Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 20/07/2020, 11:49 AM

Thực dưỡng miễn dịch - Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa

Đó là tên cuốn sách viết về thực dưỡng của tác giả Quách Văn Mích do Nhà xuất bản Thanh Niên ấn hành. Cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng thực dưỡng cái nhìn đúng đắn, truyền cho họ những cảm hứng và động lực để bước theo con đường thực dưỡng.

MC Hạnh Phúc tiết lộ bí quyết chăm sóc sức khỏe theo thực dưỡng miễn dịch

Trong những năm trở lại đây, thực dưỡng Ohsawa ngày càng được nhiều người quan tâm, những đầu sách về phương pháp này được xuất bản và đón đọc ngày càng nhiều. Chính vì vậy, cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch, một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa” được xuất bản, đây được coi là một cuốn sách đáng chú ý trong dòng sách viết về thực dưỡng.

Cuốn sách được biên soạn bởi chuyên gia thực dưỡng, BS Quách Văn Mích - Nguyên Giám đốc Viện Y Học Hàng Không, người có 32 năm kinh nghiệm trong ngành y học, hơn 10 năm thực nghiệm và nghiên cứu phương pháp thực dưỡng. Từ những kinh nghiệm và tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu, ông đã biên soạn ra cuốn sách, với mong muốn cuốn sách sẽ lan tỏa đến nhiều bạn đọc những cảm hứng, động lực để đi theo con đường thực dưỡng một cách đúng đắn.

Chuyên gia thực dưỡng – BS Quách Văn Mích – Tác giả biên soạn cuốn sách

Chuyên gia thực dưỡng – BS Quách Văn Mích – Tác giả biên soạn cuốn sách

Đức Phật dạy: Con người tránh giết, nên phóng sinh, ăn chay, niệm Phật, thực có thể nói là lòng hiếu từ vô tận

Sách có nội dung tổng hợp súc tích, đầy đủ những kiến thức cơ bản bậc nhất về thực dưỡng và thực dưỡng Ohsawa. Từ các khái niệm thực dưỡng là gì, thực dưỡng Ohsawa khác thực dưỡng ra sao, những quan điểm về thực hành thực dưỡng đúng cách cho đến lịch sử hình thành phương pháp đều được trình bày logic và đa chiều.

Sách còn ghi chép chi tiết, dễ hiểu và hơn hết là giúp độc giả hình dung được những bước đầu tiên khi đi theo phương pháp thực dưỡng như: những món ăn chính yếu trong thực dưỡng, những thực phẩm âm dương, cách áp dụng phương pháp thực dưỡng trong phòng ngừa và hỗ trợ bệnh lý.

Từ mục 4 trở đi, sách cung cấp những thông tin đắt giá về xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa - thực dưỡng miễn dịch, sự khác biệt của phương pháp thực dưỡng miễn dịch với các phương pháp miễn dịch trị liệu. “Đây là phương pháp ăn uống bổ sung dinh dưỡng cân bằng âm – dương theo nguyên tắc thực dưỡng Ohsawa, kết hợp giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật, mang lại cuộc sống vui vẻ và mạnh khỏe hơn.”

Cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch – Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa”

Cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch – Một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa”

Ăn chay là gì? Ý nghĩa của việc ăn chay

Chuyên gia thực dưỡng (Macrobiotic cooking instructor) người Nhật Bản – Andô Yuri có nhận xét: “Lần đầu khi đọc bản thảo cuốn sách, tôi đã rất hào hứng. Như chia sẻ từ tác giả: Thực hành phương pháp Ohsawa tuy dễ mà khó, vì quanh ta luôn luôn có quá nhiều cám dỗ phức tạp và trở ngại. Vì vậy, cuốn sách sẽ là nguồn cảm hứng, động lực để chúng ta dễ dàng bước đi theo con đường này.”

Cuốn sách được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản vào tháng 08/2020. Sự kiện ra mắt sách được tổ chức tại Hà Nội vào 8h30 sáng ngày 08 tháng 08 năm 2020, do Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam bảo trợ truyền thông.

Trong sự kiện này, 300 cuốn sách đầu tiên sẽ được dành tặng khách hàng đến tham dự chương trình.

Cuốn sách “Thực dưỡng miễn dịch, một xu hướng mới của thực dưỡng Ohsawa” do Nhà xuất bản Thanh Niên” ấn hành.

Đăng ký tham dự sự kiện:

Hotline: 0866.218.788

Website: https://www.thucduongmiendich.vn/

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Lễ nghi căn bản khi vào tự viện 

Kiến thức 23:12 28/03/2024

Người Việt Nam ta có thói quen vào các ngày: rằm, mùng một, ngày vía, tết nguyên đán...Dù không phải là Phật tử, đôi khi cũng tìm đến chùa lễ bái chư Phật, Bồ tát, Thánh hiền, phát nguyện tu nhân tích đức, gieo duyên lành vào thửa ruộng Tam Bảo.

Đức tướng Tăng Ni 

Kiến thức 22:53 28/03/2024

Người muốn phát tâm vào cửa Phật, đầu tiên là cạo tóc, chỉ có cạo tóc mới gọi là người xuất gia, đệ tử Phật, căn cứ theo lời Phật dạy, cạo tóc, đắp y, thọ giới đó là điều kiện tất yếu để thành tư cách của Tăng. 

Hải đảo tự thân

Kiến thức 15:07 28/03/2024

Khi bước vào ngôi nhà của mình, ta có thể thư giãn, trở về với chính mình. Ta cảm thấy ấm cúng, thoải mái, an toàn và hạnh phúc. Nhưng thực sự thì ngôi nhà đích thực của ta ở đâu?

Buông xả là trí tuệ

Kiến thức 15:00 28/03/2024

Ta học xả vì ta biết có cố chấp nắm giữ cũng không thể nào được. Ta xả vì ta biết rằng đó là cách duy nhất làm cho cuộc sống của ta và người thân được an vui hạnh phúc.

Xem thêm