng ý kiến thứ tư: Tôi cũng như bạn bệnh tật được tuyên bố không thể chữa khỏi. Tôi từ chối chữa để kéo dài sự sống và giảm đau đớn chỉ cần không chú ý đến nó là được.

3. Sự hoang tưởng, phản khoa học, sự lệ thuộc vào Lý Hồng Chí gây đau khổ thậm chí chết người đối với tín đồ này

Tôi thật sự bất ngờ trong 213 comment bài viết không một ai hỏi vị tín đồ kia bị bệnh gì, triệu trứng ra sao. Rõ ràng là nó đang diễn biến xấu. Bệnh tật nguy hiểm nhất là bệnh cấp tính, khá nhiều căn bệnh cấp tính nếu không có sự can thiệp y tế kịp thời sẽ tử vong. Ví dụ: cơn huyết cao quá mức có thể gây tai biến mạch máu não, tình trạng viêm ruột thừa có thể bị vỡ v.v...

Trước sự khác lạ, đau đớn khó chịu của cơ thể một người thông thường sẽ tìm đến bệnh viện để khám xét để tìm nguyên nhân và điều trị. Nhưng vị học viên này không làm như thế, hỏi và rồi nghe ý kiến đồng tu. Và rồi có thể chết nếu gặp các bệnh cấp tính. Tại Trung Quốc đã ghi nhận hơn 1000 trường hợp học viên bị bệnh nhưng từ chối chăm sóc y tế nên chết. Tại Việt Nam hiện nay đã ghi nhận vài trường hợp. Đó là bi kịch là sự đau khổ tột cùng đối với người thân của họ.

"Nghiệp" là một phạm trù được đề cập đến trong giáo lý của nhiều tôn giáo ở phương Đông. Nhưng điểm kỳ dị của Pháp Luân Công là coi "nghiệp" là nguyên nhân của bệnh tật. Muốn khỏi bệnh phải tiêu "nghiệp". Mọi diễn biến khác lạ trong cơ thể người theo Pháp Luân Công đều được khẳng định là do Lý Hồng Chí đang "tịnh hóa", sức khỏe xấu hay tốt là do học "pháp" của Lý Hồng Chí có tốt không? Có thực hiện theo "Pháp" của ta không? "Tu tại đệ tử công tại sư phụ" đó là điều phi lý. Lúc này người theo Pháp Luân Công trở nên lệ thuộc hoàn toàn vào Lý Hồng Chí, bảo sao nghe vậy. Không hơn không kém.

Tập khí công có thể làm cơ thể khỏe mạnh hơn từ đó phòng và chống đỡ được bệnh tật (nếu mắc phải) đó là điều mà không cứ gì Pháp Luân Công mà các môn khí công khác cũng đạt được. Nhưng để đạt được kết quả đó đòi hỏi người tập phải tập đúng và đủ thời gian các bài tập, nó phải diễn ra đều đặn hằng ngày mới có kết quả tốt. Kết quả sức khỏe tốt hay xấu phụ thuộc hoàn toàn vào việc luyện tập tốt hay xấu của người theo. Người thầy chỉ là người hướng đạo.

Nhưng Pháp Luân Công lại không vậy. Mặc dù tuyên truyền theo tập Pháp Luân Công sẽ khỏi được tất cả bệnh tật nhưng họ lại không có yêu cầu cụ thể về khối lượng luyện tập của người theo. Tất cả đều dùng chữ tùy. Khi không có cải thiện về sức khỏe không ai chịu suy xét xem mình có tập tốt không? Tập có đủ thời gian hay không? Để mà cố gắng thực hiện tốt. Tất cả đều đổ cho "nghiệp", và mọi hướng giải quyết vào sự cầu mong tha lực từ Lý Hồng Chí. Việc tin vào "pháp thân" của Lý Hồng Chí có thể "tịnh hóa" cơ thể cho mình (rất hoang đường) và diễn biến trong cơ thể dù đau đớn hơn, nguy hiểm hơn là quá trình "tịnh hóa" đang diễn ra quá trình trả nghiệp đang diễn ra lại càng hoang đường hơn nữa. Cách chống đỡ với bệnh tật của họ là cam chịu, duy trì đức tin. Nhưng bệnh tật nặng lên là một dấu hiệu rất xấu. Lúc này việc tin tưởng vào việc quên đi bệnh tật, cứ tập thôi rồi sẽ khỏi là hoang đường. Cơ thể càng ngày càng suy kiệt và bệnh nhân đối mặt với nguy cơ tử vong.

