Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 07/06/2022, 08:15 AM

Thai nhi được cứu sống nhờ trì tụng Chú Đại Bi và niềm tin Phật pháp nhiệm màu

Trước khi biết đến Phật pháp chị Thanh Khoa đã bị sảy thai 2 lần, một lần ở tuần thứ 6 và một lần ở tuần thứ 10 do không có tim thai.

Với oai lực và linh nghiệm đã được chứng minh qua không gian và thời gian, Thần chú Đại Bi đã được trân trọng trì tụng trong các khoá lễ, các nghi thức tụng niệm chính của các quốc gia theo truyền thống Phật giáo.

Với oai lực và linh nghiệm đã được chứng minh qua không gian và thời gian, Thần chú Đại Bi đã được trân trọng trì tụng trong các khoá lễ, các nghi thức tụng niệm chính của các quốc gia theo truyền thống Phật giáo.

Trước khi biết đến Phật pháp chị Thanh Khoa đã bị sảy thai 2 lần, một lần ở tuần thứ 6 và một lần ở tuần thứ 10 do không có tim thai. Thế nhưng, chị Thanh Khoa đã có duyên lành đến được với Phật. Mỗi ngày chị đều niệm "Nam mô Dược Sư Phật" vào bất kỳ lúc nào có thể. Đặc biệt vào mỗi buổi tối chị đều thành tâm nghe và trì tụng Chú Dược SưChú Đại Bi. Rồi thật hạnh phúc chị đã có thai (sau thời gian sảy hơn một tháng).

Chị Thanh Khoa cho biết, lúc chị có thai lại chị không biết và cứ nghĩ là mình bị đau đau bao tử, vì vậy chị đã đi mua thuốc uống. Sau mấy ngày vẫn không giảm, sau đó chị lại bị cảm và đau răng nên lại phải uống thuốc. Cứ thế khiến chị kiệt sức, chồng chị phải chở đi bệnh viện để nội soi bao tử. Nhưng bất ngờ là khi vào viện, bác sĩ đã báo chị có thai 9 tuần, tim phôi đầy đủ, khỏe mạnh, chị vừa hạnh phúc vừa lo vì sức khỏe yếu và do có tiền sử sẩy thai. Khi thai được 12 tuần thì bác sĩ chuẩn đoán con của chị có khả năng bị down. Đến khi 18 tuần thì bác sĩ nhận định cháu bị nang rối mạch máu não, phải chuyển viện, có gì thì phải ngừng thai, nếu không thì mạch máu sẽ lớn và vỡ, nói chung ảnh hưởng sự phát triển não của bé cũng khá nguy hiểm.

Lúc đó làm giấy chuyển viện chồng chị bảo thôi lên thẳng Từ Dũ khiến chị buồn tay chân rụng rời luôn. Nhưng không biết sao tự nhiên lúc đó chị bình tĩnh lại và trấn an chồng là không sao, bình tĩnh vui lên đi, anh tin em, chắc chắc con không sao? Về nhà chị có tâm sự với một người bạn đồng tu, bạn chị đã khuyên chị hãy bình tĩnh và quyết tâm tu tập, không lo lắng gì hết tu mới hiệu quả. Có đi khám nữa thì dù tốt dù xấu thì cũng vẫn phải tu tập nếu là nghiệp.

Như mấy lần trước chị Thanh Khoa đã khóc rất nhiều nhưng sau thời gian đến với đạo Phật, chị đã bình tĩnh hơn, vững tin niệm chú Dược Sư, nghe kinh Phật, lòng nhẹ nhàng không rối bời hay vồ vập kiểu điên cuồng như trước.

