Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Tây Tạng huyền bí - tour hành hương hấp dẫn của Migola Travel

Chùm tour Tây Tạng đặc biệt của Migola Travel không thể thiếu chuyến đi hành hương đến với núi thiêng Kailash với tour Hành Hương Núi Kailash – Hồ Manasarovar 13 ngày 12 đêm.

Tây Tạng là một khu tự trị của Trung Quốc, nằm ở độ cao trung bình 4200m với khí hậu khắc nghiệt và gần như tách biệt hoàn toàn với thế giới. Nơi đây còn là một vùng đất nổi tiếng linh thiêng, huyền bí mà bất cứ ai cũng mong muốn được đặt chân đến một lần trong đời.

Bài liên quan

Tour Tây Tạng Huyền Bí – Thánh Hồ Namtso 8 ngày 7 đêm là một trong những tour được đánh giá cao nhất năm 2015-2018 của Migola Travel. Quý khách sẽ được khám phá tu viện Phật Giáo luôn tấp nập những Lạt Ma tu hành như Samye, Pelkhor Chode, Tashilhunpo...những thánh hồ linh thiêng luôn không ngớt người chiêm bái: Yamdrok, Namtso, Manasarovar và những cung đường tuyệt đẹp uốn lượn dưới ngọn núi quanh năm tuyết phủ...

tay tang huyen bi
Bài liên quan

Chùm tour Tây Tạng đặc biệt của Migola Travel không thể thiếu chuyến đi hành hương đến với núi thiêng Kailash với tour Hành Hương Núi Kailash – Hồ Manasarovar 13 ngày 12 đêm. Với cung đường kora quanh núi Kailash dài 52km, người Tạng quan niệm đây là hành trình đi từ vô minh đến khai sáng, từ kiêu mạn và đến nhận thức thấu đáo về nghiệp duyên cuộc đời. Được mệnh danh là “vũ trụ tâm linh”, Kailash là nơi có hang động của tổ sư Milarepa, đạo tràng của Tổ sư Liên Hoa Sinh, và hang động của Bồ Tát Quan Âm…

Dù biết rằng “Núi chọn người chứ không phải người chọn núi”, Migola Travel hi vọng sẽ có đủ đầy nhân duyên để được đồng hành cùng quý khách trong chặng đường hành hương trên đất Tạng.

(Nội dung được cung cấp bởi Migola Travel, một thương hiệu du lịch hành hương tâm linh tại TP.HCM)

Mở chuyên mục Du lịch tâm linh

 Du lịch tâm linh là một loại hình du lịch văn hóa tâm linh, lấy yếu tố tâm linh là mục tiêu để đáp nhu cầu  chiêm bái, trải nghiệm và hiểu biết của con người về các miền đất tâm linh như Ấn Độ, Tây Tạng, Miến Điện, Thái Lan.... Chính vì thế du lịch tâm linh được diễn ra bằng các hoạt động khai thác giá trị văn hóa phi vật thể, nhận thức của con người về tín ngưỡng, tôn giáo, yếu tố tâm linh, và những điều đặc biệt khác.

 Du lịch tâm linh sẽ mang đến cho khách du lịch những cảm xúc thiêng liêng và giá trị tận sâu tâm hồn. Trong những năm gần đây, ngành du lịch tại Việt Nam đang trên đà phát triển khá mạnh mẽ, cùng với đó là loại hình du lịch tâm linh đã góp một phần không nhỏ vào sự phát triển đó.

Với quan niệm như vậy, tới đây Phatgiao.org.vn dự kiến mở chuyên mục "Du lịch tâm linh" để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, trải nghiệm về các vùng miền tâm linh, giúp độc giả, Phật tử thân thuộc hiểu biết và tri kiến các thánh tích Phật giáo, các thánh tích mang dấu ấn của những tôn giáo lớn trên thế giới, đặc biệt là Phật giáo. 

Chuyên mục có nội dung trải nghiệm các tour đến thánh tích Phật giáo và các tôn giáo, nơi bày tỏ cảm xúc của lữ khách, cũng như là cầu nối giới thiệu doanh nghiệp lữ hành, doanh nhân có công đức mở lối tiên phong đưa lữ khách chiêm bái các vùng đất gắn liền với tôn giáo.

Chuyên mục do nữ nhà văn Di Li phụ trách.

Nữ nhà văn Di Li không chỉ nổi tiếng trong văn đàn với những cuốn trinh thám dày cộp đầy chi tiết gay cấn, chị còn đi qua hầu như tất cả các thánh tích Phật giáo và tôn giáo lớn trên thế giới và Việt nam, đã xuất bản cuốn sách về những trải nghiệm toàn cầu thôi thúc dấu chân hành hương của công chúng. Sau ba tập du ký Đảo thiên đường (2009), Nụ hôn thành Rome (2015), Và tuyết đã rơi ngoài cửa sổ (2017), chị ra mắt Bình minh ở Sahara.

Bài vở xin gửi về: dulich@phatgiao.org.vn.

Hoan hỉ!

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Tin tức 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Tin tức 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Thái Lan: Lễ cúng dường 10.000 chư Tăng trong nước và quốc tế tại giảng đường Wat Phra Dhammakaya

Tin tức 11:00 23/04/2024

Sáng ngày 22/4/2024, chư Tôn đức Tăng Phật giáo trên khắp mọi miền của đất nước Thái Lan, đại diện các tổ chức Phật giáo đến từ nhiều quốc gia cùng vân tập về Đại giảng đường Wat Phor Dhammakaya, Thái Lan để tham dự lễ Trai Tăng.

Khôi phục ngôi chùa còn lưu chuông vàng từ thời vua Tự Đức

Tin tức 17:50 22/04/2024

Trải qua bao thăng trầm biến cố, ngôi chùa đã bị phá hủy hoàn toàn, chỉ còn lại chuông vàng nặng khoảng 25kg do vua Tự Đức ban và các bộ kinh Phật, Thập vị A-la-hán...

Xem thêm