Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 16/10/2024, 18:00 PM

Chú Lăng Nghiêm - Cảm ứng không thể nghĩ bàn

Học Phật trì chú mấy năm, tôi có rất nhiều cảm ứng, mạo muội chia sẻ vài điều, chẳng phải là muốn khoe để được danh, được lợi. Thật lòng tôi chỉ mong uy lực vi diệu của chú Lăng Nghiêm trân quý này được rộng truyền, để mọi người biết đến, cùng siêng năng trì tụng cho chính Pháp được trụ lâu nơi đời!

Gần đây, tôi mơ thấy Sư phụ Phổ Quang rất thường và nhiều lần, trong mơ thậm chí tôi còn ngửi thấy mùi chiên đàn của Sư phụ và tỉnh dậy nghe hương thơm vẫn còn lẫn khuất. Thầy Thông Kiệt cũng mơ thấy đi theo Sư phụ Phổ Quang, rất nhiều người hay mộng thấy ngài.

Trong mộng có lúc thấy Sư phụ Phổ Quang đang bay, có lúc thấy ngài nằm nghiêng trong chùa, có khi đứng trên tảng đá lớn. Tôi còn mơ thấy ngài Tuyên Hóa đứng trên mái điện Viên Thông thờ Quan Âm tại Chung Nam Sơn.

Thời gian trước, lúc tôi tinh tấn trì chú Lăng Nghiêm, tôi còn mơ thấy ông nội mặc thiên y ngự trên bầu trời nhiều màu sắc, sáng đẹp cực kỳ, sau đó có hai thiên thần xuất hiện đưa ông nương hư không bay đi...

Tôi phát hiện hễ tụng càng nhiều biến chú Lăng Nghiêm, thì đối với gia tộc thân nhân có sự hỗ trợ càng lớn! Đặc biệt là những người thân trực hệ như cha mẹ!

Tôi thấy mỗi lần trì chú Lăng Nghiêm biến số càng nhiều, thì tâm tình cha mẹ tôi ngày đó rất tốt, trở nên hoan hỉ đến lạ lùng. Và chuyện tìm việc của mẹ tôi cũng rất thuận lợi. Xem như chú Lăng Nghiêm này đối với thân nhân bao gồm thân bằng hảo hữu chúng sinh chung quanh đều được hưởng sự trợ giúp rất lớn, luôn có cảm ứng trong vô hình. Thật đáng kinh ngạc. Thế nên có lúc vì cha mẹ bạn bè, vì chúng sinh trong pháp giới, mà tôi kiên trì tụng chú không bỏ.

15 điều khẩu truyền trân quý về Chú Lăng Nghiêm

01

Chú Lăng Nghiêm cũng giúp khai trí tuệ. Niệm chú một thời gian, tôi đọc lại kinh Phật bỗng phát hiện ra những điều thâm áo khó hiểu trước đây nay chợt minh bạch hoặc bỗng ngộ ra rất nhiều diệu nghĩa khiến lòng tôi tràn đầy niềm vui, pháp hỷ sung mãn...Hơn nữa trong lòng giống như được phát sinh trí tuệ, nên trong cuộc sống dù gặp phải sự tình gì, cũng dễ dàng hiểu ra đạo lý trong đó, do vậy mà không bị cảnh chuyển, định lực cũng tương đối mạnh hơn trước.

Sau khi tụng chú Lăng Nghiêm tôi phát hiện âm thanh mình thay đổi. Đặc biệt là sau khi tham dự đả thất ở Chung Nam Sơn về. Trước khi tôi lên núi, do sức khỏe kém nên giọng của tôi rất yếu, không có lực, cũng chẳng có gì đặc sắc, ở trước đám đông tôi không dám nói to hay tụng lớn, người mà xướng giọng tông hơi cao là tôi lên không nổi.

Nhưng tham dự xong bảy ngày thất, sức khỏe tôi dần chuyển tốt và âm thanh tôi thay đổi hoàn toàn. Lúc nói thì âm thanh sang sảng đầy nội lực, khí chuyển đầy đủ, yết hầu giống như có âm vang. Tôi cũng trở nên gan dạ hơn, nếu tôi mà hét thì âm thanh cũng rền như sấm. Nếu là trước đây, tôi có muốn hét cũng hét không nổi, căn bản là không có lực. Bây giờ không chỉ là được âm thanh to, mà khi niệm kinh, chú hay Phật danh tôi cảm thấy giọng mình rất mạnh mẽ, khi đọc các thần chú, giống như có lực gia trì, tôi thầm cảm nhận Phật pháp quả thực có uy lực vô biên.

