Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 08/08/2019, 11:07 AM

Cùng Hoa hậu Ngọc Hân báo hiếu mùa Vu Lan

Mùa Vu Lan là dịp để những người con tưởng nhớ đến công ơn cha mẹ, tổ tiên, nhắc nhở mỗi người về bổn phận làm con, bày tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành. Hòa chung không khí đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng có cách tri ân người mẹ của mình rất đặc biệt.

Mùa Vu Lan là dịp để những người con tưởng nhớ đến công ơn cha mẹ, tổ tiên, nhắc nhở mỗi người về bổn phận làm con, bày tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành qua những việc làm đơn giản và ý nghĩa. Hòa chung không khí đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng có cách tri ân người mẹ của mình rất đặc biệt.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng mẹ ngày Vu Lan

Hoa hậu Ngọc Hân cùng mẹ ngày Vu Lan

Dù ở chung một nhà và “luôn có mẹ ở bên, gọi điện, chăm sóc hay xuất hiện mỗi lúc con cần” nhưng hoa hậu Ngọc Hân không chọn cách bày tỏ trực tiếp. Cô gửi gắm tâm tư, tình cảm qua bức thư đầu tiên mà cô gọi là “Bức thư online thời đại 4.0” cùng với đó là một tấm áo lụa mới do chính tay cô thiết kế dành riêng cho mẹ. Trang cá nhân của hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bức thư cô gửi cho mẹ.

Bức thư online hoa hậu Ngọc Hân dành cho mẹ

Bức thư online hoa hậu Ngọc Hân dành cho mẹ

Với cách gọi thân mật “Mẹ béo ú” hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về hình ảnh người mẹ năm xưa: “Thanh xuân của mẹ là ngược xuôi, vất vả nuôi chị em con khôn lớn. Thanh xuân của mẹ là tần tảo chăm chồng, thương con. Thanh xuân của mẹ là nụ cười hạnh phúc khi nhận được món quà nhỏ bé từ đứa con thơ, dù đó chỉ là một bức tranh nguệch ngoạc vẽ về chân dung của mẹ”.

hoa hau ngoc han ben me ngay Vu Lan 2
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Diễn viên Quỳnh Lam sẽ kinh doanh quán chay

Phật giáo và người trẻ 11:33 13/04/2024

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam vừa chia sẻ với báo giới kế hoạch tương lai - sẽ kinh doanh quán chay - khi có tin chia tay bạn trai sau 13 năm gắn bó.

Phật pháp nhiệm mầu: Giác ngộ chỉ trong tích tắc

Phật giáo và người trẻ 19:43 12/04/2024

Melania Babaian đến từ đất nước Armenia xinh đẹp. Nhưng chúng tôi hay gọi tắt tên cô là Mela thân thương mỗi khi trò chuyện.

Sốt li bì mê man, niệm Quan Âm Bồ tát liền khỏi

Phật giáo và người trẻ 09:00 05/04/2024

Tôi tâm nguyện trọn đời theo Phật Pháp, và ăn chay trường đã được 15 năm. Vì nhớ ơn Bồ Tát Quán Thế Âm nên tôi đặt tên con trai là Hồng Ân. Con trai tôi khôn lớn cũng tin tưởng vào Phật pháp, thờ Ngài Quan Âm Bồ Tát rất chí thành.

Trì tụng kinh Dược Sư liên tục, cứu sống thai phụ đang hôn mê vì lao màng não

Phật giáo và người trẻ 16:50 04/04/2024

Sau khi đọc được bài "Giải bùa ngải bằng Kinh Dược Sư" của RayBin về sự linh ứng của "Kinh Dược Sư", nhân đây tôi xin chia sẻ cùng các bạn thêm một câu chuyện về linh ứng khi trì tụng Kinh Dược Sư, mong rằng mọi người đọc được bài viết này đều tăng thêm tín tâm với Đức Dược Sư Như Lai.

Xem thêm