Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 28/02/2022, 11:15 AM

“Trí huệ - Những hiểu biết thay đổi cuộc đời”

Tư tưởng của họ được sắp xếp trong 10 mục của cuốn sách: Tỉnh thức, Ý định, Chánh niệm, Bộ định vị tinh thần, Bản ngã, Sự tha thứ, Mở toang cõi lòng, Sự mang ơn và lòng biết ơn, Sự mãn nguyện, Tình yêu và Sự kết nối.

Đó là lý do tại sao tôi tạo ra chương trình Super Soul Sunday… Trong những trang sách này, tôi tập hợp một số bài học tinh thần mạnh mẽ nhất, những tia sáng, và những khoảnh khắc vỡ lẽ từ chương trình Super Soul Sunday đang tiếp tục vang vọng trong tôi hôm nay” - Oprah Winfrey - chủ trì và nhà sản xuất của chương trình The Oprah Winfrey Show - giới thiệu về cuốn sách của mình.

“Trí huệ - Những hiểu biết thay đổi cuộc đời” (dịch giả Phan Thị Công Minh, NXB Trẻ phát hành) gồm những câu nói, đoạn chia sẻ xúc tích, minh triết của các khách mời trong chương trình, chọn lọc từ hơn 200 giờ ghi hình. Tư tưởng của họ được sắp xếp trong 10 mục của cuốn sách: Tỉnh thức, Ý định, Chánh niệm, Bộ định vị tinh thần, Bản ngã, Sự tha thứ, Mở toang cõi lòng, Sự mang ơn và lòng biết ơn, Sự mãn nguyện, Tình yêu và Sự kết nối.

Trí huệ - Những hiểu biết thay đổi cuộc đời. Ảnh: NXB

Trí huệ - Những hiểu biết thay đổi cuộc đời. Ảnh: NXB

Điểm đặc biệt của cuốn sách này nằm ở sự đa đạng. Một tập hợp trí tuệ hiếm có của 81 nhân vật mà bản thân cuộc đời họ đã đủ để viết một cuốn sách khác.Tất cả hình ảnh trong sách đều do tác giả tự tay chụp. Sách in màu 100%, giấy dày dặn, thiết kế trang nhã.

Những khách mời của chương trình Super Soul Sunday của Oprah Winfrey vô cùng đa dạng: CEO các tập đoàn lớn, bậc thầy tinh thần, diễn giả, nhà thơ, nhà văn lớn, nhà hoạt động xã hội, giáo sư, linh mục, cựu tổng thống Mỹ, nhà tâm lý học, nghệ sĩ… kể cả cựu tù nhân. Độc giải sẽ ngạc nhiên khi 81 con người khác nhau đến vậy lại có những điểm chung trong quan niệm về cuộc đời. Ví dụ như lòng biết ơn. “Bài học cơ bản nhất mà bạn có thể rút ra từ chương trình Super Soul Sunday là lòng biết ơn. Lòng biết ơn là trường năng lượng của chính nó. Khi bạn nhìn nhận và biết ơn về bất cứ điều gì bạn có, nó cho phép bạn thu hút nhiều thứ hơn và thay đổi cách bạn trải nghiệm cuộc sống” (Oprah).

Oprah Winfrey là chủ trì và nhà sản xuất của chương trình nổi tiếng The Oprah Winfrey Show, bà đã tạo ra niềm vui, nâng cao hiểu biết và nâng tầm hàng triệu người trong hai mươi lăm năm qua. Trong sự nghiệp của mình, bà đã tạo ra một kết nối chưa từng thấy với con người trên khắp thế giới. Bản thân cuộc đời của bà cũng là một câu chuyện truyền cảm hứng vươn lên mạnh mẽ.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Sư cô Suối Thông: Sách có thể chữa lành tâm hồn

Sách Phật giáo 10:47 19/04/2024

Với sư cô Suối Thông, việc dùng cụm từ "chữa lành" để nói về sách là khá chính xác. Có lúc cơ thể không khỏe thì mình phải chữa bệnh, thì tâm hồn cũng vậy.

Thân thể và hơi thở

Sách Phật giáo 20:18 11/04/2024

Những lời dạy ngắn trong cuốn "Chẳng Có Ai Cả" được trích từ những bài pháp mà ngài Ajahn Chah đã dạy cho các Phật tử, nhất là các học trò Tây phương. Lời văn thật súc tích, dí dỏm và đi thẳng vào tâm người đọc.

Sinh và tử

Sách Phật giáo 15:50 11/04/2024

Những lời dạy ngắn trong cuốn "Chẳng Có Ai Cả" được trích từ những bài pháp mà Ngài Ajahn Chah đã dạy cho các Phật tử, nhất là các học trò Tây phương. Lời văn thật súc tích, dí dỏm và đi thẳng vào tâm người đọc.

Thầy Đồng Tâm ra mắt bộ 3 cuốn sách giúp bạn đọc lắng lại để nhìn sâu

Sách Phật giáo 23:26 10/04/2024

Đó là ba cuốn gồm Đủ duyên ta lại tương phùng, Sát-na này là thiên thu và Tịch tịnh do First News và NXB Dân Trí ấn hành. Trong đó, 2 cuốn đầu tái bản và làm mới, còn Tịch tịnh là tác phẩm in lần đầu.

Xem thêm