Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Chủ nhật, 22/03/2020, 08:57 AM

Lý do nên sở hữu vòng tay trầm hương

Tinh dầu trầm hương thường được dùng để xông trong nhà sẽ giúp tạo bầu không khí trong lành, đi sâu vào giấc ngủ. Khi sử dụng cũng giúp gia chủ tỉnh táo, minh mẫn hơn, suy nghĩ mọi việc cẩn trọng hơn.

 > Nhang trầm hương trong thiền định

Vòng tay gỗ trầm hương giảm căng thẳng, áp lực, mệt mỏi

Nếu phóng to hình hạt trầm hương lên và nhìn kĩ, ta sẽ thấy trên hạt có những lỗ nhỏ li ti. Bên trong chứa chính là tinh dầu trầm. Hương thơm từ tinh dầu tỏa ra giúp giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi

Tinh dầu trầm hương thường được dùng để xông trong nhà sẽ giúp tạo bầu không khí trong lành, đi sâu vào giấc ngủ. Khi sử dụng cũng giúp gia chủ tỉnh táo, minh mẫn hơn, suy nghĩ mọi việc cẩn trọng hơn.

Vòng tay gỗ trầm hương giảm căng thẳng, áp lực, mệt mỏi.

Vòng tay gỗ trầm hương giảm căng thẳng, áp lực, mệt mỏi.

Món trang sức tinh tế và sang trọng

Ngoài những công dụng về sức khỏe thì vòng trầm hương cũng được xem như một món đồ trang sức có tính thẩm mỹ cao.

Trang sức trầm hương mang trong mình nét đẹp quyến rũ, tinh tế càng làm tôn thêm nét sang trọng, quý phái. Vòng tay gỗ trầm hương thường được sử dụng như một món trang sức khi đi du lịch.

Vòng tay gỗ trầm hương thích hợp để đi du lịch

Vòng trầm hương cỏ bốn lá

Vòng tay trầm hương cỏ 4 lá là một trong những sản phẩm được chế tác từ thân gỗ trầm hương từ 10 đến 14 năm tích trầm nguồn gốc từ Lào, cùng với bạc S925 cao cấp.

Vòng trầm hương cỏ bốn lá.

Vòng trầm hương cỏ bốn lá.

Vòng tay gỗ trầm hương thanh diệp

Vòng tay gỗ trầm hương thanh diệp là sự kết hợp giữ chiếc lá thanh diệp được làm từ bạc Thái cao cấp với những hạt trầm hương được lấy từ Lào hoặc Indonesia. Dưới bàn tay tinh xảo của người thợ thủ công đã làm ra những chiếc vòng tay trầm hương thanh diệp tinh xảo đến từng chi tiết.

Vòng tay gỗ trầm hương thanh diệp.

Vòng tay gỗ trầm hương thanh diệp.

Chiếc lá thanh diệp là hiện thân của sự thanh cao, là biểu tượng cho sức sống tràn đầy, truyền cho người đeo một cảm giác tươi trẻ, mới lạ. Đối với những người trẻ, chúng mang lại một năng lượng tràn đầy, giúp tận hưởng trọn vẹn mỗi ngày trôi qua. Đối với những người đã có tuổi, thanh xuân như lại một lần nữa được tái sinh từ bên trong tâm hồn, giúp cuộc sống trở nên tươi tắn hơn, đẹp đẽ hơn.

Vòng tay trầm hương thủy quang minh

Vòng tay trầm hương thủy quang minh với thiết kế là giọt nước lấp lánh sẽ cuốn trôi mọi âu lo, nóng giận. 

Vòng tay Thủy Quang Minh.

Vòng tay Thủy Quang Minh.

Trầm hương mang nguồn năng lượng của sự sống từ mẹ thiên nhiên kết hợp với charm thủy quang minh mang đến sự cân bằng trong cảm xúc và tạo cảm giác yêu đời, vui vẻ, phấn chấn trong tinh thần...

Vòng trầm hương thủy quang minh vừa mang trong mình sự năng động, tạo cảm giác tích cực vừa là món trang sức đại diện cho sự mềm mại, uyển chuyển, duyên dáng của người sử dụng.

Vòng tay trầm hương minh nguyệt trầm

Vòng tay trầm hương minh nguyệt trầm được kết hợp với Bạc S925 nhập khẩu cao cấp, charm đá minh nguyệt với năm màu khác nhau. Phù hợp để mua dành tặng cho bản thân cũng như gia đình.

Vòng tay trầm hương minh nguyệt.

Vòng tay trầm hương minh nguyệt.

Vòng trầm hương minh nguyệt được thiết kế với đường nét tinh xảo, đá ngũ sắc đầy nổi bật và tỏa sáng gắn trên charm bạc lấp lánh.

Trên đây là 4 mẫu vòng tay gỗ trầm hương được cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho Phật tử. Với một chiếc vòng tay thời trang, cuốn hút sẽ giúp người đeo trở nên nổi bật, gây ấn tượng khó phai với cái nhìn đầu tiên.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thực hiện ước mơ

Kiến thức 13:50 26/04/2024

Người có phước đức, định lực, trí tuệ là điều kiện cần để thực hiện được ước mơ của mình. Không có phước đức trí tuệ thì sẽ rất khó thực hiện được ước mơ của mình. Sống thế nào có thể tăng trưởng phước đức định lực trí tuệ?

Làm thế nào để niệm Phật trong chánh niệm?

Kiến thức 09:52 26/04/2024

Niệm sáu chữ hồng danh Nam Mô A Di Đà Phật tưởng dễ mà không hề dễ chút nào. Bởi mỗi khi chúng ta khởi lên một câu Phật hiệu thì kèm theo đó là những vọng tưởng khởi lên. Bài viết với mong muốn giúp người học Phật tìm được sự nhất tâm trong câu niệm Phật.

Tôi là ai? Ta là ai? Chúng ta là ai?

Kiến thức 08:45 26/04/2024

Một câu hỏi tưởng như không cần thiết, nhưng thật ra là rất cần thiết cho đời sống có ý nghĩa của con người.

Từ bi và trí tuệ phải cân bằng

Kiến thức 08:00 26/04/2024

Trí tuệ và từ bi phải đi song đôi, phải cân bằng không được chênh lệch. Có trí tuệ mà thiếu từ bi là trí tuệ khô (càn tuệ), có từ bi mà không trí tuệ là từ bi mù quáng (si từ).

Xem thêm