Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Hãy đăng ký để xem video Phật giáo trên Youtube

Kênh Youtube Phật giáo Việt Nam vừa được thành lập và được đẩy mạnh, nhằm đáp ứng nhu cầu nghe - xem trên Youtube của Phật tử.

YouTube - "đài truyền hình" lớn nhất thế giới đã thay đổi thói quen của người dùng internet khi thay vì xem TV thì họ xem video, nghe nhạc...trên YouTube.

Phần lớn nội dung trên YouTube được các cá nhân tải lên, nhưng các công ty truyền thông bao gồm CBS, BBC, Vevo và Hulu cung cấp một số tài liệu của họ qua YouTube như một phần của chương trình đối tác với YouTube. Người dùng không đăng ký vẫn có thể xem được hầu hết video ở trang, còn người dùng đăng ký được phép tải lên số lượng video vô hạn. Một số video chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi (ví dụ video có chứa những nội dung nhạy cảm hoặc có khả năng xúc phạm).

Tính đến tháng 8 năm 2019, trang web này được Alexa Internet, một công ty phân tích lưu lượng truy cập web, xếp hạng là trang web phổ biến thứ hai trên toàn cầu

Theo đó, nhiều năm qua, các nhà sư Phật giáo đã khai thác mạnh mẽ các tiện ích của phương tiện này. Nhiều nhà sư đã tạo lập được những kênh YouTube có số lượng người đăng ký (gọi là sub) rất lớn và trở thành công cụ hoằng pháp hữu hiệu.

Fanpage của Phatgiao.org.vn được Facebook chứng thực

Các pháp thoại của sư Thích Trúc Thái Minh, sư Thích Chân Quang, sư Thích Tâm Nguyên.....có hàng triệu Phật tử nghe xem (views).

Với xu hướng ấy, ngoài việc tạo lập kênh truyền hình trên trang (địa chỉ tên miền), BBT Phatgiao.org.vn cũng cho thiết lập kênh YouTube Phật giáo Việt Nam để cung cấp thông tin Phật sự, các pháp thoại, cung cấp các kiến thức về Phật giáo....tới đồng bào Phật tử trong và ngoài nước.

Kênh Youtube Phật giáo Việt Nam hiện có hơn 25.000 Phật tử đã đăng ký theo dõi. Tới đây, các bộ phận chuyên môn của Trang nhà sẽ tiếp tục cập nhật video mới, tối ưu các đề xuất trên kênh để giúp kênh có lượng đăng ký theo dõi nhiều hơn, để video có nhiều người xem hơn, việc hoằng pháp được thuận lợi hơn.

Trang chủ Kênh Youtube Phật giáo Việt Nam

Trang chủ Kênh Youtube Phật giáo Việt Nam

Ban biên tập cũng kêu gọi các nhà tu hành Phật giáo, các cơ sở thờ tự thuộc Giáo hội PGVN, các nghệ sỹ, các Phật tử có lòng tín Phật, những bạn đọc có niềm tin vào Tam Bảo hỗ trợ video, pháp thoại giúp chúng tôi đạt được các ước nguyện lan truyền Chánh pháp tới đồng bào Phật tử trên internet.

Tháng trước, fanpage của Phatgiao.org.vn được Facebook cấp tick xanh verify (chính chủ).

Một số video trên Kênh Youtube Phật giáo Việt Nam

Một số video trên Kênh Youtube Phật giáo Việt Nam

Hoan hỉ mong quý vị hãy giúp chúng tôi các video, cho phép chúng tôi sử dụng video ấy và gửi về email: trunghieu@phatgiao.org.vn

Quý vị hãy bấm vào đây đăng ký kênh Youtube Phật giáo Việt nam để theo dõi, xem các video về Phật giáo và giúp chúng tôi lan truyền Phật pháp, tạo công đức vô lượng cho bạn!

Trân trọng thông báo.

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa

Tin tức 08:48 19/03/2024

Bé trai khoảng 3-4 tháng tuổi có dị tật ở tai trái, quấn trong chiếc khăn màu xanh dương, đặt trong giỏ xách bị bỏ rơi trước cổng chùa Pháp Hòa (Bình Dương).

Quần thể công trình tâm linh tại núi Bà Đen, Tây Ninh phong phú như nào?

Tin tức 16:14 18/03/2024

Với hàng chục chùa, miếu, động, các đại tượng Phật và nhiều trải nghiệm tâm linh độc nhất vô nhị, núi Bà Đen Tây Ninh không chỉ là miền đất hành hương hàng đầu Nam bộ, mà còn là điểm đến tâm linh hút cả du khách trong nước và quốc tế.

Bổ nhiệm trụ trì chùa Tạnh, chùa Phương Giai và Thượng Cát

Tin tức 13:08 17/03/2024

Sáng nay, 17/3, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm trụ trì và động thổ tâm linh trùng tu  chùa Tạnh (Long Tỉnh Thiền tự), xã Hợp Thành, H.Yên Thành (Nghệ An).

Lễ khai quang tôn tượng Đức Phật tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Tin tức 12:18 16/03/2024

Sáng 15/3 trong khuôn khổ Pháp Hội Dược Sư - Hoàng Tài Bảo Thiên, bậc Thầy Phật giáo Truyền thừa Drukpa - Ngài H.E Drukpa Thuksey Rinpoche đã trực tiếp cử hành “Lễ Gia trì khai quang điểm nhãn Đại Tượng Phật” trong niềm hoan hỉ của đông đảo Phật tử và khách hành hương về Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên dự lễ.

Xem thêm