Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 24/07/2023, 15:00 PM

Niệm Phật, trì chú Dược Sư, khỏi bệnh thoái hóa cột sống

Chắc hẳn nhiều người sau khi đọc câu chuyện linh ứng của tôi sẽ nghĩ rằng tôi mê tín nhưng xin thưa rằng: Câu chuyện linh ứng này là hoàn toàn có thật, được kể lại bởi người trong cuộc là tôi. Là một người Phật tử thuần thành tôi biết “Không nói dối là một trong năm trọng giới của Phật pháp”.

Tôi tên là Xuân (38 tuổi), pháp danh là Huệ Tâm, hiện đang sinh sống tại Vĩnh Phúc. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện linh ứng có thật của mình để có thể lan toả sự vi diệu của Phật pháp đến với nhiều người, và để mọi người có lòng tin sâu chắc hơn nữa vào Phật Pháp...

Năm 2006 tôi sinh con trai đầu lòng, khoảng ba năm sau thì những cơn đau lưng bắt đầu xuất hiện hành hạ tôi. Tôi đã tìm đến bệnh viện khám, chụp chiếu lưng và phát hiện hai đốt sống lưng của mình bị vôi. Từ đó, tôi phải làm quen với những mũi tiêm giảm đau, tình trạng này cứ tái đi tái lại mãi cho đến năm 2017 tôi mới biết đến tâm linh và bắt đầu tìm hiểu.

Khi đó, tôi đi học phát triển bản thân, học chữa lành lượng tử nên tôi mới hiểu rõ hơn về luật nhân quả. Tôi nhận ra rằng: "Mỗi chuyện chúng ta gặp trong cuộc sống, kể cả bệnh tật cũng là do chúng ta gieo từ những kiếp quá khứ...”.

Nhờ niệm Phật mà uống thuốc độc tự tử không chết

03

Thực sự duyên lành để tôi đến với Phật pháp là năm 2020, từ dây tôi đã bước vào con đường tu tập thực sự. Tôi bắt đầu phát tâm in Kinh Địa Tạng và tặng kinh cho những người hữu duyên để lan toả phật pháp. Tôi cũng duy trì việc đọc tụng kinh, chú và thiền định... cũng từ đây sức khoẻ của tôi khá hơn rất nhiều.

Nhưng một khoảng thời gian sau tôi bị đau lưng lại, lần này chụp phim thì phát hiện tôi bị thoái hoá hai đốt sống cổ, ba đốt sống lưng, bác sỹ kê đơn cho một đống thuốc tây và bảo: “Chỉ có mổ mới đỡ hẳn!” (Xin nhắc lại là chỉ đỡ bệnh thôi chứ không phải khỏi bệnh nha các bạn).

Cầm kết quả khám bệnh và một đống thuốc mà lòng tôi buồn vô hạn. Về đến nhà, đống thuốc mà bác sĩ kê đơn tôi cũng không hề đả đụng tới.

Vốn hiểu quy luật nhân quả của nhà Phật nên tôi đã tự chữa bệnh cho mình bằng Phật pháp. Tôi bắt đầu niệm Phật, phóng sinh, cứ việc gì thiện là tôi làm... duy trì như vậy một thời gian thì tôi không còn thấy đau lưng nữa.

Đến tháng 06/2021 tôi lại bị đau lưng lại, lần này khá nặng, tôi không thể nằm ngửa hay nằm nghiêng sang phải, chỉ có thể nằm nghiêng sang trái, nhưng chỉ nằm được một chút là đau không thể chịu nổi nữa. Mỗi lần lật người là mỗi lần tôi lại đau chảy nước mắt, đau đớn tới nỗi tôi không thể chợp mắt mà ngủ được.

