Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 23/11/2023, 11:00 AM

5 lợi ích khi mở máy niệm Phật, kinh Phật và giảng Pháp

Chúng ta đừng xem thường máy giảng Kinh, máy niệm Phật , chúng sanh cõi U Minh trong 40 dặm đều được lợi ích, đối với họ có sự giúp đỡ lớn.

01

1. Chuyển hóa năng lượng xấu ác thành năng lượng tích cực, tạo thành từ trường xung quanh chỗ ta ở không khí trong lành, tạo cho ta cảm giác bình an.

2. Trừ tà ma ngoại đạo, ác thần, ác quỷ không dám làm hại, quấy phá,...

3. Siêu độ vong linh trong khu vực chỗ ta đang sống được siêu thoát (Cửu huyền, ông bà, thân bằng quyến thuộc cũng được lợi ích).

4. Gieo duyên Phật Pháp cho tất cả côn trùng, động vật nào nghe được.

5. Mình nghe rồi mình niệm Phật theo sẽ làm tăng trưởng lòng từ bi, cũng như tăng trưởng trí huệ, thân tâm an lạc, ngày đêm sáu thời đều an ổn.

“Những nơi mở máy niệm Phật có thể thay đổi phong thủy, tịnh hóa từ trường.

Đừng xem thường máy giảng Kinh, máy niệm Phật - chúng sanh cõi U Minh trong 40 dặm đều được lợi ích, đối với họ có sự giúp đỡ lớn”.

Chú thích:

40 dặm = 64.37 km

Nam Mô A Di Đà Phật!

Ngạ quỷ cũng muốn nghe kinh để tu tập hướng thiện

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Được làm người là khó

Kiến thức 11:30 05/04/2024

Người tu học thường nghe Phật dạy câu ‘Nhân thân nan đắc’. Thân người khó được, khó hơn cả việc con rùa mù sống trong đại dương, trăm năm mới trồi đầu lên một lần mà lọt đúng vào bộng cây đang lênh đênh trên biển.

Chánh ngữ tốt đời đẹp đạo

Kiến thức 10:28 05/04/2024

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta gặp phải nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống xã hội, về giao tiếp theo truyền thống và trên mạng xã hội. Trước những thách thức này, một xu hướng ngày càng được những người trẻ hưởng ứng là niềm tin vào những lời nói chân thật có giá trị đem lại hạnh phúc cho nhân sinh.

Im lặng cũng là lời nói

Kiến thức 10:05 05/04/2024

Lời nói có sức mạnh lớn lao. Sức mạnh không hẳn nằm ở cái nghĩa của ngôn từ mà ở cái cách mà nó được sử dụng. Im lặng, suy ra, cũng là một dạng “lời nói” vì nó cũng có có tính biểu đạt.

“Chánh niệm là sức mạnh để bảo vệ ngành truyền thông Phật giáo đứng vững trong thời đại”

Kiến thức 21:00 04/04/2024

Đại đức Thích Minh Ân nhấn mạnh: Truyền thông chánh niệm thúc đẩy sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau trong các mối quan hệ cá nhân. Nó giúp giải quyết xung đột một cách lành mạnh trên tinh thần “ẩn ác dương thiện”, “trồng hoa thơm để lấn áp cỏ dại”.

Xem thêm