Chị về nhà và cũng không đi khám ở đâu nữa. Chị luôn tin là con của chị sẽ không sao hết. Chị bình thản niệm Phật và để tâm thật sự thoải mái...Hằng ngày chị niệm Nam Mô Dược Sư Phật, niệm Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát, nghe Chú Đại Bi, chú Dược Sư, đi, đứng nằm, ngồi cứ niệm. Chị xin Ngài phù hộ cho tất cả những em bé sinh ra trên đời đều được khỏe mạnh lành lặn, sẽ không còn nạn phá thai, không còn những em bé bị bỏ rơi, các em sinh ra đều được vòng tay yêu thương che chở của gia đình. Tinh thần chị không suy nghĩ gì, lúc nào thoải mái vui vẻ hết ạ.

Một thời gian sau, nhà chị và cả nhà chồng, người thân ai cũng hỏi kết quả khám sao rồi. Chị trả lời bình thường, hông sao hết ạ (trong khi chị không đi khám) cứ vậy định kì chị 1 tháng khám thai một lần, ăn uống vui vẻ, nghe chú, niệm Phật...Đến ngày sinh chị vẫn thường niệm Nam Mô Dược Sư Phật, Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Lúc chị vô phòng sinh sau cùng, tại trục trặc y tá truyền nước cho chị không tìm thấy ven, tìm rất lâu, thế mà chị lại là nguời sinh nhanh, thuận lợi nhất, chào đón cô công chúa 3.5kg. Chị sinh thường, bác sĩ - y tá khen chị giỏi sinh nhanh, lúc 7h tối vô phòng sinh không đau bụng, nhưng mở 4 phân, đến 8h tối đau nhiều, 9h10p tối bé chào đời.

Có lẽ đối với những người không theo Phật giáo, những câu chuyện linh nghiệm của việc trì tụng thần chú có thể mang màu sắc huyền bí, khó tin. Tuy nhiên, sự linh ứng của những câu thần chú đã được minh chứng bằng nhiều câu chuyện có thật đến từ nhiều Phật tử thực hành trì tụng. 

Bên cạnh sự màu nhiệm, thần Chú này còn ẩn chứa một ý nghĩa sâu xa hơn tất cả đó là còn mang đến cho người trì tụng tâm an lành, nhắc nhớ luôn sống vì mọi người, không ngừng gieo thiện lương, thực hành những nghiệp lành cho bản thân, cho gia đình.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Từ nhà giàu đến Bồ-tát

Góc nhìn Phật tử 21:25 10/04/2024

Theo Phật giáo, thức ăn có hai loại: vật chất và tinh thần. Thức ăn nuôi sống và phát triển phần thân là lương thực, thực phẩm. Thức ăn trí tuệ giúp con người trưởng dưỡng phần tâm hồn, ý tưởng, niềm tin, sống hướng thượng.

Nhập thất: Vi mạch bán dẫn (12)

Góc nhìn Phật tử 16:00 10/04/2024

Muốn hướng thiện, ly dục (tâm lý) phải tương đồng với cái hợp thể thanh tịnh (sinh lý). Khi cơ thể chưa đủ sự thanh tịnh, tương đồng còn đầy dẫy cấu uế, nhiễm trược, tham dục, bệnh tật chưa được thanh lọc tận gốc rễ thì vấn đề nảy sinh đó chính là bệnh trạng...

Người biết cất giữ hạt giống thiện lành để đổi lấy bình yên

Góc nhìn Phật tử 11:45 09/04/2024

Ngày nay, khi những con số đại diện cho vật chất đang dần thay thế các giá trị tinh thần, thì thành công của một người thường được đánh giá dựa vào “số dư tài khoản” và tổng tài sản mà họ sở hữu.

Tứ cú lục bát "sám hối và cầu nguyện"

Góc nhìn Phật tử 10:11 09/04/2024

Với đạo Phật, sự cầu nguyện sám hối còn là một pháp môn tu tập của người Phật tử, nhờ cầu nguyện mà nguyện lực của họ mạnh mẽ, niềm tin tăng trưởng, thiện nghiệp được phát huy, ác nghiệp tiêu trừ, thân tâm hoan hỷ trước lộ trình giải thoát.

Xem thêm