Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Công ty CP Vật phẩm Phật giáo Lá Bối trích 5% lợi nhuận trước thuế xiển dương Đạo Pháp

Theo Quyết định số 02/QĐ-VPPG, ngày 27 tháng 3 năm 2023 của TGĐ Công ty CP Vật phẩm Phật giáo Lá Bối, HĐQT Công ty này đã họp và biểu quyết chấp thuận để TGĐ quyết định trích 5% lợi nhuận trước thuế hàng năm để sử dụng cho hoạt động xiển dương đạo Pháp trên Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam (phatgiao.org.vn).

Công ty CP Vật phẩm Phật giáo Lá Bối là doanh nghiệp xây dựng sàn thương mại điện tử VatphamPhatgiao.com kinh doanh các vật phẩm Văn hoá Phật giáo, truyền thông các giá trị Phật giáo tới khách hàng thông qua các tác phẩm nghệ thuật Phật giáo đặc sắc; được sự bảo trợ truyền thông của chư tôn đức và Ban biên tập Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam.

Quyết định số 02/QĐ-VPPG, ngày 27 tháng 3 năm 2023 của TGĐ Công ty CP Vật phẩm Phật giáo Lá Bối

Quyết định số 02/QĐ-VPPG, ngày 27 tháng 3 năm 2023 của TGĐ Công ty CP Vật phẩm Phật giáo Lá Bối

Bà Trần Ngọc Hà, TGĐ Công ty Vật phẩm Phật giáo Lá Bối hoan hỉ cúng dàng lợi nhuận công ty nhằm giúp đỡ Ban biên tập hoằng dương Chánh Pháp trên Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam - cơ quan của Ban Thông tin Truyền thông TW - Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Bà Trần Ngọc Hà tin rằng thông qua việc này, Chánh Pháp của Như Lai được hiển lộ, được soi sáng tới cộng đồng Phật tử nhờ phương tiện internet thiện xảo của Cổng thông tin PGVN.

Giao diện trang chủ VatphamPhatgiao.com

Giao diện trang chủ VatphamPhatgiao.com

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Trùng phùng Phật pháp

Xiển dương Đạo pháp 17:08 20/03/2024

Đôi lần được rong ruổi khắp Trung và Bắc Ấn Độ, để tìm lại những vết tích xưa dù đã hoang phế nhưng niềm tin vẫn đong đầy và xúc cảm luôn dâng trào.

Tăng Ni làm tổn thất niềm tin của tín đồ đối với Phật giáo thì đó là phá hoại Đạo pháp

Xiển dương Đạo pháp 08:54 16/03/2024

Với trường hợp này, Đức Pháp chủ Hội đồng Chứng minh cho biết, Ban Giám luật thuộc Hội đồng Chứng minh sẽ phải xử lý.

Thầy Pháp Hoà giảng gì mà nhiều người nghe vậy?

Xiển dương Đạo pháp 11:18 05/03/2024

Vài năm trước, sau khi nghe được pháp thoại của Thầy Thích Pháp Hòa, tôi có giới thiệu đến một anh bạn Công giáo. Anh nghe thử đôi lần, sau đó có lần bảo tôi rằng, kể từ dạo đó anh thường nghe pháp thoại của Thầy mỗi khi lên xe.

Học Phật để giải thoát

Xiển dương Đạo pháp 11:32 01/03/2024

Trong giáo pháp của Đức Phật có pháp học, pháp hành và pháp thành. Ba pháp đó dựa trên ba nền tảng căn bản Giới-Định-Tuệ để thành tựu.

Xem thêm