Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 16/07/2021, 10:37 AM

200.000 quà tặng sức khỏe cho người bệnh ung thư đến từ Nutri Ancan

Giữa tình hình dịch bệnh đầy biến động, Nhãn hàng Nutri Ancan đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng tổ chức chương trình “Ngày mai tươi sáng” trao tặng 200.000 suất quà với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm nghị lực sống cho người bệnh ung thư trên toàn quốc.

Nutri Ancan dành tặng 200.000 phần quà dành tặng người bệnh ung thư trên toàn quốc

Nutri Ancan dành tặng 200.000 phần quà dành tặng người bệnh ung thư trên toàn quốc

Cách ăn chay đủ chất dinh dưỡng với thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan

Với mong muốn san sẻ những khó khăn, tiếp thêm ý chí, nghị lực sống cho người bệnh ung thư trong giai đoạn khó khăn nhất, để họ không cảm thấy đơn độc trên hành trình chiến đấu với bệnh tật, nhãn hàng Nutri Ancan phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng tổ chức chương trình “Ngày Mai Tươi Sáng” dành tặng 200.000 suất quà (tương đương 98 tỷ đồng) cho người bệnh ung thư khắp cả nước.

Những món quà tuy không lớn nhưng giúp khích lệ, cổ vũ tinh thần, tiếp thêm động lực sống giúp đỡ người bệnh ung thư vượt qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là trong tình hình đại dịch đang có diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhãn hàng Nutri Ancan mong muốn góp phần chung tay cùng cộng đồng lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm nghị lực, niềm tin, năng lượng tích cực cho người bệnh đang điều trị ung thư.

100 phần quà đã được tặng cho người bệnh ung thư tại Bệnh viện K3 vào ngày 12/7/2021

100 phần quà đã được tặng cho người bệnh ung thư tại Bệnh viện K3 vào ngày 12/7/2021

Gieo mầm thiện cho đời

Khởi đầu chương trình từ thiện ý nghĩa này là buổi trao quà cho người bệnh ung thư tại bệnh viện K3 (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) vào chiều ngày 12/7/2021 với sự tham gia của GS.TS Nguyễn Bá Đức (Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, Nguyên Giám đốc Bệnh viện K), BS. Nguyễn Bá Tĩnh (Phó Giám Đốc Quỹ hỗ trợ người bệnh ung thư - Ngày mai tươi sáng), ông Đặng Danh Ngọc (Đại diện đơn vị Nhà tài trợ - Nhãn hàng Nutri Ancan) và Đặng Trần Thủy Tiên (Đại sứ chương trình - Hoa khôi Truyền cảm hứng Đại học Ngoại thương).

Là Đại sứ của chương trình Ngày mai tươi sáng, Đặng Trần Thủy tiên không giấu được sự xúc động: “Đã từng là bệnh nhân ung thư và trải qua rất nhiều khó khăn, em hoàn toàn thấu hiểu những nỗi khó khăn và vất vả mà người bệnh phải trải qua. Khi em được biết tới chương trình Ngày mai tươi sáng, em cảm thấy đây là một chương trình rất nhân văn và ý nghĩa. Em rất muốn được tham gia và đồng hành cùng chương trình để có thể lan tỏa những thông điệp tích cực đến với cộng đồng, hướng sự quan tâm thích đáng cho bệnh nhân ung thư!”

Đặng Trần Thủy Tiên - Đại sứ chương trình Ngày mai tươi sáng.

Đặng Trần Thủy Tiên - Đại sứ chương trình Ngày mai tươi sáng.

200.000 phần quà tương đương với 200.000 hộp Nutri Ancan - thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam nhãn hàng muốn dành tặng cho từng người bệnh, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và quân bình âm - dương. Giữa bề bộn của cuộc sống, những món quà này không chỉ có ý nghĩa về mặt dinh dưỡng mà còn là niềm cổ vũ tinh thần lớn lao giúp những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư có thêm niềm tin, ý chí, tinh thần lạc quan cảm nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Đăng ký ngày để nhận quà miễn phí từ chương trình“Ngày Mai Tươi Sáng” tại: http://ngaymaituoisang.triso.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 0866.218.788 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nutri Ancan - Thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam

Địa chỉ: U16 - L12 KĐT Dương Nội mới - Hà Đông - Hà Nội

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Chuyện về chàng trai “cuồng mèo”

Gieo mầm thiện 15:58 27/03/2024

Với tình yêu mãnh liệt dành cho loài mèo, chàng trai Nguyễn Hồng Nhân (Tp.HCM) đã vượt qua mọi trở ngại, khó khăn để cưu mang và “tái sinh” cho những hàng trăm chú mèo bị bỏ rơi…

Phật giáo chung tay cho “Ký túc xá vùng biên”

Gieo mầm thiện 13:35 27/03/2024

Ngày 26/3, Phân ban Dân tộc (Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Nghệ An) phối hợp với đồn biên phòng Tam Quang và các nhóm từ thiện, các mạnh thường quân, Quỹ Nhân ái Nhân Minh tổ chức khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng mô hình “Ký túc xá vùng biên”

“Ngôi chùa khuyến học”, chắp cánh ước mơ của hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Gieo mầm thiện 13:30 27/03/2024

Ngôi chùa Pitu Khôsa Răngsây - chùa Viễn Quang (An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ) không chỉ nổi tiếng với kiến trúc tôn giáo độc đáo của bà con Khmer, mà còn bởi hoạt động cưu mang cả nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi chùa cũng được biết đến với cái tên 'ngôi chùa cử nhân' hay 'ngôi chùa khuyến học'.

Hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh kịp thời cho bệnh nhi 4 tháng tuổi

Gieo mầm thiện 15:33 25/03/2024

Cháu bé Trịnh Quốc Bảo (4 tháng tuổi) trú tại tỉnh Thái Bình mắc tim bẩm sinh đã được chữa lành và xuất viện vào ngày 21/3.

Xem thêm