Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 11/03/2023, 04:03 AM

Thiền và chánh niệm giúp bạn thay đổi cuộc sống như thế nào?

Thiền và chánh niệm sẽ giúp bạn biết và hiểu nhiều hơn về tiềm năng của thiền định.

Audio
A4E7E7BB-718F-49AA-BFA5-9F621A7A7849
Headspace - khoảng không trong tâm trí mô tả một cảm giác bình yên ẩn chứa bên dưới, một cảm giác thỏa mãn hoặc hài lòng không thể lay chuyển. “Khoảng không trong tâm trí” không phải là một phẩm chất của tâm trí phụ thuộc vào cảm xúc bề mặt. Chính xác hơn, đó là trạng thái cho thấy bạn “ổn” với bất kỳ suy nghĩ nào mình đang trải qua hoặc cảm xúc mà bạn cảm thấy.

3 cuốn sách “Đồng hành cùng Headspace” do Thái Hà book phát hành sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống.

Cùng Headspace - Ăn chánh niệm

Cùng Headspace - Ăn chánh niệm sẽ chỉ ra rằng vấn đề không nằm ở thực phẩm mà ở mối quan hệ của chúng ta với chúng. Trong khi các xu hướng nhất thời và phương pháp điều trị khác tập trung sửa chữa chóng vánh thì học tập chánh niệm có thể giúp ta có cái nhìn mới mẻ về việc chúng ta đã học ăn như thế nào, dựa trên suy nghĩ và cảm xúc chúng ta thay vì các yêu cầu dinh dưỡng.

Cùng Headspace – Thiền và chánh niệm.

Cùng Headspace - Thiền và chánh niệm sẽ giúp bạn biết và hiểu nhiều hơn về tiềm năng của thiền định. Bởi với nhiều người, thiền là thứ xoa dịu căng thẳng, một liều aspirin cho tâm trí. Với một số người, nó là nền tảng của một cách tiếp cận chánh niệm rộng hơn, một cơ hội chạm vào sự an trú trong hiện tại hoặc trong khoảnh khắc suốt cả ngày. Với những người khác, thiền có thể là một phần của kế hoạch phát triển cá nhân hướng tới sự ổn định cảm xúc, hoặc được tích hợp vào một con đường tâm linh nào đó.

Cùng Headspace – Mang thai chánh niệm.

Cùng Headspace - Mang thai chánh niệm sẽ dạy mọi người giữ điềm tĩnh và tỉnh táo khi tham gia vào một trong những cuộc hành trình đáng kể nhất (nhưng đầy thách thức) của đời người. Cuốn sách này không phải về tử cung, mà là về tâm trí. Nó nói với bạn về hoàn cảnh nhân sinh, giúp ta bước ra khỏi cuộc trò chuyện nội tâm vô tận đang chi phối cuộc sống bản thân, thứ thường khiến chúng ta quá tải hoặc mất kiểm soát. Đồng thời, đặt ra và giải quyết những vấn đề.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bản tin Khất sĩ ra số đầu tiên

Sách Phật giáo 08:55 29/04/2024

Ban Thông tin - Truyền thông Hệ phái Khái sĩ vừa ra mắt ấn phẩm Bản tin Khất sĩ, 54 trang, khổ 20.5 x 29cm, in 4 màu, do Thượng tọa Giác Nhường, trưởng ban làm chủ biên, Nxb Tôn giáo cấp phép ấn hành tháng 4/2024.

Sư cô Suối Thông là Đại sứ Văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024 - 2025

Sách Phật giáo 11:04 24/04/2024

Sư cô Suối Thông (Thích nữ Hạnh Đức) - đang công tác tại Học viện Phật giáo VN tại TP.HCM, thành viên Ban Văn hóa Phật giáo TP vừa được trao nhiệm vụ này từ Sở TT&TT TP, trong ngày Sách và văn hóa đọc lần 3, hôm 19/4.

Sư cô Suối Thông: Sách có thể chữa lành tâm hồn

Sách Phật giáo 10:47 19/04/2024

Với sư cô Suối Thông, việc dùng cụm từ "chữa lành" để nói về sách là khá chính xác. Có lúc cơ thể không khỏe thì mình phải chữa bệnh, thì tâm hồn cũng vậy.

Thân thể và hơi thở

Sách Phật giáo 20:18 11/04/2024

Những lời dạy ngắn trong cuốn "Chẳng Có Ai Cả" được trích từ những bài pháp mà ngài Ajahn Chah đã dạy cho các Phật tử, nhất là các học trò Tây phương. Lời văn thật súc tích, dí dỏm và đi thẳng vào tâm người đọc.

Xem thêm