Ngoài ra cũng không che dấu được một điều là những người đã tin theo Pháp Luân Công thì đều không uống thuốc. Và họ sẽ không nói điều đó cho bạn biết, họ luôn khuyên rằng “học pháp nhiều”.

Trích: “Trong tu luyện cần tiêu nghiệp, tiêu nghiệp sẽ thống khổ; làm sao có thể tăng công một cách nhẹ nhàng thoải mái kia chứ! Nếu không thì tâm chấp trước của chư vị làm sao bỏ được đây?” (Lý Hồng Chí, sách Chuyển Pháp Luân, bài giảng thứ sáu, mục Tẩu hỏa nhập ma).

4. Lý Hồng Chí nói gì về việc uống thuốc trị bệnh?

Lý Hồng Chí khẳng định rằng ông ta không giảng về trị bệnh mà giảng Pháp tại Cao Tầng. Trong sách Pháp Luân Công, Lý Hồng Chí có khẳng định rằng nếu tập Pháp Luân Công mà uống thuốc thì không tin vào kết quả tập luyện, đã tin vào kết quả tập luyện sao còn uống thuốc?

Trích: “V: Chúng tôi vẫn tiếp tục uống thuốc trong lúc tu luyện phải không? Ð: Về vấn đề này, quý vị phải suy nghĩ và tự mình quyết định. Uống thuốc trong lúc tu luyện ám chỉ rằng quý vị không tin vào kết quả trị bệnh của sự tu luyện. Nếu quý vị tin nó, tại sao quý vị dùng thuốc?.....” (Lý Hồng Chí, sách Pháp Luân Công, chương V. Vấn đáp, mục 2. Các nguyên tắc và phương pháp thực hành).

Trong một bài giảng tại Los Angeles năm 2006, Lý Hồng Chí lại khẳng định là Thần tiên lẽ nào để người thường khám bệnh, người thường lẽ nào khám ra bệnh của thần.

Trích: “Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp hội thành phố Los Angeles 2006, Đạo Lý là giảng như vậy. Một Thần Tiên lẽ nào lại để người thường khám bệnh [cho mình? Người thường lẽ nào khám ra bệnh của Thần? (vỗ tay) (Sư phụ cười) Đó là Pháp Lý.]” (Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp hội thành phố Los Angeles 2006 –[1]) 

Trong bài giảng pháp tại thành phố New York 2016, Lý Hồng Chí khẳng định đệ tử Pháp Luân Công đều là chư thần xuống thế gian để trợ sư chính pháp, cứu chúng sinh tại hạ giới. 

Trích: “Đệ tử Đại Pháp là chư Thần hạ thế có trách nhiệm trợ Sư cứu chúng sinh, gánh vác trách nhiệm cứu độ chúng sinh ở hạ giới.” (Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2016 –[2]).

Trong sách Pháp Luân Công lý Hồng Chí cho rằng tất cả các bệnh trong quá trình tu luyện đều là trả nghiệp, đều là các biểu hiện vượt quan vượt ải.

