Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 12/08/2020, 10:23 AM

Ra mắt cuốn sách hay dành cho cộng đồng ăn chay, thực dưỡng

Sáng thứ 7, ngày 08/8/2020 tại Hà Nội. Sự kiện ra mắt sách “Thực dưỡng miễn dịch – Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa” do chuyên gia thực dưỡng, BS Quách Văn Mích – Nguyên Giám đốc Viện y học Hàng không biên soạn đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng thực dưỡng

MC Hạnh Phúc tiết lộ bí quyết chăm sóc sức khỏe theo thực dưỡng miễn dịch

Những năm gần đây, nhiều xu hướng chăm sóc sức khỏe theo lối sống xanh và lành mạnh được nhiều người quan tâm và ủng hộ. Một trong số đó là phương pháp ăn uống chăm sóc sức khỏe theo thực dưỡng và thực dưỡng miễn dịch. Đây là phương pháp ăn uống bổ sung dinh dưỡng dựa trên nền tảng phương pháp của một triết gia người Nhật: George Ohsawa từ những năm 1920.

Sách “Thực dưỡng miễn dịch – Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa”

Sách “Thực dưỡng miễn dịch – Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa”

Nhằm lan tỏa hơn nữa những giá trị của phương pháp thực dưỡng đến cộng đồng, giúp họ có cái nhìn đúng đắn về thực dưỡng, Nhà xuất bản Thanh Niên đã xuất bản cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch, một xu hướng mới của Thực dưỡng Ohsawa” do tác giả Quách Văn Mích – Chuyên gia thực dưỡng, BSCKII, Thầy thuốc Nhân dân – Nguyên Giám đốc Viện y học Hàng không biên soạn. Đây là cuốn sách chia sẻ những kiến thức về thực dưỡng, đồng thời mang đến cho người đọc thông tin về Thực dưỡng miễn dịch, phương pháp ăn uống bổ sung dinh dưỡng cân bằng theo nguyên tắc thực dưỡng Ohsawa, giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật, mang lại cuộc sống vui vẻ và mạnh khỏe hơn.

Sự kiện được đưa tin bởi Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam và Hội những người thích đọc tin tức 24h với người dẫn chương trình là MC Hạnh Phúc.

Tác giả Quách Văn Mích – Chuyên gia thực dưỡng, BSCKII, Thầy thuốc Nhân dân – Nguyên Giám đốc Viện y học Hàng không và MC Hạnh Phúc.

Tác giả Quách Văn Mích – Chuyên gia thực dưỡng, BSCKII, Thầy thuốc Nhân dân – Nguyên Giám đốc Viện y học Hàng không và MC Hạnh Phúc.

Ngôi làng 5.000 người, tất cả đều ăn chay gần 50 năm

Phần đầu chương trình, tác giả Quách Văn Mích chia sẻ về cơ duyên, lý do ông tìm hiểu và thực nghiệm phương pháp thực dưỡng, cùng những thông tin đúng đắn về phương pháp này được gửi tới khán giả.

Cũng trong chương trình này, tác giả Quách Văn Mích hy vọng sẽ lan tỏa thông điệp cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch – một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa” qua buổi talkshow giữa ông cùng các khách mời chuyên gia dinh dưỡng – TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Viện phó viện dinh dưỡng Quốc gia và Thầy Thích Nữ Thường Lý (Trụ trì chùa Giác Nguyên, Đoan Hùng, Phú Thọ). Tại đây, khán giả sẽ được học hỏi thêm những kiến thức giúp nâng cao sức khỏe bằng phương pháp thực dưỡng Ohsawa cũng như xu hướng mới của phương pháp này - xu hướng thực dưỡng miễn dịch.

Sự kiện ra mắt sách “Thực dưỡng miễn dịch – Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa”

Sự kiện ra mắt sách “Thực dưỡng miễn dịch – Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa”

Thực dưỡng miễn dịch - Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa

Phần cuối chương trình là buổi lễ long trọng ra mắt cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch, một xu hướng mới của Thực dưỡng Ohsawa” tới bạn đọc. Tác giả cũng đã ký những cuốn sách đầu tiên để dành tặng tới khán giá.

Thực dưỡng miễn dịch là một xu hướng mới dựa trên nền tảng của phương pháp thực dưỡng Ohsawa với những thực phẩm quân bình, nhiều chất dinh dưỡng có giá trị giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật. Và Nutri Ancan là dòng sản phẩm đại diện cho xu hướng này, đây cũng là thực phẩm thực dưỡng miễn dịchđầu tiên tại Việt Nam. Với các thành phần gạo lứt huyết rồng nảy mầm kết hợp cùng 5 loại ngũ cốc và thành phần Beta Glucan (thành phần có trong nấm) giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe, đã được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Trong sự kiện này, Nhãn hàng Nutri Ancan - Thực dưỡng miễn dịch đã tài trợ 500 cuốn sách đầu tiên dành tặng cho Khách hàng theo dõi chương trình.

Cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch, một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa” do Nhà xuất bản Thanh Niên” ấn hành.

Đăng ký mua sách tại đây:

Hotline: 0866.218.788

Website: https://www.thucduongmiendich.vn

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Hóa giải lòng ngạo mạn

Sống an vui 10:30 29/03/2024

Phần lớn mâu thuẫn giữa người với người là do lòng ngạo mạn gây nên. Vậy làm sao xóa bỏ mâu thuẫn?

Cuộc sống không bao giờ diễn ra theo kịch bản, đó là điều mà ta cần chấp nhận

Sống an vui 07:45 29/03/2024

Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, và điều quan trọng không phải là những gì xảy ra, mà là cách chúng ta đối phó và thay đổi góc nhìn. Chúng ta có khả năng chuyển đổi mọi thử thách thành cơ hội và học hỏi từ mọi trải nghiệm.

Lá vàng ắt phải rụng rơi...

Sống an vui 18:00 28/03/2024

Vạn vật có sinh thì sẽ có diệt. Sinh, trụ, dị, diệt - sinh diệt là biểu hiện của vô thường. Vô thường là một sự thật.

Phút giây tỉnh thức lặng thầm hơn cả nghìn năm mê mờ... 

Sống an vui 15:33 28/03/2024

...Công việc ít hay nhiều, cần suy nghĩ hay không, không phải là vấn đề, vấn đề là có trọn vẹn với công việc một cách sáng suốt trầm tĩnh hay không mà thôi.

Xem thêm