Và những lúc đau đớn như thế tôi đã cố gắng ngồi dậy, nhắm mắt lại và niệm danh hiệu Địa Tạng Vương Bồ Tát. Tôi cứ niệm danh hiệu Ngài cho đến khi mệt quá thì nằm xuống nghỉ, hay thay lúc này tôi lại ngủ được một giấc ngắn, tỉnh lại tôi tiếp tục làm như trên thì lại ngủ được.

Sáng hôm sau, vì ngủ được sức khỏe đã khá hơn, lưng cũng đỡ đau nên tôi đã lên một khóa lễ: Tôi lễ Phật và trì Chú Dược Sư vào nước, để xin thuốc chữa đau lưng.Tôi nguyện trong tâm rằng: “Nếu cơ thể con được mạnh khoẻ trở lại, con sẽ cố gắng gieo thật nhiều hạt giống thiện lành, lan toả phật pháp đến thật nhiều người...”.

Tiếp đó, tôi trì Chú Dược Sư 108 lần vào bát nước rồi thỉnh xuống để uống, tôi cứ làm liên liên tiếp ba ngày như vậy thì vi diệu thay, cơn đau nhức đã biến mất hoàn toàn như thể tôi chưa hề bị bệnh. Và cho đến tận ngày hôm nay, bệnh của tôi không hề tái lại hay đau nhức gì nữa. Phật Pháp thật vi diệu! Tin và thực hành đi rồi các bạn sẽ thấy sự vi diệu này...

Chắc hẳn nhiều người sau khi đọc xong câu chuyện linh ứng của tôi sẽ nghĩ rằng tôi mê tín nhưng xin thưa rằng: Câu chuyện linh ứng trên là hoàn toàn có thật, được kể lại bởi người trong cuộc là tôi. Là một người Phật tử thuần thành tôi biết “Không nói dối là một trong năm trọng giới của Phật pháp”. Các bạn có thể không tin, nhưng xin đừng khởi tâm nghi ngờ hay hủy báng mà mang tội.

Có một số người thấy tôi hay chia sẻ Phật Pháp cứ nghĩ là tôi cuồng đạo, họ bắt đầu bàn tán nói nọ nói kia, có người còn hỏi thẳng tôi theo đạo gì? Tôi trả lời: “Tôi theo đạo làm người!”.

Các bạn ạ! Đạo gì thì đạo, đạo chân chính sẽ dạy con người ta trở thành một con người chân chính!

Thiện Như - viết lại theo lời kể của Huệ Tâm. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Quả báo phá thai và sự chuyển hóa mầu nhiệm của thần chú Đại bi

Phật giáo và người trẻ 15:45 06/05/2024

Phật pháp nhiệm màu không chút hư dối, tận đáy lòng tôi luôn cảm ân sự gia hộ của Bồ Tát Quan Âm. Nói ra có thể nhiều bạn không dễ tin nhưng từ khi biết đạo tôi không dám một lời vọng ngữ.

Trầm cảm nhảy cầu, niệm Phật liền được cứu

Phật giáo và người trẻ 12:55 05/05/2024

Mình tên Thùy Dương, pháp danh Diệu Châu, mình 35 tuổi và ăn chay trường được 3 năm. Câu chuyện mình kể ra chắc hẳn là có người sẽ không tin vì quá nhiệm mầu, mình muốn chia sẻ cho mọi người cùng nghe để tin là Phật Pháp thật nhiệm mầu.

“Chánh niệm hơi thở để làm mới tâm trí”

Phật giáo và người trẻ 10:19 26/04/2024

Đây là chủ đề khóa tu "Xuất gia gieo duyên" tổ chức tại thiền viện Phước Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), với sự tham gia của 117 thiện tín, Phật tử phát tâm trải nghiệm đời sống tu sĩ trong thời gian ngắn.

Về chùa Phổ Lại và thương…

Phật giáo và người trẻ 10:01 24/04/2024

Chùa Phổ Lại tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là vùng trung du, đời sống bà con quanh năm gắn liền với đồng ruộng.

Xem thêm