Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

'Địa chỉ mua tượng Phật' thành từ khoá đắt giá trên Google

Tìm từ khoá 'địa chỉ mua tượng Phật', có 16,700,000 kết quả Google index chỉ mục trên trang. Trong đó nhiều trang web được doanh nghiệp chạy quảng cáo bán tượng (ads).

Có 16,700,000 kết quả cho từ khoá 'địa chỉ mua tượng Phật'

Điều này cho thấy nhu cầu của Phật tử tìm hiểu 'địa chỉ mua tượng Phật' trên Google rất lớn và đa dạng. 'Cuộc chiến' của các trang thương mại điện tử để tối ưu từ khoá này trên Google bắt đầu bằng việc tìm cách đưa từ khoá 'địa chỉ mua tượng Phật' lên top searcho của Google.

Mới đây, sàn thương mại điện tử HomeAZ.vn ra mắt sản phẩm về tượng Phật, là địa chỉ bán tượng Phật online được nhiều người quan tâm.

Theo chia sẻ của chị Lan Anh, giám đốc Vận hành HomeAZ.vn, công ty chị là người bắc cầu kết duyên với các Phật tử có nhu cầu mua tượng Phật với công ty sản xuất tượng Phật uy tín nhất nhì miền Bắc, lan toả giá trị Đạo Phật trong công chúng.

Hình ảnh dưới đây là bức tượng Phật Di lặc bằng gỗ mun mà công ty chị bán khá chạy hàng:

Hình ảnh tượng Phật Di lặc bằng gỗ mun trên HomeAZ.vn

Hình ảnh tượng Phật Di lặc bằng gỗ mun trên HomeAZ.vn

Địa chỉ mua bán tượng Phật uy tín trên internet

Khách hàng yêu thích tượng Phật có thể tìm hiểu về tượng Phật trên HomeAZ.vn tại đây.

Chia sẻ của nhà lãnh đạo HomeAZ.vn cho hay, do là sàn thương mại điện tử, nên tượng Phật ở đây được sản xuất bởi một quy trình chuyên nghiệp, sản phẩm tượng rất đẹp, giá cả ưu đãi cho khách hàng và sản xuất với quy trình thấm nhuần tinh thần Phật pháp.

Tượng Phật trên HomeAZ.vn xuất xứ từ làng nghề Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội, từ bàn tay của các nghệ nhân điêu luyện, chạm khắc từ các nguyên liệu gỗ cao cấp với đường nét tinh tế và tự nhiên.

'Những bức tượng Phật được sản xuất như vậy thường mang lại an lành, may mắn và hanh thông cho người mến mộ Đạo Phật, cho người thờ phụng tượng Phật', chị Lan Anh chia sẻ. 

Phật tử có thể tìm hiểu về 'Tượng Phật Di Lặc và những điều Phật tử cần biết' khi thỉnh cho mình bức tượng của Ngài.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa

Tin tức 08:48 19/03/2024

Bé trai khoảng 3-4 tháng tuổi có dị tật ở tai trái, quấn trong chiếc khăn màu xanh dương, đặt trong giỏ xách bị bỏ rơi trước cổng chùa Pháp Hòa (Bình Dương).

Quần thể công trình tâm linh tại núi Bà Đen, Tây Ninh phong phú như nào?

Tin tức 16:14 18/03/2024

Với hàng chục chùa, miếu, động, các đại tượng Phật và nhiều trải nghiệm tâm linh độc nhất vô nhị, núi Bà Đen Tây Ninh không chỉ là miền đất hành hương hàng đầu Nam bộ, mà còn là điểm đến tâm linh hút cả du khách trong nước và quốc tế.

Bổ nhiệm trụ trì chùa Tạnh, chùa Phương Giai và Thượng Cát

Tin tức 13:08 17/03/2024

Sáng nay, 17/3, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm trụ trì và động thổ tâm linh trùng tu  chùa Tạnh (Long Tỉnh Thiền tự), xã Hợp Thành, H.Yên Thành (Nghệ An).

Lễ khai quang tôn tượng Đức Phật tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Tin tức 12:18 16/03/2024

Sáng 15/3 trong khuôn khổ Pháp Hội Dược Sư - Hoàng Tài Bảo Thiên, bậc Thầy Phật giáo Truyền thừa Drukpa - Ngài H.E Drukpa Thuksey Rinpoche đã trực tiếp cử hành “Lễ Gia trì khai quang điểm nhãn Đại Tượng Phật” trong niềm hoan hỉ của đông đảo Phật tử và khách hành hương về Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên dự lễ.

Xem thêm