Trích: “Đệ tử: Sốt cao cảm mạo thì có thể luyện công không? Thầy: Tôi nói rằng chư vị từ lớp học này về sau đều là không có bệnh, chư vị có lẽ không tin, đồ đệ của tôi có lúc giống như cảm mạo, sốt cao thì đó là sao, đó là phản ánh của vượt quan, vượt nạn, cần đề cao tầng thứ. Bản thân họ đều minh bạch cả, mặc kệ nó thì tự mình có thể vượt qua” (Sách Pháp Luân Công, chương V. Trả lời nghi vấn, mục Công lý và công Pháp).

Ngoài ra Lý Hồng Chí cho rằng bệnh tật là do nghiệp kiếp trước, nếu muốn trị bệnh thì phải tiêu nghiệp mà Lý Hồng Chí là kẻ duy nhất có thể làm tịnh hóa và tiêu nghiệp cho đệ tử. Các trường phái khí công khác chỉ là ở tầng chữa bệnh khỏe người, tầng thấp, Lý Hồng Chí giảng pháp tại “Cao Tầng”, tầng của Phật Thích Ca Mâu Ni chỉ là tầng Như Lai và đệ tử của Lý Hồng Chí dù đạt đến tầng Như Lai cũng chưa dừng lại.

Bản thân Lý Hồng Chí cho rằng “Pháp Luân Công” không nhận những người bệnh nặng vì “tâm chấp trước” vào bệnh tật. Và Lý Hồng Chí cũng khẳng định không giảng trị bệnh, tại sao có rất nhiều fanpage được lập ra quảng cáo “khỏi bệnh thần kỳ nhờ tập Pháp Luân Công”, “Khỏe đẹp nhờ Chân Thiện Nhẫn”, niệm Pháp Luân Công khỏi bệnh Ung Thư và AIDS, đệ tử của Lý Hồng Chí cũng như này đã ai đạt đến tầng Như Lai chưa? Phải chăng tổ chức Pháp Luân Công đang dùng tâm lý và nhu cầu sức khỏe để đi mở rộng thế lực. Lưu ý rằng những cái gọi là Pháp Luân Công miễn phí….đều là lừa đảo.

Vì sau khi theo cái môn khí công này bạn không phải là học viên Pháp Luân Công đâu mà bạn trở thành những kẻ nô lệ cho giáo chủ Lý Hồng Chí cũng như hoạt động theo sự chỉ đạo của tổ chức này dưới các thủ đoạn tẩy não tinh vi. Đó là làm ba việc bất thường: Giảng Chân Tường (bản chất là mở web, fanpage, điểm luyện công, tờ rơi đi truyền đạo Pháp Luân Công, sau khi theo phải vứt bỏ mọi văn hóa truyền thống, bỏ cả thờ cúng tổ tiên), học Pháp của Lý Hồng Chí, và phát chính niệm tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng Sản.

Về việc Lý Hồng Chí khẳng định Pháp Luân Công không nhận người bệnh nặng. Với lý do là tâm chấp trước vào bệnh tật nên không nhận. Theo tôi có thể đây là một thủ đoạn vì nhận vào không trị được bệnh được lại lộ đuôi lừa đảo của Lý Hồng Chí. Hoàn toàn ngược lại với những lời dạy của Lý Hồng Chí, các trang web, fanpage quảng cáo Pháp Luân Công chữa được bách bệnh, trị được ung thư (một bệnh rất nặng). Phải chăng tổ chức này đang đánh vào tâm lý mong muốn khỏi bệnh tật để thâu nạp tín đồ?

Tôi đã từng biết ba người bị bệnh viện kết luận là ung thư, trong đó có hai anh trong làng, và một bạn học cùng lớp trên đại học. Kết quả xét nghiệm hai ba lần đều khẳng định họ bị ung thư. Một người bị kết luận ung thư máu, một người kết luận ung thư trực tràng, một người bị kết luận ung thư gan cả ba người đều theo hướng dẫn của bác sĩ hóa trị xạ trị, kể từ ngày họ bị kết luận ung thư đến nay đã 15-20 năm nhưng họ vẫn sống.

