Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 22/09/2017, 08:55 AM

Một số sự thật về Pháp Luân Công

Điều mâu thuẫn nữa là theo nhiều bác sĩ ngoại khoa thì việc mổ nội tạng để cấy ghép được phải được xử lý trong phòng tiệt trùng và phải gây mê, nếu không nội tạng thu được sẽ bị nhiễm trùng và không thể cấy ghép được. Nhưng phía Pháp Luân Công lại tuyên truyền rằng 2 triệu người bị mổ kia đều được mổ sống và mổ tại đường tại chợ, tức là mổ trong điều kiện không được tiệt trùng?.

1. Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công nhận được 3000 bằng khen, giải thưởng và “Thiên cổ kỳ hoa 3000” năm mới xuất hiện một lần

Lý Hồng Chí dụ dỗ rằng truyền bá Pháp Luân Công để cứu thế giới khỏi sự hủy diệt, truyền bá Pháp Luân Công để tăng thêm công đức vô lượng, truyền bá Pháp Luân Công để trở thành Thần, truyền bá Pháp Luân Công để lên thiên quốc... Tín đồ Pháp Luân Công đầu tư rất mạnh vào các phương tiện truyền thông (trang web, youtube, facebook) do vậy các trang web của Pháp Luân Công bằng tiếng Việt mọc lên như nấm, các trang web này có thể là của cá nhân, nhóm tập Pháp Luân Công, hay tổ chức Pháp Luân Công.

- Trên trang web thì hàng trăm trang web tuyên truyền Pháp Luân Công bằng tiếng Việt được lập ra với đủ các địa chỉ.

- Trên facebook thì có hàng trăm nhóm thảo luận, fanpage được lập ra, các fanpage có lượng theo dõi rất cao.

- Trên Youtube Pháp Luân Công thường quảng cáo bằng cách cắt các bộ phim, các video chèn quảng cáo Pháp Luân Công vào cuối và đưa lên mạng. Có hàng nghìn videos như vậy.

Một trong các quảng cáo rất hay gặp của Pháp Luân Công là sư phụ Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công đã được hơn 3000 bằng khen, giải thưởng. Mỗi khi thảo luận đuối lý thì các tín đồ Pháp Luân Công cũng đưa cho các đường link để minh chứng Pháp Luân Công được ba nghìn giải thưởng, và vì được 3000 giải thưởng nên Pháp Luân Công là tốt, được thế giới chấp nhận.

Chúng ta cùng vào trang nội bộ của Pháp Luân Công xem cái gọi là 3000 giải thưởng là như thế nào? cái gọi là 3000 giải thưởng là như sau:


Như vậy cái gọi là 3000 bằng khen, giải thưởng của Pháp Luân Công, thực chất không phải là bằng khen, giải thường gì cả mà chính là các kỷ niệm của một quan chức nào đó đối với các sự kiện do Pháp Luân Công tổ chức http://en.minghui.org/emh/special_column/recognition.html. 

Từ thông tin nội bộ đó cho thấy cái gọi là 3000 giải thưởng, bằng khen của Pháp Luân Công chỉ là các chữ ký kỷ niệm của một quan chức hoặc cá nhân nào đó đối với các tổ chức Pháp Luân Công địa phương. Nó hoàn toàn không phải là bằng khen như thông tin nhận được từ hàng trăm trang web tuyên truyền Pháp Luân Công bằng tiếng Việt. 

Các nguồn quảng cáo của Pháp Luân Công bằng tiếng việt đều là các nguồn tự xuất bản mà phần lớn là của các cá nhân tập Pháp Luân Công, được lập ra để thực hiện việc giảng chân tướng, truyền bá Pháp Luân Công để tăng thêm công đức và cứu vớt nhân loại khỏi thuyết tận thế do chính Lý Hồng Chí tuyên truyền. 

Toàn bộ cái gọi là 3000 bằng khen trên mạng này này không được cơ quan chức năng nào kiểm chứng giám định, không được đăng tại các trang web của đơn vị, cơ quan trao giải. Chưa kể là các thông tin tự xuất bản này có thể là bịa đặt, làm giả, các giấy kỷ niệm này là giả nhằm mục đích lừa đảo, đánh vào tâm lý số đông nhiều quan chức chính phủ ủng hộ để truyền bá Pháp Luân Công một cách dễ dàng.

