Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 30/03/2020, 11:41 AM

Những sản phẩm độc đáo từ cây trầm hương

Gỗ trầm được xay nhuyễn kết hợp với loại keo được lấy từ một loại cây thiên nhiên mà tạo thành. Nhang trầm có hương thơm đặc trưng của gỗ trầm, hội tụ tinh hoa đất trời qua hàng chục năm mang nguồn năng lượng tươi mới đến cho người sử dụng.

> Lý do nên sở hữu vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương

Giúp cải thiện sức khỏe: Bạn biết không? với những người đeo vòng phong thủy làm từ cây trầm hương thường xuyên thì những căn bệnh như: đau dạ dày, tăng huyết áp, mất ngủ, hay bị áp lực, stress, bệnh tim mạch hay thần kinh,… đều được hạn chế tối đa.

Vòng Tay trầm hương.

Vòng Tay trầm hương.

Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ cũng yêu thích lựa chọn những chiếc vòng tay trầm hương. Chiếc vòng thích hợp với bất cứ địa điểm nào, vừa có thể mang khi làm việc hay vui chơi. Trầm hương vốn là một bảo vật quý giá nên khi sở hữu một chuỗi vòng như vậy thì người đeo hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng.

Phân biệt vòng tay gỗ trầm hương và gỗ sưa

Vòng tay trầm hương.

Vòng tay trầm hương.

Nhang trầm hương

Được chiết xuất từ nguyên liệu cây trầm hương 100% thiên nhiên không độc hại nên sản phẩm có màu nâu tự nhiên của gỗ trầm hương. Gỗ trầm được xay nhuyễn kết hợp với loại keo được lấy từ một loại cây thiên nhiên mà tạo thành. Nhang trầm có hương thơm đặc trưng của gỗ trầm, hội tụ tinh hoa đất trời qua hàng chục năm mang nguồn năng lượng tươi mới đến cho người sử dụng.

Nhang trầm hương

Nhang trầm hương

Bút trầm hương

Bút trầm hương là món quà từ thiên nhiên, thiết kế mang đúng phong cách mộc của gỗ nhưng sang của Trầm. Bút trầm hương không những mang vẻ đẹp độc lạ mà còn đem lại cho chủ nhân giá trị cao. Bút trầm hương rất được ưa chuộng, thường được dùng làm quà tặng. Lại rất thu hút khách hàng là doanh nhân với ý nghĩa tôn lên đẳng cấp. Đây là sản phẩm tiêu biểu từ cây trầm hương.

Bút trầm hương.

Bút trầm hương.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Cam lộ chữa lành cơn khổ bệnh

Kiến thức 10:15 25/04/2024

Chúng ta biết rằng, mỗi chúng ta đều có khả năng lắng nghe, lắng nghe để có thể hiểu được những đau khổ, những khó khăn của người khác. Trong chúng ta, có những người có khả năng lắng nghe rất sâu, trong khi lắng nghe có năng lượng của hiểu và thương.

Thuyết luân hồi

Kiến thức 09:14 25/04/2024

Người thế gian không biết nên oán trách cha mẹ không có phước nên sanh mình ra khổ. Hoặc cha mẹ không có tài nên mình bây giờ phải thua sút người ta. Mà không biết chính mình thọ nhận quả báo đời trước đã tạo nên mới sanh vào gia đình tương ưng như thế.

Tâm tham ái dục vọng là một dòng chảy miên man vô tận

Kiến thức 19:47 24/04/2024

Khi Phật còn tại thế, nhiều vị tỳ kheo đã chứng quả A La Hán nhờ quán về đề mục, “thân này gồm có 32 phần thể trược trong cơ thể”. Nhờ quán như vậy, nên ta bớt tham đắm vào sắc thân ô uế; do đó, ta không si mê, dính mắc, tham đắm vào ái dục.

Niệm một danh hiệu Phật tiêu 80 ức kiếp sanh tử trọng tội

Kiến thức 16:00 24/04/2024

Tâm động một niệm là đã gieo một hạt giống trong 10 pháp giới. Vậy mà có thể không trân trọng mỗi khi khởi niệm sao?

Xem thêm