Theo bác sĩ Makoto Kondo (65 tuổi, là bác sĩ xạ trị bệnh viện đại học Keio, với 40 năm điều trị ung thư, được mệnh danh là lương tâm của giới y học Nhật Bản) phần lớn những người khỏi bệnh ung thư đều là do bị kết luận “ung thư” bị sai. Như vậy rõ ràng là có nhiều người bị bệnh viện kết luận là ung thư, nhưng chưa chắc là ung thư thật.

Hiện nay Pháp Luân Công đi mời chào rằng “tập Pháp Luân Công khỏi ung thư”, “niệm Pháp Luân Công khỏi bệnh thần kỳ” Bản thân những người bị ung thư theo Pháp Luân Công khỏi bệnh thì có thể không bị ung thư thật, thực ra trước đó họ đều có hóa trị xạ trị rồi. Trường hợp của ba người mà tôi quen là một ví dụ, họ đâu cần tập Pháp Luân Công nhưng vẫn khỏi bệnh “Ung Thư”. Ngược lại nếu như bị chết do không uống thuốc vì tin Lý Hồng Chí, tin quảng cáo của Pháp Luân Công tổ chức này, những tín đồ tà giáo này sẽ lại nói rằng do chưa tín sư tín pháp, chưa vứt bỏ được tâm chấp trước, chưa thật sự là người tu luyện…

Trên thực tế tôi đã tiếp xúc với rất nhiều người học Pháp Luân Công, bản thân họ bị bệnh nhưng họ đều tin là không bị bệnh vì họ không được nghĩ đến bệnh vì Lý Hồng Chí nói đó là tâm chấp trước. Có bệnh đi chăng nữa thì đó là do Lý Hồng Chí đang tiêu nghiệp tịnh hóa cơ thể. Cùng tham khảo các chia sẻ của tín đồ Pháp Luân Công về vấn đề uống thuốc và trị bệnh trong chủ đề của bài viết này.

Nhân đây tác giả cũng phải nói thêm rằng khí công của Pháp Luân Công hoàn toàn không xuất phát từ các nguyên lý của Âm Dương Ngũ Hành, không liên quan gì đến khí công Phật Gia. Lý Hồng Chí khẳng định Pháp Luân Công là khí công Phật Gia là hoàn toàn lừa đảo, mà chỉ là mượn từ ngữ thuật ngữ quen thuộc của Phật giáo để lừa đảo quần chúng nhân dân. Lý Hồng Chí không đưa ra được khái niệm về Chân - Thiện - Nhẫn nhưng ngụy biện Chân - Thiện - Nhẫn là đặc tính tối cao của vũ trụ. Lý Hồng Chí sử dụng một loạt các thuật ngữ của Phật giáo với nghĩa xuyên tạc.

Ví dụ: Lý Hồng Chí khẳng định hắn gắn Pháp Luân vào bụng tín đồ và làm tịnh hóa cơ thể của tín đồ, Pháp Luân của Pháp Luân Công theo Lý Hồng Chí là Linh Thể chứ không phải là cách hiểu truyền thống về Pháp Luân là biểu tượng về những chân lý của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Pháp Thân của Lý Hồng Chí lại có nghĩa như Phân Thân của Phật Giáo.

Hơn thế nữa thời lượng tập Pháp Luân Công quá nhiều (2 tiếng) gấp 10-20 lần các môn khí công khá. Thời gian bỏ cho Pháp Luân Công quá lớn (đọc kinh văn, giảng chân tướng, phát chính niệm tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng Sản). Nhưng cuối cùng lại “đều là do sư phụ an bài, đều là do sư phụ tịnh hóa, tu tại tự kỷ công tại sư phụ”. Những người theo Pháp Luân Công đều trở thành những kẻ nô lệ cho Lý Hồng Chí và tổ chức này.