Ngày nay với việc tạo ra các bằng khen, lập trang web rồi đưa các thông tin lên mạng thật dễ dàng, chỉ cần 3 phút với kỹ thuật photoshop là có thể tạo ra được hàng tá bằng khen như vậy. 

Ba nghìn bằng khen của Pháp Luân Công, rất có thể lại giống 3000 bài viết về Hoa Ưu Đàm “Thiên cổ kỳ hoa” 3000 năm mới nở một lần làm sốt cộng đồng mạng suốt mười năm qua nhưng cuối cùng được chứng minh là trứng côn trùng công bố bởi Đại học Ohio States.
Nguồn: https://ohioline.osu.edu/factsheet/ent-72
Hàng nghìn bài viết tuyên truyền về Hoa Ưu Đàm của Pháp Luân Công nhằm mục đích gán ghép Lý Hồng Chí làm Phật, Phật Chủ, là vua của chư Phật. Nhưng Hoa Ưu Đàm của Pháp Luân Công đã được chứng minh là trứng côn trùng, hình ảnh Hoa Ưu Đàm của Pháp Luân Công hoàn toàn trùng với hình ảnh trứng chuồn chuồn cỏ công bố bởi Đại học Ohio States Universerty. Đồng thời hình ảnh về Hoa Ưu Đàm của Pháp Luân Công là hoàn toàn trái, sai với những thông tin trên các kinh điển của Phật giáo. Theo kinh điển của Phật giáo hoa Ưu Đàm là quả sung.

2. Sự thật về việc đã có 2 triệu học viên Pháp Luân Công bị mổ cướp nội tạng sống

Pháp Luân Công tuyên truyền rằng do chính quyền Trung Quốc ghen tỵ với Lý Hồng Chí vì Lý Hồng Chí có nhiều tín đồ nên Giang Trạch Dân Phát động các chiến dịch đàn áp cấm tập Pháp Luân Công. Kết quả của cuộc đàn áp này là đã có trên hai triệu tín đồ Pháp Luân Công bị mổ cướp nội tạng?.

Chúng ta đều biết rằng Mỹ và các nước Phương Tây thường dùng các chiêu bài về nhân quyền để can thiệp vào các công việc nội bộ của các nước. Chúng ta cũng dễ dàng xác nhận thông tin rằng hiện nay Lý Hồng Chí giáo chủ của Pháp Luân Công đang sống trên đất Mỹ. Trên thực tế Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công đã kiện Giang Trạch Dân về các vấn đề liên quan đến Pháp Luân Công tại tòa án của Mỹ. Nếu như các lý do mà Pháp Luân Công đưa ra là đúng sự thật như có “2 triệu tín đồ Pháp Luân Công bị mổ nội tạng”, rồi Giang Trạch Dân ghen tỵ với Lý Hồng Chí nên phát động đàn áp Pháp Luân Công.v.v... thì có lẽ khi xét xử tòa án Mỹ sẽ sử tuyên bố Giang Trạch Dân vi phạm nhân quyền, hoặc khép Giang Trạch Dân vào một tội nào đó, mặc dù có thể thi hành án được hay không nhưng chắc chắn Giang Trạch Dân sẽ bị khép vào một tội nào đó nếu như trên thực tế đúng như Pháp Luân Công tuyên truyền.

Nhưng kết quả của vụ kiện là ngược lại Giang Trạch Dân thắng kiện, như vậy cũng cần xem xét lại các luận điệu tuyên truyền của Pháp Luân Công về vấn đề này. 

