Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 07/07/2020, 08:45 AM

Ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly'

Mới đây, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã thông tin: ca sĩ Hà Anh Tuấn, Công ty Viet Vision cùng một đối tác (xin giấu tên) đã quyết định ủng hộ cho chương trình 3 tỉ đồng để chương trình có thể tiếp tục hoạt động nhân đạo này.

Thủy Tiên tặng 150 tấn lúa giống cho bà con miền Tây

Ca sĩ Hà Anh Tuấn với chất giọng giàu xúc cảm, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp đã để lại dấu ấn riêng ở nhiều ca khúc trữ tình, nhiều người nghe Anh biểu diễn “Về đi em” không biết chán.

Nhưng, hơn thế, anh còn là người giàu lòng nhân ái với cuộc đời trong không ít trường hợp, làm tăng thêm ái mộ của công chúng âm nhạc. Mới đây, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã thông tin: ca sĩ Hà Anh Tuấn, Công ty Viet Vision cùng một đối tác (xin giấu tên) đã quyết định ủng hộ cho chương trình 3 tỉ đồng để chương trình có thể tiếp tục hoạt động nhân đạo này.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ cho “Như chưa hề có cuộc chia ly” 3 tỷ đồng.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ cho “Như chưa hề có cuộc chia ly” 3 tỷ đồng.

Như chưa hề có cuộc chia ly là một hoạt động thiện nguyện được vận hành trên ba hoạt động chính: tìm kiếm - đoàn tụ - lan tỏa nhân ái. Trong đó, hoạt động "lan tỏa nhân ái" đã được cụ thể hóa trong 13 năm qua bằng chương trình truyền hình thực tế, phát sóng trực tiếp mỗi tháng trên VTV. Trong tập 134, chương trình thông báo chia tay khán giả truyền hình vì không có kinh phí.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc với đại diện của nhà sản xuất Như chưa hề có cuộc chia ly rằng: "Tuấn là một người hâm mộ 'Như chưa hề có cuộc chia ly' (NCHCCCL) từ số đầu tiên cách đây 13 năm. Đối với Tuấn, NCHCCCL không phải là show, mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam. Tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của NCHCCCL tạo nên trong suốt 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra. Vì thế, những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước".

Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ tiếp tục tìm kiếm những cuộc đoàn tụ - Ảnh: Internet.

Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ tiếp tục tìm kiếm những cuộc đoàn tụ - Ảnh: Internet.

Thêm một ví dụ về chữ tâm của giới nghệ sĩ và càng thấu hiểu chính chữ tâm kia khiến lời hát đi vào lòng người nghe.

Công Vinh - Thủy Tiên làm từ thiện: 9 trạm lọc đủ nước ngọt cho 100.000 dân

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tiền Giang: BTS kết hợp Sở NN&PTNN tỉnh phóng sanh tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười

Trong nước 14:58 28/03/2024

Sáng ngày 28/03/2024, nhân kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (ngày 01/04/1959 - 01/04/2024), Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNN) tỉnh Tiền Giang kết hợp với Ban Trị sự GHPGVN tỉnh thả hơn 2 tấn cá giống tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười thuộc huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Hoàn cảnh bi thương của nam sinh lớp 8 bị hành hung chấn thương sọ não

Trong nước 14:34 28/03/2024

Bố mất vì tai nạn lao động, nam sinh lớp 8 và mẹ vừa chuyển hộ khẩu về quê ngoại ở huyện Cẩm Khê được vài tháng, chưa kịp về ở hẳn nay đã phải đối diện với cửa tử vì bị đánh đến chết não, hi vọng sống mong manh.

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan vào ngày 28/3

Trong nước 17:10 27/03/2024

Vào ngày 28/3 (nhằm ngày 19/2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa. 

Khóa tu “Trở về nhà” dành cho người trẻ do Phân ban Ni giới TƯ tổ chức

Trong nước 19:18 26/03/2024

Vừa qua tiểu ban Hướng dẫn Phật tử kết hợp với tiểu ban Hoằng pháp thuộc Phân ban Ni giới TƯ tổ chức khóa tu “Trở Về Nhà” lần III với chủ đề “Dây thân ái” cho hơn 200 bạn trẻ tại Đại Tòng Lâm và Tịnh xá Ngọc Hải – Bà Rịa - Vũng Tàu (23 và 24 tháng 3 năm 2024).

Xem thêm