Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành: Mô hình hoa viên quốc tế có chi phí hợp lý

Với quy hoạch hạ tầng, cây xanh và các công trình kiến trúc được xây dựng, quản lý theo mô hình công viên văn hóa tâm linh, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành còn là một công trình kiến trúc đặc sắc, nơi tổ chức các nghi thức nghi lễ phù hợp với phong tục tập quán của người dân Việt Nam.

>>Phật pháp và cuộc sống

Nằm liền kề TP.Hồ Chí Minh và ngay cửa ngõ của miền Nam, Đồng Nai là tỉnh có diện tích lớn thứ ba miền Nam, dân số đông thứ năm cả nước. Từ vị trí giao thông đến nguồn lực lao động, Đồng Nai có đủ điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư phát triển kinh tế, đặc biệt là các dự án bất động sản có quy mô, trong đó phải kể đến các dự án bất động sản tâm linh - một lĩnh vực kinh doanh mới mẻ tại Việt Nam.

Đường vào Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành (xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai)

Đường vào Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành (xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai)

Từ Thành phố Hồ Chí Minh theo cao tốc Long Thành - Dầu Giây, từ Thành phố Biên Hòa theo Quốc lộ 51 chỉ khoảng nửa giờ đồng hồ chạy xe, khách dễ dàng tới khu đất rộng 21ha giai đoạn 1 đã hoàn thiện của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - dự án bất động sản tâm linh hàng đầu khu vực.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được cánh rừng cao su xanh mát bốn mùa bao quanh

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được cánh rừng cao su xanh mát bốn mùa bao quanh

Được kiến tạo theo chuẩn mực công viên tưởng niệm quốc tế, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đảm bảo các yếu tố cần và đủ của một nghĩa trang văn minh hiện đại như môi trường, quy hoạch, cảnh quan... và an sinh xã hội.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là hoa viên quy mô hàng đầu khu vực Nam bộ

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là hoa viên quy mô hàng đầu khu vực Nam bộ

Là công viên nghĩa trang cao cấp có chi phí phù hợp với điều kiện sống của người dân Đồng Nai cũng như các khu vực lân cận nên chỉ sau hai năm đi vào hoạt động, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là lựa chọn của rất nhiều gia đình có người thân lớn tuổi. Không ít người trong số đó chọn mua trước các lô đất đẹp trong công viên để xây dựng khu mộ gia đình, gia tộc được quy hoạch chỉn chu và chăm sóc kỹ lưỡng mỗi ngày..

Các khu mộ gia đình, gia tộc có diện tích từ 63m2 trở lên được nhiều khách hàng mua làm sanh phần

Các khu mộ gia đình, gia tộc có diện tích từ 63m2 trở lên được nhiều khách hàng mua làm sanh phần

Bài liên quan

Ông Phạm Thanh Tiến – Chủ đầu tư Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành cho biết, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là dự án đầu tiên trong chuỗi công viên vĩnh hằng trải khắp cả nước của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến có trụ sở tại số 10 Nguyễn Huệ, quận 1 TP.HCM. “Chúng tôi quan niệm, kinh doanh bất động sản tâm linh thì luôn phải đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Chữ Tâm gửi gắm trong quá trình quy hoạch, xây dựng cho đến chăm sóc khách hàng. Không chỉ áp dụng giá bán ưu đãi đặc biệt xuyên suốt dành riêng cho Người Đồng Nai, Nhật Tiến là một doanh nghiệp luôn ưu tiên cho những hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương công ty triển khai dự án”, ông Phạm Thanh Tiến chia sẻ thêm.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành kết hợp với một số doanh nghiệp tại địa phương tổ chức đêm hội trăng rằm cho trẻ em xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành kết hợp với một số doanh nghiệp tại địa phương tổ chức đêm hội trăng rằm cho trẻ em xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Ngoài ra, với quy hoạch hạ tầng, cây xanh và các công trình kiến trúc được xây dựng, quản lý theo mô hình công viên văn hóa tâm linh, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành còn là một công trình kiến trúc đặc sắc, nơi tổ chức các nghi thức nghi lễ phù hợp với phong tục tập quán của người dân Việt Nam. Hơn thế, công viên này được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Đối với ngành bất động sản tâm linh, đây là ưu thế vô cùng quan trọng.