Điều mâu thuẫn nữa là như trao đổi với nhiều bác sĩ ngoại khoa thì việc mổ nội tạng để cấy ghép được phải được xử lý trong phòng tiệt trùng và phải gây mê, nếu không nội tạng thu được sẽ bị nhiễm trùng và không thể cấy ghép được. Nhưng phía Pháp Luân Công lại tuyên truyền rằng 2 triệu người bị mổ kia đều được mổ sống và mổ tại đường tại chợ, tức là mổ trong điều kiện không được tiệt trùng.
Pháp Luân Công tuyên truyền lừa đảo rằng đã có 2 triệu tín đồ Pháp Luân Công bị mổ cướp nội tạng sống.
Nguồn http://www.daikynguyenvn.com/trung-quoc/ket-luan-da-duoc-xac-thuc-tren-2-trieu-nguoi-da-bi-chinh-quyen-trung-quoc-mo-lay-noi-tang-song.html
Ngược lại với những gì các trang quảng cáo của Pháp Luân Công tuyên truyền, số những người bị chết qua các cuộc đàn áp Pháp Luân Công, vì các nguyên nhân khác nhau công bố từ chính các trang nội bộ của Pháp Luân Công là 3305 người, chứ không phải là 2 triệu người như các trang web của tổ chức Pháp Luân Công tuyên truyền.

Nguồn 
http://www.clearwisdom.net/emh/special_column/death_cases/death_list.html#outline

Một điều đáng nói rằng Lý Hồng Chí đã khẳng định rằng bản thân ông ta có Pháp Thân có thể bảo vệ che chở cho tín đồ của mình khỏi tai nạn, khỏi kẻ thù, khỏi ngoại tà xâm nhiễu vậy thì khi 2 triệu tín đồ Pháp Luân Công bị mổ cướp nội tạng đó thì Pháp Thân ông Lý Hồng Chí này ở đâu?

Do vậy con số 2 triệu tín đồ Pháp Luân Công bị mổ cướp nội tạng, mà nguồn thông tin xuất phát từ các trang quả cáo cuả Pháp Luân Công hoàn toàn là lừa đảo.

Nguyễn Quốc Minh
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh "quản lý hòm công đức" và một góc nhìn!

Ý kiến – Diễn đàn 13:37 09/11/2018

Vậy thì, trước khi ban hành Công văn số 489/UB-VX1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã được chủ sở hữu tài sản “ủy quyền” định đoạt hoặc ủy quyền được tham gia định đoạt tài sản chưa? Đã có trong tay quy định nào từ văn bản luật làm căn cứ pháp lý ban hành chưa? Nếu “chưa” thì rõ ràng là không ổn rồi!

Âm mưu phá hoại Phật giáo của Pháp Luân Công

Ý kiến – Diễn đàn 15:30 07/11/2018

Pháp Luân Công, một tổ chức ngụy trang Phật giáo, đã bóp méo giáo lý của Phật giáo. Cộng đồng Phật giáo phản đối việc đăng ký của Pháp Luân Công cũng là để làm sáng tỏ và bảo vệ Phật giáo chính thống thì lại bị buộc tội không coi trọng nhân quyền. Ai là kẻ vi phạm nhân quyền, phá hoại tôn giáo khác và ai mới là người bảo vệ tôn giáo chính thống?

Suy nghĩ đôi điều về sự cầu siêu và cúng thí thực

Ý kiến – Diễn đàn 15:10 11/10/2018

Cầu siêu là cầu mong siêu thoát, nghĩa là dùng phương pháp nào đó để giúp vong linh của người đã chết vượt qua khỏi cảnh khổ đau. Ý nghĩa thì như vậy, nhưng có siêu thoát được hay không, đây là vấn đề thuộc phương pháp siêu độ hay nói đúng hơn là Pháp thuật vi diệu nào đó mới siêu độ nổi vong linh người quá cố.

Nhà Phật có cấm đánh ghen không?

Ý kiến – Diễn đàn 05:15 09/10/2018

“Tinh tinh”... tiếng chuông tin nhắn vang lên. “Nhà Phật có cấm đánh ghen không mày?”, đọc tin cô bạn thân gửi mà tôi vừa thấy buồn cười lại vừa lo lắng. Tôi vội nhấc điện thoại hẹn gặp bạn ngay để hỏi thăm tình hình, phòng trường hợp bạn “giận quá mất khôn”.

Xem thêm