Vừa qua công an Thái Nguyên đã đưa tin có trường hợp vì tin theo Pháp Luân Công không uống thuốc, sau ba ngày là chết. Hoặc bỏ chồng bỏ con bỏ cháu vì theo Pháp Luân Công là một bằng chứng thực tế về vấn đề này.

Cuối cùng tác giả muốn gửi đến bạn đọc “Hãy thận trọng với các chiêu bài quảng cáo lừa đảo của Pháp Luân Công, đừng trở thành nô lệ cho tà giáo này”. 

5. Sự lừa đảo về khả năng bảo vệ tín đồ của Lý Hồng Chí

Lý Hồng Chí sử dụng thuật ngữ Pháp Thân (ngoại diên vốn là một thuật ngữ của Phật giáo) với nội hàm là Phân Thân (cũng là thuật ngữ của Phật giáo) để mô tả khả năng thần thông quảng đại của mình như phóng lớn thu nhỏ, tịnh hóa cơ thể cho tín đồ, bảo vệ mạng sống cho tín đồ.

Trích: “Tôi có vô số Pháp thân, giống hệt tôi. Họ ở không gian khác, đương nhiên có thể biến lớn thu nhỏ. Biến thành rất lớn, biến thành rất nhỏ. Trí huệ của họ hoàn toàn được khai mở, Pháp lực giống như Phật, chủ thể ở chỗ tôi, bản thân họ có năng lực làm việc độc lập, họ sẽ coi sóc chư vị, bảo hộ chư vị, giúp chư vị diễn hóa công, làm một số việc. Thật ra họ chính là hóa thân trí huệ của tôi, vì vậy, tôi có thể bảo hộ chư vị. Tôi không ở Châu Úc, nhưng Đại Pháp đã truyền cho chư vị rồi, có thể dĩ Pháp vi Sư.” (Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp hội Sydney 1996-[3])

Trích: “Trong lớp học, trước tiên tôi sẽ điều chỉnh cơ thể của quý vị lên một trạng thái thích hợp cho việc tu luyện ở cấp cao, sau đó tôi sẽ gắn Pháp Luân và khí cơ (bộ máy khí) vào trong cơ thể của quý vị. Tôi cũng sẽ dạy các bài động tác cho quý vị. Ngoài ra tôi cũng có các Pháp thân sẽ theo bảo vệ quý vị.” (Lý Hồng Chí, sách Pháp Luân Công, chương mở đầu).

Trích: "Khi quý vị gặp một khổ nạn nào đó, tâm từ bi đó sẽ giúp quý vị vượt qua trở ngại đó. Cùng lúc đó, Pháp Thân của tôi sẽ lo lắng cho quý vị và che chở mạng sống cho quý vị, nhưng quý vị phải vượt qua khổ nạn" (Lý Hồng Chí, sách Pháp Luân Công, chương III. Tu luyện tâm tính, mục 6. Nghiệp lực, ý tiêu trừ nghiệp).

Câu hỏi đặt ra là với khả năng thần thông như vậy, tại sao Lý Hồng Chí thì bị truy nã, chạy trốn bên Mỹ, còn tín đồ Pháp Luân Công suốt ngày đi kêu gào có hai triệu người bị Trung Quốc mổ cắp nội tạng? Như vậy rõ ràng Lý Hồng Chí là kẻ lừa đảo.

