Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Lớp học SEO online thu 450 triệu trong 1 ngày ủng hộ tuyến đầu chống dịch

Lớp học SEO (tối ưu hoá nội dung máy tìm kiếm) do SEO Vietnam Alliance thông báo đã thu được 450 triệu đồng trong 1 ngày kêu gọi ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch.

Anh Nam Lê, một trong 10 thầy giáo dạy SEO lớp học online này cho biết: "Một ngày hiệu quả với pha nước rút thần thánh lúc 17h. Kết quả mang về thêm mấy chục triệu và nâng tổng số tiền thu được cho quỹ điều trị Covid lên hơn 450 triệu."

Chuyên gia SEO Nam Lê

Chuyên gia SEO Nam Lê

Trong số các học viên, có anh Nguyễn Thiên An từ Công ty Leathermen đã ủng hộ chương trình 10.000.000 VNĐ, anh Hà Tuấn Khang đã ủng hộ 10.000.000 VNĐ và anh Hải Đăng (Cty Biển Đông Media) ủng hộ 3.000.000 VNĐ cho quỹ, cũng anh Nam Lê nói.

“Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới em Hiên Nguyễn đã gọi điện nhiều lần cho tất cả người đăng ký trong những ngày qua. Xin cảm ơn vô cùng trân trọng tới toàn thể anh chị em giảng viên tài năng đã tham gia chia sẻ và hơn 450 bạn đã tài trợ cho quỹ”, anh Nam cho biết.

Cùng tổ chức khoá học này, anh Trần Chí Quyết, CEO của Seosona.com có ý kiến khá thú vị. "Việt Nam đang trải qua những ngày tháng căng thẳng vì đại dịch, có lẽ mọi người đều cảm thấy xót xa khi chứng kiến tình trạng hiện tại. Chúng ta phải làm gì đó để có thể góp phần chiến thắng đại dịch này.

'Toàn bộ chi phí thu được của lớp học này sẽ được đóng góp cho chương trình hỗ trợ dịch', anh Trần Chí Quyết, CEO Seosona.com kêu gọi.

'Toàn bộ chi phí thu được của lớp học này sẽ được đóng góp cho chương trình hỗ trợ dịch", anh Trần Chí Quyết, CEO Seosona.com kêu gọi.

Bạn có thể chọn giải pháp ở yên trong nhà, vì khi bạn an toàn có nghĩa là bạn sẽ không tranh máy thở của người khác. Khi bạn không bị bệnh, nghĩa là bạn đang góp phần giảm tải cho sự vất vả của các y bác sĩ tuyến đầu. Bạn cũng có thể chia sẻ những phần ăn, thuốc uống hay tiền mặt cho những người có thể giúp. Hoặc tham gia vào các chương trình thiện nguyện để đóng góp công sức của mình. Bạn cũng có thể chỉ cần đăng những bài thơ, viết những lời động viên gửi tới toàn bộ người dân nước mình hay cả thế giới.

Hoặc bạn cũng có thể tham gia lớp học SEO do tập thể chuyên gia SEO đang hoạt động nổi bật nhất Việt Nam. Toàn bộ chi phí thu được của lớp học này sẽ được đóng góp cho chương trình hỗ trợ dịch", anh Quyết kêu gọi.

Và kết quả như đã đề cập ở phần trên.

Các học viên tham gia lớp học do SEO Vietnam Alliance tổ chức đã ủng hộ tuyến đầu chống dịch 450 triệu đồng.

Các học viên tham gia lớp học do SEO Vietnam Alliance tổ chức đã ủng hộ tuyến đầu chống dịch 450 triệu đồng.

Các lớp dạy và học SEO online phát triển mạnh từ nhiều năm nay, nhất là khi nhiều người làm nội dung, marketing và digital làm việc ở nhà do giãn cách, nhu cầu học SEO tăng lên. Lớp học cung cấp các kiến thức, kỹ năng để từ khoá cần lên top search của Google.

Lớp học 10 buổi này do SEO Vietnam Alliance tổ chức, trong đó có Vietmoz và GTV - hai công ty có tiếng trong lĩnh vực SEO tại Việt Nam hiện nay.

Chương trình SEO Master 2021 với sự tham gia của:

- Mr Nam Lê - CEO & Founder VietMoz Academy

- Mr Trần Chí Quyết - CEO SEOSONA

- Mr Đỗ Anh Việt - Founder GTVSEO

- Mr Đặng Lê Nam - CEO Giaiphapseo

- Ms Aki Nguyễn - SEO Leader của Shopee Việt Nam

- Mr Thắng Nguyễn - CEO UMIX - Chuyên gia về Google Map tại Việt Nam

- Mr Tiến Đạt - Co-founder của SEOSONA

- Mr Phạm Đăng Định - Chuyên gia SEO Youtube

- Mr Nguyễn Thành Tiến - SEO Leader GTVSEO

Quan niệm về việc làm từ thiện là nghĩa cử cao đẹp được xuất phát từ đạo lý Phật giáo. Đức Phật từng dạy, con người phải có tấm lòng tứ vô lượng tâm. Nghĩa là khi sống cần biết từ – bi – hỷ – xả, biết rộng lượng, thương yêu và giúp đỡ chúng sanh.

Khi con người hành thiện đó là sự thể hiện tinh thần vị tha, vô ngã và bác ái với đồng loại. Con người tồn tại trong cộng đồng và chịu ảnh hưởng bởi sự phát triển của cộng đồng. Do đó, con người phải có trái tim và tấm lòng đồng cảm với những vấn đề trong cộng đồng.

Đó không chỉ đơn thuần là sự tương tác giữa con người và xã hội mà đó còn là sự biểu thị tinh thần và trách nhiệm với những người xung quanh. 

Hành thiện, bố thí là sự thể hiện tư tưởng làm điều thiện, tránh điều ác của Phật giáo. Khi con người làm điều tốt lành, đó không chỉ là sự cứu giúp những người khó khăn. Mà đó còn là sự cứu giúp và giải thoát cho chính mình.

> Về hoạt động từ thiện.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Lành thay nếu được là học trò của Đức Phật

Phật pháp và cuộc sống 14:37 25/04/2024

Giả như có một lần úp mặt vào lòng bàn tay suy ngẫm, ta sẽ thấy con người ngay từ lúc thoát thai đã chịu bất công: người rạng ngời tướng tốt ủ yên trong gấm vóc lụa là, kẻ đui què câm điếc lại còn sinh trong gia đình bần tiện.

Tu hành là sự chọn lựa sống một cách có ý nghĩa

Phật pháp và cuộc sống 11:40 25/04/2024

Tu hành không chỉ là việc thực hành các pháp môn và nghi lễ tôn giáo, mà còn là một hành trình tâm linh, làm thay đổi bản thân và cách nhìn nhận cuộc sống. Mỗi khi chúng ta bước chân vào con đường tu tập, chính là lúc chúng ta chọn ngược lại với nhịp sống bình thường của xã hội.

Tôi và Sư cô Huệ Hải: Tu hành có bạn

Phật pháp và cuộc sống 11:27 25/04/2024

“Tu học là mãi mãi, pháp lữ là thiên thu!” - Đó là câu nói của chúng tôi trên bước đường tu nhân học Phật, phụng sự đạo pháp.

Truyện ngắn: Hồi đầu thị ngạn

Phật pháp và cuộc sống 09:57 25/04/2024

Nói đến thời gian và số kiếp tôi nhớ có lần nghe người ta nói: Muốn có hình tướng đẹp phải trải qua mấy ngàn kiếp tu.

Xem thêm