Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 23/01/2024, 10:03 AM

An Thiên Hương - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm từ Trầm Hương chất lượng

Từ một cơ sở sản xuất Trầm Hương nhỏ ở Gia Lai, hiện nay An Thiên Hương đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của đơn vị đều được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề, mang đậm giá trị truyền thống.

Bên cạnh đó, An Thiên Hương cũng chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm tạo ra những sản phẩm Trầm Hương chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng.

1. Giới thiệu An Thiên Hương

An Thiên Hương là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm được làm từ Trầm Hương thiên nhiên uy tín hàng đầu hiện nay. Với niềm đam mê và tâm huyết với nghề, đơn vị đã không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

an-thien-huong 1

Hiện nay,  An Thiên Hương cung cấp đa dạng các sản phẩm Trầm Hương bao gồm: vòng tay Trầm Hương, nhang trầm, thác khói, lư xông trầm, tượng Trầm Hương... Tất cả các sản phẩm của An Thiên Hương đều được làm từ Trầm Hương thiên nhiên 100%, có hương thơm dịu nhẹ, giúp thư giãn tinh thần và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

an-thien-huong 2

Mỗi sản phẩm Trầm Hương của An Thiên Hương đều là thành quả của một quá trình của các nghệ nhân: từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế tác đến hoàn thiện đều được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ. 

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, An Thiên Hương mong muốn nâng tầm trong lĩnh vực Trầm Hương, đưa sản phẩm trở nên phổ biến không chỉ ở Việt Nam và cả ở Quốc tế. 

2. Sản phẩm của An Thiên Hương

Vòng Trầm Hương

Vòng Trầm Hương là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của An Thiên Hương. Vòng được làm từ 100% Trầm Hương tự nhiên, có mùi hương dịu nhẹ, thư giãn, đồng thời còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

an-thien-huong 3

Nhang trầm, nụ Trầm Hương

Nhang trầm và nụ trầm hương cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và sử dụng phổ biến. Loại nhang trầm hương sạch tại An Thiên Hương được làm từ bột Trầm Hương nguyên chất, kết hợp với nguyên liệu khác như keo bời lời,... Nhang trầm có thời gian cháy lâu, hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

an-thien-huong 4

Thác khói, lư xông trầm hương

Thác khói trầm hương, lư xông trầm là những sản phẩm được sử dụng để đốt Trầm Hương, có hương thơm thư giãn, thoải mái cho không gian sống. Sản phẩm này tại An Thiên Hương gồm nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, từ đơn giản đến sang trọng, tinh tế.

an-thien-huong 5

Tượng Trầm Hương, Trầm Hương cảnh

Tượng Trầm Hương, Trầm Hương cảnh có giá trị cao về thẩm mỹ và phong thủy. Với những đường nét tinh xảo, sản phẩm mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

an-thien-huong 6

3. Lý do nên mua Trầm Hương tại An Thiên Hương

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm từ Trầm Hương nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Hầu hết các khách hàng lựa chọn An Thiên Hương, bởi:

Cam kết chất lượng Trầm Hương nguyên chất 100% tự nhiên, không hóa chất

An Thiên Hương cam kết các sản phẩm đều được làm từ Trầm Hương nguyên chất 100% tự nhiên, không hóa chất. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và được kiểm định bởi các cơ quan uy tín như Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Với cam kết này, An Thiên Hương mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Trầm Hương chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

Bảo hành rõ ràng, chính sách minh bạch

An Thiên Hương có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho tất cả các sản phẩm. Nếu sản phẩm có lỗi, khách hàng sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí.

Giá cả hợp lý

An Thiên Hương luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm Trầm Hương chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giá cả của các sản phẩm Trầm Hương được niêm yết công khai trên website và các kênh bán hàng chính thức của thương hiệu.

Được các báo lớn nói về An Thiên Hương

Thương hiệu đã được nhiều báo lớn trong nước như Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô, Vietbao, Báo Hà Tĩnh, Báo Thanh Hóa,. Báo Thái Bình... đưa tin, giới thiệu. Sự tin tưởng của các báo lớn là minh chứng cho uy tín và chất lượng của An Thiên Hương.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, An Thiên Hương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe, giá cả hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm từ Trầm Hương thì có thể liên hệ qua:

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN AN THIÊN HƯƠNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 110 Hai Bà Trưng, Phường Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

SĐT: 0877 246 888

Email: anthienhuong@gmail.com

Website: https://anthienhuong.com/

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Những chỉ dấu của sự bình yên

Tâm linh Việt 08:56 13/03/2024

Yêu những mái chùa thân thương, tôi yêu biết bao thành phố rộng lớn, bao dung này.

Thượng tọa Thích Tâm Đức nói về chất liệu “Dược Sư” trong mỗi người

Tâm linh Việt 10:56 12/03/2024

Sáng 11/3, chư Tăng, Phật tử chùa Thanh Hà (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trang nghiêm tổ chức Pháp hội Dược Sư thất châu, cầu nguyện quốc thái dân an.

Thái Bình: Khai mạc lễ hội chùa Keo Xuân Giáp Thìn

Tâm linh Việt 09:34 15/02/2024

Sáng 13/2, tại Tòa giá roi Khu di tích Quốc gia đặc biệt chùa Keo, xã Duy Nhất, H.Vũ Thư (Thái Bình) đã diễn ra khai mạc lễ hội chùa Keo mùa xuân năm 2024.

Có kiêng, có lành

Tâm linh Việt 17:52 09/02/2024

Hồi tôi còn nhỏ, trẻ con hay bị rầy lắm. Đứa nào cũng thường thường bị “la” (tức là bị mắng), thỉnh thoảng còn bị ăn roi dâu vào mông; không phải vì cha mẹ không thương, mà vì cái quan niệm giáo dục quái ác thời đó: “Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi.”

Xem thêm