Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Được vợ niệm Phật, trì Chú Đại Bi, chồng khỏi hẳn virus gây ung thư gan

Mình làm tất cả những việc nói trên rồi mang công đức đó hồi hướng cho tổ tiên, thân bằng quyến thuộc và khắp các pháp giới, chúng sinh trong, và hồi hướng công đức đó cho cả chồng mình, cho oan gia trái chủ của chồng...Và cuối cùng sự nhiệm mầu không thể nghĩ bàn đã đến.

Audio

Xin chào các bạn đồng hữu! Mình là Liên Hương, hôm nay mình xin chia sẻ sự nhiệm mầu của việc niệm Phật, trì Chú Đại Bi và được linh ứng trong gia đình mình với các bạn để chúng ta cùng nhau tinh tấn hơn trên con đường tìm về cội giác.

Chuyện của mình bén duyên với Chú Đại Bi là từ khi chồng mình bị đau bụng mấy năm liền... Đi hết bác sĩ này kia và rất nhiều xét nghiệm cũng không tìm ra được bệnh gì!

Đến gần đây về Việt Nam, mẹ mình đưa chồng mình tới một bác sĩ ở Sài gòn và biết được kết quả “chồng mình bị viêm gan B có tế bào chuyển sang ung thư”.

Khi chồng mình trở lại Hà Lan đưa xét nghiệm cho bác sĩ (một tiến sỹ y khoa, cũng là anh chồng mình nói là khó chữa lắm 1/5000% cơ hội thôi vì có hơn 12 ngàn con virus đã vào trong máu) bác sĩ tiến hành xét nghiệm lại và đưa ra phương pháp điều trị.

Phát tâm chuyên trì tụng Chú Đại bi giúp vượt qua bệnh tật

8

Thời gian đó mình buồn phiền, suy sụp, chẳng biết làm gì chỉ động viên chồng cố gắng... Mặt khác mình quỳ trước bàn thờ Phật và phát nguyện trì 1200 biến Chú Đại Bi, lạy 500 lạy Quán Thế Âm Bồ Tát, niệm A- Di- Đà Phật trong 10 ngày, mỗi lần trì chú hay niệm Phật mình để 1 ly nước chanh muối trên bàn thờ Phật. Đến tối chồng mình đi làm về, mình thỉnh ly nước trên ban thờ xuống và trì thêm 1 biến Chú Đại Bi và niệm Phật đến khi chồng uống hết.

Mình làm tất cả những việc nói trên rồi mang công đức đó hồi hướng cho tổ tiên, thân bằng quyến thuộc và khắp các pháp giới, chúng sinh trong, và hồi hướng công đức đó cho cả chồng mình, cho oan gia trái chủ của chồng...

Và cuối cùng sự nhiệm mầu không thể nghĩ bàn đã đến, 6 tháng sau chồng mình đi kiểm tra, xét nghiệm lại để chờ tìm cách điều trị mới.

Bất ngờ thay, bác sĩ thông báo kết quả xét nghiệm lần này chồng mình không còn con virus nào nữa. Ngay cả bác sĩ cũng không thể giải thích sự kì diệu này, ông ấy nói trường hợp của chồng mình rất lạ và chỉ biết chúc mừng gia đình mình.

Qua sự nhiệm mầu, linh ứng thật không thể nghĩ bàn của việc trì chú Đại Bi và niệm Phật mình rút ra được rằng: "Thành tâm, tín nguyện... chắc chắn chư Phật, Bồ Tát sẽ gia hộ cho chúng ta sở cầu như ý các bạn ạ!”.

Tận tâm con xin cảm tạ ơn chư Phật, chư Bồ Tát thương xót cứu độ chúng con. Con nguyện đem công đức này hướng về khắp tất cả đệ tử và chúng sanh đều viên thành Phật Đạo.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bài thơ về cơm chùa

Phật pháp và cuộc sống 17:16 26/04/2024

Tôi còn nhớ hôm đó, khi mặt trời đã lừ đừ lặn về hướng Tây xa xa có những rặng núi xanh rì, tôi ra khỏi tam quan của chùa để trở về nhà…

Phiên chợ 0 đồng tại Điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (TP.Thủ Đức)

Phật pháp và cuộc sống 15:20 26/04/2024

Sáng ngày 26/4/2024 (nhằm ngày 18/3 ÂL), Thượng tọa Thích Đạo Phước, Ủy viên HĐTS, Phó ban - Chánh Thư ký Ban TTTT TƯGH, trụ trì chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM) kết hợp cùng Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hữu tổ chức Phiên chợ 0 đồng chủ đề "Phú Hữu nghĩa tình - Kết nối chia sẻ yêu thương”.

Thấy chú rùa bị bán ở ven đường, cô gái đã vận động giải cứu thành công

Phật pháp và cuộc sống 14:50 26/04/2024

Hôm qua, 25/4 là ngày đặc biệt của Phật tử Giác Sen (quê Nông Sơn, Quảng Nam, đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) vì đã cùng những người bạn giải cứu thành công "bạn rùa" đang bị bán để lấy thịt.

Tưởng vậy nhưng không phải vậy

Phật pháp và cuộc sống 11:34 26/04/2024

Từ Khổng Tử, một hiền triết, cho đến Trương Sinh, một con người đa nghi, đều không tránh khỏi được “TƯỞNG là vậy mà không phải là vậy”.

Xem thêm