Nam Mô Phật Đảnh Thủ Lăng Nghiêm! Con xin tạ ơn chư Phật, Bồ tát và Sư phụ hộ pháp gia trì, xem ra âm thanh này cũng nhờ vào tu luyện.

Tôi phát giác mình càng trì chú Lăng Nghiêm nhiều thì âm thanh càng thay đổi, biến hóa rõ ràng. Nếu tôi đọc quá ít hoặc không niệm, thì giọng nói sẽ sa sút, thoái chuyển rất nhiều, không còn thù thắng như trước! Sức mạnh phước lành do thần chú Lăng Nghiêm mang lại thật đáng kinh ngạc!

Có một điều nữa là vào tháng trước. Tôi ở nơi vệ đường thì bỗng có chiếc ô tô từ phía đối diện bay tới, đâm thẳng vào tôi, xem như tai nạn khó tránh, khi đó tôi ở cách họ chỉ khoảng 2 mét, nhưng miệng không ngừng trì chú Lăng Nghiêm. Kết quả là chiếc xe vừa lao tới gần sát tôi nhưng lại không tông vào. Ông tài xế đã hoảng sợ xanh mặt! Tôi nghĩ là nhờ lúc đó tôi trì chú Lăng Nghiêm nên thoát được tai nạn.

Còn nữa, đài khí tượng Giang Tô lần trước đã báo là có cơn bão lớn sắp đổ bộ, nhưng cuối cùng bão lại chuyển hướng rất thần kỳ, nhờ vậy mà vùng tôi ở không bị tổn thất như những nơi khác! Tôi nghĩ rằng điều này có liên hệ đến việc nơi đây có những tu sĩ đạo hạnh (gồm một đội ngũ lớn các bậc thầy và cư sĩ) không ngừng trì chú Lăng Nghiêm hồi hướng cầu bình an.

Học Phật trì chú mấy năm, tôi có rất nhiều cảm ứng, mạo muội chia sẻ vài điều, chẳng phải là muốn khoe để được danh, được lợi. Thật lòng tôi chỉ mong uy lực vi diệu của chú Lăng Nghiêm trân quý này được rộng truyền, để mọi người đều biết đến, cùng siêng năng trì tụng cho chính Pháp được trụ lâu nơi đời!

Chia sẻ của Thông Đông - năm 2017.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Chú Lăng Nghiêm - Cảm ứng không thể nghĩ bàn

Tư liệu 18:00 16/10/2024

Học Phật trì chú mấy năm, tôi có rất nhiều cảm ứng, mạo muội chia sẻ vài điều, chẳng phải là muốn khoe để được danh, được lợi. Thật lòng tôi chỉ mong uy lực vi diệu của chú Lăng Nghiêm trân quý này được rộng truyền, để mọi người biết đến, cùng siêng năng trì tụng cho chính Pháp được trụ lâu nơi đời!

Nói về Thần hộ tự

Tư liệu 10:44 15/10/2024

Khác với những ngôi chùa của Phật giáo Nam truyền Thần hộ tự thường là các Yasha/Dạ-xoa/Chằn, ở các chùa Bắc truyền thần hộ tự có khác.

Tu theo hạnh của Đức Phật Dược Sư

Tư liệu 15:26 10/10/2024

Thầy Tổ chúng ta có tục lệ cầu an đầu năm tụng kinh Dược Sư . Nhân đây, tôi gợi một số ý để quý vị suy nghĩ và thực hành cho đúng Chánh pháp cũng như truyền thống của Phật giáo Việt Nam.

Thiền đạo & vẻ đẹp thi ca qua Ngữ lục của Thiền lão Thiền sư

Tư liệu 10:14 07/10/2024

Thiền thường chuyển tải bằng hình ảnh thi ca diễm lệ, sinh động, mà chúng ta hay bắt gặp trong kinh văn nhà Phật, trong các thi - kệ, công án, ngữ lục của văn học Phật giáo Việt Nam, văn học Phật giáo Trung Quốc.

Xem thêm