Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Đón 45 triệu lượt bạn đọc năm 2020

Năm 2020, Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam đón 45 triệu lượt độc giả, tiếp tục giữ vị trí là website chuyên biệt về thông tin Phật giáo có lượng bạn đọc lớn nhất Việt Nam.

Lời Phật dạy

Số liệu từ Google Analytics cho thấy năm nay, bạn đọc biết đến trang qua các kênh phân phối trung gian như Facebook, Cốc Cốc... suy giảm đáng kể do sự thay đổi mạnh mẽ về thuật toán của họ. Đổi lại, trang nhà có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trên các kênh tìm kiếm. Trong gần 15 triệu users, có tới gần 68% truy cập trang đến từ máy tìm kiếm Google.

doc bao phat giao

Fanpage của trang nhà được Facebook cấp tick xanh, cũng có những bước thay đổi đáng kể; lượt tiếp cận, chia sẻ và tương tác trực tiếp trên page nhiều hơn năm ngoái. Nhiều phản ảnh các vấn đề Phật giáo, tăng sỹ, phạm giới, Chùa chiền.... từ Phật tử đến trang nhà nhanh hơn.

Trang nhà lan truyền thông tin vô úy thí tới hàng chục triệu độc giả.

Trang nhà lan truyền thông tin vô úy thí tới hàng chục triệu độc giả.

Cuối năm, trang nhà giao kết hợp tác với nhóm phát triển video của cư sỹ Bùi Nhật Tân với ý định xây dựng video hoằng pháp có hiệu quả, hữu ích cho bạn đọc trên kênh Youtube. Đối tác Metub đang giúp chúng tôi chỉnh sửa và phát triển kênh này.

Thế giới đang trải qua đại dịch virus nCOVID 19 với những diễn biến khó lường. Khi nền kinh tế, tài chính và đời sống chúng sinh bị tác động nặng nề, thông tin Phật pháp càng trở nên hữu ích để giúp ta cân bằng với sự hằng thường ấy. Năm qua, Ban biên tập trang nhà cũng chứng kiến nhiều đổi thay và gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn tịnh tài để duy trì phát triển trang. Kết quả khiêm nhường đạt được phản ánh sự nỗ lực hết mình của đội ngũ làm nội dung, kỹ thuật để làm đẹp cho đời.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi noi theo truyền thống Phật giáo, tạo lập cổng thông tin nhằm cung cấp tài liệu Phật pháp miễn phí. Trang nhà hoạt động phi lợi nhuận từ nhiều năm nay. Ban biên tập bày tỏ sự tri ân đối với nhiều Phật tử đạo hữu đã cúng dường, bố thí tịnh tài để giúp chúng tôi duy trì thông tin lợi lạc. Năm mới, hãy giúp chúng tôi lan tỏa đạo Phật.

Chúng tôi chưa rõ năm 2021 thế giới sẽ diễn biến như thế nào nhưng biết chắc rằng, việc sản xuất và biên tập tin tức lan truyền Phật pháp của đội ngũ vẫn được tiếp tục. Mỗi khi bạn có thông tin tạo được niềm tin yêu cuộc đời, giúp bạn xóa tan sợ hãi và nghi ngờ, giúp bạn cởi bỏ tham sân si, thì mong bạn hiểu rằng chúng tôi vẫn tiếp tục cống hiến trong thầm lặng như lời nguyện ước của mình.

> Truyền hình Phật giáo

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa

Tin tức 08:48 19/03/2024

Bé trai khoảng 3-4 tháng tuổi có dị tật ở tai trái, quấn trong chiếc khăn màu xanh dương, đặt trong giỏ xách bị bỏ rơi trước cổng chùa Pháp Hòa (Bình Dương).

Quần thể công trình tâm linh tại núi Bà Đen, Tây Ninh phong phú như nào?

Tin tức 16:14 18/03/2024

Với hàng chục chùa, miếu, động, các đại tượng Phật và nhiều trải nghiệm tâm linh độc nhất vô nhị, núi Bà Đen Tây Ninh không chỉ là miền đất hành hương hàng đầu Nam bộ, mà còn là điểm đến tâm linh hút cả du khách trong nước và quốc tế.

Bổ nhiệm trụ trì chùa Tạnh, chùa Phương Giai và Thượng Cát

Tin tức 13:08 17/03/2024

Sáng nay, 17/3, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm trụ trì và động thổ tâm linh trùng tu  chùa Tạnh (Long Tỉnh Thiền tự), xã Hợp Thành, H.Yên Thành (Nghệ An).

Lễ khai quang tôn tượng Đức Phật tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Tin tức 12:18 16/03/2024

Sáng 15/3 trong khuôn khổ Pháp Hội Dược Sư - Hoàng Tài Bảo Thiên, bậc Thầy Phật giáo Truyền thừa Drukpa - Ngài H.E Drukpa Thuksey Rinpoche đã trực tiếp cử hành “Lễ Gia trì khai quang điểm nhãn Đại Tượng Phật” trong niềm hoan hỉ của đông đảo Phật tử và khách hành hương về Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên dự lễ.

Xem thêm