Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 16/03/2021, 11:21 AM

Nghệ sĩ Việt Hương mua xe ô tô hỗ trợ ông Đoàn Ngọc Hải

Tấm lòng tuyệt vời của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương sẽ là nguồn động lực to lớn giúp ông Đoàn Ngọc Hải vững bước trên con đường làm thiện nguyện từ Bắc chí Nam của mình.

Trưa 15.3, ông Đoàn Ngọc Hải cho hay ông đang ở Đà Lạt (Lâm Đồng) ghi hình cho chương trình Cơ hội đổi đời (phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ 3 hằng tuần trên HTV7). Đây là lần đầu tiên ông được “lên sóng” với chương trình có ý nghĩa xã hội này, để giúp các hoàn cảnh khó khăn. Ông đã được các nghệ sĩ, ca sĩ, MC tận tình hướng dẫn để hoàn thành các cảnh quay. Theo ông Đoàn Ngọc Hải, sau 3 tiếng đồng hồ lao động cật lực, ông được Ban tổ chức gửi thù lao số tiền 250 triệu đồng để cho các cháu ở Trường mầm non Sử Pán (Sa Pa, Lào Cai) có 50 triệu đồng tiền thịt...

Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia gameshow kiếm tiền giúp người nghèo

Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia gameshow kiếm tiền giúp người nghèo

Ông Đoàn Ngọc Hải làm bồi bàn nhận lương xây nhà cho người nghèo

Cảm động trước nghĩa cử "giúp người nghèo một chuyến xe về quê" của ông Đoàn Ngọc Hải, MC Việt Hương đã quyết định tặng cho ông một chiếc xe mới trị giá 1,7 tỉ đồng.

Việt Hương quyết định "bộc phát", chưa hỏi qua ý kiến của chồng nên nữ MC này khá lo lắng không biết ông xã sẽ phản ứng như thế nào.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay trong lúc ông chở nghệ sĩ Việt Hương đến điểm quay hình, thì cô tặng ông 1,7 tỉ đồng để mua một chiếc xe cứu thương to hơn, lớn hơn. “Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo. Tôi trân trọng cảm ơn hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương”, ông nói.

Cảm phục trước nghĩa cử của ông Hải, nghệ sĩ Việt Hương tặng ông chiếc xe 1,7 tỉ đồng

Cảm phục trước nghĩa cử của ông Hải, nghệ sĩ Việt Hương tặng ông chiếc xe 1,7 tỉ đồng

Nghệ sĩ Việt Hương cho hay ấn tượng đầu tiên về ông Đoàn Ngọc Hải là nhìn ông hiền lành, nhiệt huyết trên chiếc xe hỗ trợ đưa người nghèo bệnh nặng về nhà. Xe còn chở sữa và thực phẩm nặng nên rất dễ hư. Việt Hương không làm được nên những việc như ông Hải nên ủng hộ ông tiền mua chiếc xe khác khoảng 1,7 tỉ đồng.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương viết: "Sáng nay trong 1 chương trình gặp được anh Đoàn Ngọc Hải, ấn tượng đầu tiên là nhìn anh hiền lành và nhiệt huyết. Trên chiếc xe hỗ trợ đưa người không đủ điều kiện về nhà cho kịp phút cuối đời (xe còn chở sữa và thực phẩm nặng nên xe rất dễ hư), Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, em ủng hộ anh mua chiếc xe khác khoảng 1tỷ7, em sẽ đồng hành cùng anh Hải..."

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng ông Đoàn Ngọc Hải.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng ông Đoàn Ngọc Hải.

Danh hài Việt Hương cùng 400 Phật tử hành hương về Vũng Tàu

Chiếc xe cứu thương mà ông Hải mua mới hồi giữa năm 2020 để tự ông trực tiếp chở bệnh nhân nghèo về quê miễn phí, chở hài cốt liệt sĩ (miễn phí) và chở hàng hóa từ thiện, có trị giá 700 triệu đồng. Chiếc xe này đã chạy 16 chuyến xuyên Việt, lên vùng cao Tây Bắc, Tây nguyên, ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang)…, với quãng đường gần 50.000 km.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay khi mua được xe cứu thương mới (từ số tiền 1,7 tỉ đồng mà nghệ sĩ Việt Hương tặng), ông sẽ bán đấu giá chiếc xe cứu thương mà ông đang chạy. Tiền bán xe cứu thương này, ông chuyển vào tài khoản của Quỹ “Vì đồng bào” (số 6868 9 6868 9 tại Ngân hàng Vietcombank, đứng tên Đoàn Ngọc Hải).

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Chuyện về chàng trai “cuồng mèo”

Gieo mầm thiện 15:58 27/03/2024

Với tình yêu mãnh liệt dành cho loài mèo, chàng trai Nguyễn Hồng Nhân (Tp.HCM) đã vượt qua mọi trở ngại, khó khăn để cưu mang và “tái sinh” cho những hàng trăm chú mèo bị bỏ rơi…

Phật giáo chung tay cho “Ký túc xá vùng biên”

Gieo mầm thiện 13:35 27/03/2024

Ngày 26/3, Phân ban Dân tộc (Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Nghệ An) phối hợp với đồn biên phòng Tam Quang và các nhóm từ thiện, các mạnh thường quân, Quỹ Nhân ái Nhân Minh tổ chức khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng mô hình “Ký túc xá vùng biên”

“Ngôi chùa khuyến học”, chắp cánh ước mơ của hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Gieo mầm thiện 13:30 27/03/2024

Ngôi chùa Pitu Khôsa Răngsây - chùa Viễn Quang (An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ) không chỉ nổi tiếng với kiến trúc tôn giáo độc đáo của bà con Khmer, mà còn bởi hoạt động cưu mang cả nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi chùa cũng được biết đến với cái tên 'ngôi chùa cử nhân' hay 'ngôi chùa khuyến học'.

Hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh kịp thời cho bệnh nhi 4 tháng tuổi

Gieo mầm thiện 15:33 25/03/2024

Cháu bé Trịnh Quốc Bảo (4 tháng tuổi) trú tại tỉnh Thái Bình mắc tim bẩm sinh đã được chữa lành và xuất viện vào ngày 21/3.

Xem thêm