Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 13/03/2020, 15:37 PM

Ca sĩ Hà Anh Tuấn quyên góp 1,95 tỷ đồng phòng dịch Covid-19

Hà Anh Tuấn cùng hai người bạn của mình đã chi trả cho toàn bộ nguồn tài chính để mua và lắp đặt thiết bị, máy móc. Chi phí tài trợ cho 1 phòng trung bình nằm ở mức 25 nghìn euro, tương đương 650 triệu đồng, ước tính tổng chi phí cho 3 căn phòng đã lên đến 1,95 tỷ đồng.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã cùng hai người bạn là đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng đã đứng ra tài trợ tặng thiết bị máy móc cùng phụ kiện để lập 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã cùng hai người bạn là đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng đã đứng ra tài trợ tặng thiết bị máy móc cùng phụ kiện để lập 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh.

MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp người dân miền Tây chống hạn

Trước diễn biến của dịch Covid-19 tại Việt Nam, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã cùng hai người bạn là đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng đã đứng ra tài trợ tặng thiết bị máy móc cùng phụ kiện để lập 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh. Hành động thiết thực này của nam ca sĩ đã nhận được sự cảm kích, trân quý của cộng đồng trước cơn dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp, lan nhanh hiện nay. 

Các thiết bị máy móc, phụ kiện được nhập khẩu từ Đức, có tác dụng rất hiệu quả khi chữa trị cho các bệnh nhân nhiễm virus. Việc lựa chọn thiết bị, phụ kiện máy móc được Hà Anh Tuấn cùng hai người bạn của mình tham khảo từ bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng. Việc tài trợ, đóng góp thiện nguyện sẽ không chỉ dừng lại ở 3 căn phòng áp lực âm này, mà còn nhiều thứ khác. Anh khẳng định sẽ tiếp tục chủ động đề nghị tài trợ cho những tỉnh thành khác dựa trên các diễn biến tiếp theo của dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn và ông Rob De Zwart, chuyên gia cao cấp của tập đoàn Y tế Deconta (Đức) tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi – Tp.HCM.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn và ông Rob De Zwart, chuyên gia cao cấp của tập đoàn Y tế Deconta (Đức) tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi – Tp.HCM.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn và ông Rob De Zwart, chuyên gia cao cấp của tập đoàn Y tế Deconta (Đức) cùng đội ngũ bác sĩ tại phòng cách ly Bệnh viện Đa khoa Đức Giang – Hà Nội. Được biết, với sự tiếp nhận nhiệt tình và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất từ lãnh đạo tỉnh và thành phố cùng Sở Y tế Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh, từ ngày 3/3/2020 cho đến ngày 12/3/2020, đoàn chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn Đức đã đến làm việc và tiến hành thiết lập, chuyển giao để vận hành đưa vào hoạt động 3 phòng cách ly áp lực âm theo đúng tiêu chuẩn của WHO và US CDC tại bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi, TP.HCM (vào ngày 3/3), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh (vào ngày 9/3) và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (vào ngày 12/3).

Người 'cha' chôn cất hơn 20.000 thai nhi, cứu sống hơn trăm đứa trẻ

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thương mại điện tử tác động tới môi trường ra sao?

Môi trường 15:18 16/04/2024

Mua sắm trực tuyến đã trở thành một cách phổ biến để người tiêu dùng mua hàng hóa mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thoải mái của mình. Tuy nhiên, sự tiện lợi này lại phải trả giá đắt cho môi trường, đặc biệt là ở dạng rác thải bao bì.

Có bao nhiêu rác thải nhựa trôi ra đại dương?

Môi trường 16:43 14/04/2024

Khoảng 0,5% rác thải nhựa trôi ra đại dương. Phần lớn chúng nằm sát bờ biển. Đây là báo cáo của Our World in Data mới nhất.

Thiên nhiên và tuệ giác tương tức

Môi trường 09:09 13/04/2024

Khi chúng ta gieo một hạt bắp xuống lòng đất ẩm, khoảng một tuần sau hạt bắp sẽ nảy mầm và dần dần trở thành một cây bắp con. Ta có thể hỏi cây bắp con: “bắp ơi, em có nhớ lúc em còn là một hạt bắp không?”

'Việc thiếu nước là một vấn đề lớn của vùng Tây Nam Bộ'

Môi trường 20:52 12/04/2024

Phỏng vấn nhanh Đại đức Thích Chiếu Pháp, uỷ viên Ban TT-TT Phật giáo Tiền Giang, người đang cùng các nhà hảo tâm và cộng đồng thực hiện các 'chuyến xe không màu' đưa nước ngọt cung ứng cho đại chúng ở Thị xã Gò Công, Tiền Giang.

Xem thêm