Những tín đồ của tà giáo Pháp Luân Công đều rất bạc, thậm chí nếu vì tin theo Lý Hồng Chí, bị chết vì theo Pháp Luân Công, vì tin theo Lý Hồng Chí thì họ sẽ cho rằng đó là do chưa thật sự tu luyện, nếu thật sự tu luyện thì Pháp Thân của Lý Hồng Chí sẽ bảo vệ họ.
Thông tin mà tác giả ghi nhận được trong khi trao đổi với tín đồ tà giáo Pháp Luân Công, họ rất bạc
Pháp Luân Công luôn luôn đùn đẩy trách nhiệm và bạc bẽo như vậy, thậm chí những kẻ như Nguyễn Doãn Kiên mang búa đập Lăng Bác đều bị tổ chức này phủi tay cho rằng đó không phải là học viên Pháp Luân Công. Vậy ai là học viên Pháp Luân Công? Theo Lý Hồng Chí khi nào được Lý Hồng Chí gắn Pháp Luân vào bụng thì mới được coi là đệ tử của ông ta. Nhưng theo Lý Hồng Chí thì Pháp Luân này lại là linh thể ở không gian khác, không có trong không gian ta đang sống. Và có rất nhiều đối tượng tự nhận vơ là Học Viên Pháp Luân Công. Nhưng trên thực tế khi xảy ra vấn đề gì đó với các đối tượng này thì bị các đồng tu khác chối bỏ “đó không phải là học viên Pháp Luân Công” dưới thủ đoạn gian manh của Lý Hồng Chí là “không ghi danh, nhưng cài Pháp Luân vào bụng”.

6. Dòng cảm xúc trên mạng tạo cảm xúc cho tác giả viết bài này
 
 
 
 
 
 
 

7. Tham khảo một số chia sẻ khác về vấn đề tập Pháp Luân Công không uống thuốc
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Hoài An - Phạm Quang
-
Tham khảo:
[1]- Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp hội thành phố Los Angeles 2006 http://vn.minghui.org/news/2904-giang-phap-tai-phap-hoi-thanh-pho-los-angeles-2006.html
[2]- Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2016 http://vn.minghui.org/news/69553-giang-phap-tai-phap-hoi-new-york-2016.html 
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh "quản lý hòm công đức" và một góc nhìn!

Ý kiến – Diễn đàn 13:37 09/11/2018

Vậy thì, trước khi ban hành Công văn số 489/UB-VX1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã được chủ sở hữu tài sản “ủy quyền” định đoạt hoặc ủy quyền được tham gia định đoạt tài sản chưa? Đã có trong tay quy định nào từ văn bản luật làm căn cứ pháp lý ban hành chưa? Nếu “chưa” thì rõ ràng là không ổn rồi!

Âm mưu phá hoại Phật giáo của Pháp Luân Công

Ý kiến – Diễn đàn 15:30 07/11/2018

Pháp Luân Công, một tổ chức ngụy trang Phật giáo, đã bóp méo giáo lý của Phật giáo. Cộng đồng Phật giáo phản đối việc đăng ký của Pháp Luân Công cũng là để làm sáng tỏ và bảo vệ Phật giáo chính thống thì lại bị buộc tội không coi trọng nhân quyền. Ai là kẻ vi phạm nhân quyền, phá hoại tôn giáo khác và ai mới là người bảo vệ tôn giáo chính thống?

Suy nghĩ đôi điều về sự cầu siêu và cúng thí thực

Ý kiến – Diễn đàn 15:10 11/10/2018

Cầu siêu là cầu mong siêu thoát, nghĩa là dùng phương pháp nào đó để giúp vong linh của người đã chết vượt qua khỏi cảnh khổ đau. Ý nghĩa thì như vậy, nhưng có siêu thoát được hay không, đây là vấn đề thuộc phương pháp siêu độ hay nói đúng hơn là Pháp thuật vi diệu nào đó mới siêu độ nổi vong linh người quá cố.

Nhà Phật có cấm đánh ghen không?

Ý kiến – Diễn đàn 05:15 09/10/2018

“Tinh tinh”... tiếng chuông tin nhắn vang lên. “Nhà Phật có cấm đánh ghen không mày?”, đọc tin cô bạn thân gửi mà tôi vừa thấy buồn cười lại vừa lo lắng. Tôi vội nhấc điện thoại hẹn gặp bạn ngay để hỏi thăm tình hình, phòng trường hợp bạn “giận quá mất khôn”.

Xem thêm