Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Chủ nhật, 09/12/2018, 10:08 AM

Tóm tắt đôi nét về tu sĩ, Tiến sĩ Tôn giáo học Hae Min (Hàn Quốc)

Thượng tọa Tiến sĩ Haemin sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc. Xuất gia tu học theo Thiền phái Tào Khê (Jogye-jong).

Thượng tọa Tiến sĩ Haemin sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, xuất gia tu học theo Thiền phái Tào Khê (Jogye-jong). Sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ Tôn giáo học đối chiếu ở Đại học Havard và Tiến sĩ Tôn giáo học ở Đại học Princeton, ngài ở lại Hoa Kỳ tham gia giảng dạy về Tôn giáo học ở trường Đại học Hampshire, Massachusetts.

Thượng tọa Tiến sĩ Haemin (Hàn Quốc) là nhân vật Phật giáo có sách bán được 3 triệu cuốn trên toàn thế giới.

Thượng tọa Tiến sĩ Haemin (Hàn Quốc) là nhân vật Phật giáo có sách bán được 3 triệu cuốn trên toàn thế giới.

Bài liên quan

Ngài từng là giáo sư Đại học Hoa Kỳ 7 năm, đã dành thời gian hai năm để hoàn thành tác phẩm. Thượng tọa Tiến sĩ Haemin đã có chuyến đi hoằng dương Phật pháp tại Vương quốc Anh và được đài BBC phỏng vấn và đưa tin.

Năm 2015, Thượng tọa Tiến sĩ Haemin trở về Seoul, Hàn Quốc, cùng nhiều chuyên gia mở trường Tâm lý Trị liệu, điều trị miễn phí cho những người gặp phải bất hạnh trong cuộc sống, hay đang vướng phiền não nghiệp hướng, mang nhiều khổ tâm.

Thượng tọa Tiến sĩ Haemin là một trong những người có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ thanh thiếu niên Hàn Quốc. Trang Twitter cá nhân: https://twitter.com/haeminsunim của ngài hiện có đến hơn một triệu người theo dõi.

“Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã” là bản Việt ngữ của “The Things You Can See Only When You Slow Down” của cuốn sách cùng tựa đề, được xuất bản vào tháng 01 năm 2012, đã nhanh chóng trở thành cuốn sách thu hút người đọc và bán chạy nhất, với hơn 3 triệu bản được bán ra chỉ trong vòng hai tuần.

sach cua hae min

Bản quyền của cuốn sách này đã được bán cho 26 quốc gia sử dụng tiếng Anh trên thế giới, bao gồm Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Mexico, Trung Quốc và Brazil...

Bài liên quan

Các cuốn sách cùng tác giả:

- Những vỡ lẽ của tuổi trẻ

- Yêu lấy những điều không hoàn hảo

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đời sống hằng ngày của Đức Phật

Đức Phật 08:37 17/04/2024

Đức Phật có thể được xem là vị giáo chủ hoạt động tích cực và nhiệt thành nhứt trên thế gian. Ngài luôn luôn bận rộn với công việc đạo pháp trọn ngày, trừ những lúc phải để ý đến vài nhu cầu vật chất. Chương trình hoạt động của Ngài được sắp xếp rất có qui củ và mực thước.

Thời niên thiếu của Tôn giả Mục-kiền-liên

Đức Phật 19:20 26/03/2024

Tôn giả Mục-kiền-liên, bậc Thánh đứng hàng thứ hai trong mười vị Đại đệ tử của đức Phật. Ngài được đức Thế Tôn khen ngợi là vị có thần thông đệ nhất và hiếu tâm lớn nhất trong hàng đệ tử xuất gia của Phật.

Ý nghĩa ngày Đức Phật nhập Niết bàn

Đức Phật 09:04 24/03/2024

Ngày Rằm tháng Hai vào năm 544 TCN, Đúc Phật Thích Ca đã nhập Niết Bàn. Ngay lúc ấy, mặt đất rung động mạnh. Trời, người, muôn vật đều khủng khiếp kinh hoàng. Chư Thiên Trời Đao Lợi ở giữa hư không rải hoa như tuyết rơi để cúng dường Đức Như Lai.

Cả đêm, rừng Sālā không ngủ

Đức Phật 13:25 22/03/2024

Thế là đến chiều tối, đức Phật và chúng tỳ-khưu mới tới được nơi dự định. Trăng vừa lên, sương mù bàng bạc, không gian như trải một màn lụa mỏng. Đất trời thanh sạch như không nhiễm một chút bụi trần, có lẽ là do có sự hiện thân của một nhân cách siêu việt chăng?

Xem thêm