Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Phatgiao.org.vn lọt top 5 website trong báo cáo của comScore

Theo báo cáo mới nhất của comScore, Phatgiao.org.vn được comScore đánh giá “top 5 sites hàng đầu tại Việt Nam trong danh mục tin tức phong cách sống”, xếp sau Eva.vn và Foody.vn.

Chúng ta đang có chiếc 'áo mới' chào mừng Xuân mới

Tính tin cậy từ dữ liệu của comScore

comScore là công ty đánh giá xu hướng, thị trường online, nhãn hiệu và người dùng internet số 1 thế giới, có tracking trên gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Google Analytics và comScore từ lâu đã trở thành những công cụ đo lường rất quen thuộc đối với các nhà quản trị website và các nhãn hàng, giới marketing.

Google Analytics và comScore từ lâu đã trở thành những công cụ đo lường rất quen thuộc đối với các nhà quản trị website và các nhãn hàng, giới marketing.

Từ lâu, các nhà quản trị website, các nhãn hãng và giới marketing xem Google Analytics và comScore là những công cụ đo lường rất quen thuộc. Đây là những công cụ giúp thống kê lưu lượng truy cập, thống kê độc giả, từ đó giúp nhà quản trị các website nắm được những con số và có những động thái tối ưu website của mình.

comScore là một công ty hàng đầu trong việc đo lường đối tượng, nhãn hiệu và hành vi người tiêu dùng ở mọi nơi. comScore đã hoàn tất sáp nhập với Rentrak Corporation vào tháng 1 năm 2016 để tạo ra mô hình mới năng động hơn và đa nền tảng. Được xây dựng dựa trên sự chính xác và luôn đổi mới, comScore đã tạo dấu ấn khi sử dụng dữ liệu kết hợp với trí tuệ kỹ thuật số, truyền hình và phim ảnh cùng các dữ liệu nhân khẩu học rộng lớn để định lượng hành vi người tiêu dùng thông qua việc họ sử dụng đa nền tảng (cross-platform).  Hệ thống đa nền tảng MMX cho phép đo lường và cung cấp cái nhìn tổng thể về các chỉ số thống kê trên thiết bị máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Với hơn 2100 khách hàng toàn cầu, comScore là nguồn cung cấp số liệu marketing cho các doanh nghiệp và nhà phát hành tin tức lớn nhất thế giới, bao gồm BBC, Nestle, Ford.

Báo cáo thống kê mới nhất của comScore (tính đến tháng 8/2019) nhấn mạnh đến sự lớn mạnh của social network tại Việt Nam với 79,2% người sử dụng internet là thành viên của các mạng xã hội. Báo cáo cho thấy Phatgiao.org.vn là website đứng thứ 3 trong top 5 website có lượng người dùng nhiều nhất trong lĩnh vực đời sống tính đến tháng 8/2019.

Ý nghĩa của việc Phatgiao.org.vn lọt top 5 website người dùng nhiều nhất trong lĩnh vực đời sống

Trang chủ Phatgiao.org.vn

Trang chủ Phatgiao.org.vn

Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động số 09/GP-TTĐT ngày 04/04/2014, là Cổng thông tin chính thức của Hội đồng Trị sự và Ban Thông tin Truyền thông TW Giáo hội Phật giáo Việt Nam, là tiếng nói của giới Phật tử cả nước.

Cơ quan chủ quản của Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam là Ban Thông tin Truyền thông TW; người chịu trách nhiệm nội dung là HT.TS Thích Gia Quang, PCT Hội đồng Trị sự, Trưởng ban TTTT TW, Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Phật học.

Dữ liệu thống kê từ comScore - Phatgiao.org.vn đứng thứ 3 trong top 5 website có lượng người dùng nhiều nhất trong lĩnh vực đời sống tính đến tháng 8/2019. Theo Google Analytics, Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam (https://phatgiao.org.vn) đã tạo được gần 50 triệu lượt truy cập trong năm 2019. Ban Biên tập nhận thấy đây là nguồn khích lệ rất lớn đối với đội ngũ phóng viên, biên tập viên trực tiếp sản xuất, biên tập và phát hành tin tức. Đây chính là sự tăng trưởng của Phatgiao.org.vn trong suốt thời gian qua, dựa trên những nỗ lực bài bản, chuyên nghiệp và có phong cách.

Ảnh chụp từ báo cáo của comScore về top 5 website có nhiều người dùng nhất trong 5 lĩnh vực

Ảnh chụp từ báo cáo của comScore về top 5 website có nhiều người dùng nhất trong 5 lĩnh vực

Với sự nỗ lực của lãnh đạo Ban Thông tin Truyền thông TW, Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, nhân viên cũng như sự cộng tác nhiệt tình của Chư Tôn đức Tăng Ni trong và ngoài nước, Phatgiao.org.vn đã có bước đột phá đáng kể về nội dung, trải nghiệm của bạn đọc, tốc độ tải trang và lan truyền thông tin từ bi, vô uý thí an lành trên internet.

Đây là lượng độc giả lớn nhất từ trước đến nay, và cũng là kênh lan toả hữu hiệu hoạt động chỉ đạo điều hành của lãnh đạo Giáo hội PGVN và chư Tôn đức Tăng Ni, việc Phật sự, cũng như thẩm thấu giáo lý Phật đà tới hàng chục triệu Phật tử và người mến mộ Đạo Phật, xứng đáng là thành tựu của Ban Thông tin Truyền thông TW, góp một phần khiêm tốn cho công cuộc hoằng dương Chánh pháp (Phỏng vấn chuyên sâu).

50 triệu lượt truy cập vào Phatgiao.org.vn năm 2019

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tăng Ni làm tổn thất niềm tin của tín đồ đối với Phật giáo thì đó là phá hoại Đạo pháp

Xiển dương Đạo pháp 08:54 16/03/2024

Với trường hợp này, Đức Pháp chủ Hội đồng Chứng minh cho biết, Ban Giám luật thuộc Hội đồng Chứng minh sẽ phải xử lý.

Thầy Pháp Hoà giảng gì mà nhiều người nghe vậy?

Xiển dương Đạo pháp 11:18 05/03/2024

Vài năm trước, sau khi nghe được pháp thoại của Thầy Thích Pháp Hòa, tôi có giới thiệu đến một anh bạn Công giáo. Anh nghe thử đôi lần, sau đó có lần bảo tôi rằng, kể từ dạo đó anh thường nghe pháp thoại của Thầy mỗi khi lên xe.

Học Phật để giải thoát

Xiển dương Đạo pháp 11:32 01/03/2024

Trong giáo pháp của Đức Phật có pháp học, pháp hành và pháp thành. Ba pháp đó dựa trên ba nền tảng căn bản Giới-Định-Tuệ để thành tựu.

Tích lũy của cải, vật chất không ý nghĩa bằng việc rộng truyền chánh Pháp

Xiển dương Đạo pháp 11:00 28/02/2024

Khi làm việc hoằng pháp cũng không nên mong cầu công đức, hãy nghĩ nhiều đến những người quanh ta đang lầm đường lạc lối, đắm chìm trong tội lỗi không lối thoát. Hãy mau giúp đỡ, cứu vớt họ, cảnh tỉnh họ để cùng quay về chân lý, tìm ra lẽ sống an vui.

Xem thêm