Khóa lễ Vu Lan báo hiếu tại Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức tọa lạc trong khuôn viên Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Khóa lễ Vu Lan báo hiếu tại Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức tọa lạc trong khuôn viên Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Bài liên quan

Bà Ngô Thị Hòa – ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ, khi chồng bà lâm bệnh hiểm nghèo, bà lại mới từ Hà Nội chuyển vào Nam sinh sống nên không quen đường thuộc lối, bèn lên mạng xem thông tin về các công viên nghĩa trang tại TP.HCM và lân cận. Biết sự quan trọng của việc âm, trong đó có mộ phần, nên bà dành thời gian đi tìm hiểu hầu hết các công viên trong khu vực. Cuối cùng bà đã chọn Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành làm nơi an nghỉ cho chồng sau khi chồng qua đời. “Không chỉ có quy hoạch bài bản, sang trọng, đẳng cấp, xây dựng bằng đá khối tính bền vững cao mà chủ đầu tư cũng như toàn thể nhân viên quản trang đều rất tận tâm, thân thiện. Mỗi lần gia đình muốn xuống thắp nhang viếng mộ người thân đều được Ban quản trang nhiệt tình hỗ trợ. Tôi và con cháu rất yên tâm khi mộ phần của chồng, cha, ông chúng tôi được Ban quản trang Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành chăm sóc cảnh quan và thắp nhang mỗi ngày”, bà Hòa cho biết.

Nhân viên quản trang chăm sóc mộ phần hằng ngày.

Nhân viên quản trang chăm sóc mộ phần hằng ngày.

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân nên các dự án công viên nghĩa trang ở huyện Long Thành nói riêng, tỉnh Đồng Nai nói chung đều nhận được sự ủng hộ của chính quyền các cấp. Để làm được điều đó, đòi hỏi các dự án này phải được xây dựng, quản lý bởi các chủ đầu tư uy tín; quy hoạch bài bản, chuyên nghiệp; hạ tầng thân thiện với môi trường; chất lượng xây dựng có tính bền vững cao; các hoạt động văn hóa tâm linh phù hợp với thuần phong mỹ tục. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến là doanh nghiệp đáp ứng được tất cả các đòi hỏi trên. Nhật Tiến cũng là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam xây dựng chuỗi công viên vĩnh hằng khắp cả nước mà Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là dự án đầu tiên.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Ngôi chùa nghèo cưu mang trẻ mồ côi ở Hà Tĩnh

Phật pháp và cuộc sống 08:32 19/03/2024

Cơ sở vật chất không khang trang, không có nhiều nguồn kinh phí để duy trì hoạt động nhưng chùa Vĩnh (Can Lộc - Hà Tĩnh) vẫn trở thành mái ấm cho nhiều trẻ mồ côi bị bỏ rơi.

Đường thẳng và đường vòng

Phật pháp và cuộc sống 16:54 18/03/2024

Trong giờ học, một vị thiền sư chỉ vào một bản đồ và hỏi: "Các dòng sông trên hình ảnh này có đặc điểm gì?". Các học trò trả lời: "Chúng luôn lượn vòng thay vì chảy theo một đường thẳng".

Phật dạy cách sống một đời như bốn mùa đầy màu sắc

Phật pháp và cuộc sống 22:16 17/03/2024

Đời người có sinh lão bệnh tử, thời tiết có xuân hạ thu đông. Lấy bốn mùa để ví như một đời người.

Ngày mưa và ngày nắng

Phật pháp và cuộc sống 22:05 17/03/2024

Tâm lý chung của nhiều người là khi quá bận rộn, họ sẽ quên bẵng đi và không thực sự để tâm cho những thú vui thanh tao như vẽ tranh, đọc sách, nghe nhạc hay hành thiền. Tuy nhiên, khi có nhiều thời gian dành cho những việc đó thì họ lại cảm thấy buồn chán, bức bách.

Xem thêm