Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 19/06/2019, 17:51 PM

Hoa hậu Janny Thủy Trần trở nên khỏe mạnh xinh đẹp hơn nhờ việc ăn chay tĩnh tâm

Sở hữu nụ cười tươi sáng, khuôn mặt xinh như búp bê, cùng với tài năng và tấm lòng nhân hậu, doanh nhân Janny Thủy Trần đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016. Sau một thời gian gặp biến cố về sức khỏe, cô đã thay đổi bản thân mình bằng cách đi chùa, ăn chay.

Trong thời gian gần đây, sau tin đồn ung thư phổi Janny Thủy Trần đã xuất hiện trở lại và đính chính về sự nhầm lẫn kết quả từ bệnh viện. Mặc dù vậy, trải qua thời gian dài hơn 6 tháng khám và điều trị bệnh tình, thực nghiệm được những giây phút thế nào là thập tử nhất sinh, Janny Thủy Trần đã thay đổi từ tâm tính cho đến lối sống thanh tịnh hơn.

Tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Janny Thủy Trần dành thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Cô đã điều chỉnh cuộc sống bằng việc chăm tập luyện thể dục thể thao, thay đổi giờ sinh học để cơ thể có thể điều chỉnh và tăng sức đề kháng. Đặc biệt, Janny Thủy Trần đã ăn chay hơn 4 tháng qua, để thanh lọc cơ thể và quyết định sẽ duy trì thói quen này.

Janny Thủy Trần thổ lộ cô muốn sống cho bản thân nhiều hơn vì vậy sẽ ưu tiên cho những điều cô yêu thích xưa nay như việc dành thời gian cho gia đình, chăm sóc cây xanh và nuôi thú cưng. Cô cũng thường xuyên đi chùa và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Cô thường xuyên đi chùa và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Cô thường xuyên đi chùa và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Bài liên quan

Sau thời gian ở ẩn hơn nửa năm, Janny Thủy Trần đã xuất hiện lại với sự ngạc nhiên của mọi người với vóc dáng săn chắc, làn da khỏe khoắn. Đặc biệt, trông cô trẻ hẳn hơn so thời gian trước đây.

Có thể thấy sự trở lại của Janny Thủy Trần là một sự thành công cho việc chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, nhiều người hoài nghi rằng thời gian ở ẩn Janny Thủy Trần đã có sự can thiệp vào nhan sắc để có được như ngày hôm nay.

Đáp lại những thắc mắc về ngoại hình của mình sau đợt xuất hiện gần nhất trong sự kiện vừa qua, Janny Thủy Trần chia sẻ:

“Janny Thủy Trần không hề can thiệp bất cứ hành động nhân tạo nào vào vóc dáng của mình cả. Để có ngoại hình như hôm nay Janny đã có một quá trình dài với kế hoạch chăm sóc sức khỏe từ bản thân và tự nhiên, ngoài lịch tập thể dục, cân đối giờ sinh học, tập nhảy thường xuyên thì theo Janny điều quan trọng nhất là ăn chay. Tôi có da khỏe, dáng đẹp là nhờ ăn chay”.

Cô còn chia sẻ, việc ăn chay không chỉ tốt cho thể chất mà còn rất lợi ích cho tinh thần. Sau thời gian dài ăn chay sẽ mang lại cảm giác khoan thai, thư thái, tâm hồn thanh tịnh. Janny Thủy Trần cảm thấy may mắn vì nhờ biến cố vừa qua giúp bản thân thay đổi tích cực rất nhiều, đây là những điều mà xưa nay Janny Thủy Trần không ngờ tới mình sẽ gặt hái được.

Cô hay làm công việc thiện nguyện và đồng cảm với trẻ em thiếu tình thương cha mẹ

Cô hay làm công việc thiện nguyện và đồng cảm với trẻ em thiếu tình thương cha mẹ

Bài liên quan

Hoa Hậu Janny Thủy Trần sinh ngày 7-10-1986 tại Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Janny Thủy Trần xếp hạng nổi tiếng thứ 19133 trên thế giới và thứ 21 trong danh sách Hoa Hậu nổi tiếng.

 Janny Thủy Trần đã xuất sắc vượt qua 32 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi "Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016" được tổ chức tại Seattle, Washington, Mỹ tối ngày 23/10/2016. 

Là mẹ của hai con, bé gái 12 tuổi và bé trai 7 tuổi, Janny Thủy Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhiều người mơ ước. Cô thường xuyên làm từ thiện, quan tâm tới các bà con vùng lũ và giúp đỡ trẻ em thiệt thòi.

Nhất là từ khi sinh em bé, cô thấy mình càng ngày càng thay đổi nhiều về cảm xúc, dễ xúc động khi thấy hoàn cảnh khó khăn, nên luôn muốn bù đắp tình yêu thương cho những em bé thiếu cha thiếu mẹ.

Nhiều bạn bè khá bất ngờ khi biết chính Janny Thủy Trần là người không chỉ ăn chay mà còn nấu đồ chay rất ngon.

Nhiều bạn bè khá bất ngờ khi biết chính Janny Thủy Trần là người không chỉ ăn chay mà còn nấu đồ chay rất ngon.

Nhiều bạn bè khá bất ngờ khi biết chính Janny Thủy Trần là người không chỉ ăn chay mà còn nấu đồ chay rất ngon. Mặc dù sau biến cố và thay đổi tư duy, cách sống tầm 4 – 5 tháng nhưng nhiều người rất bất ngờ khi gặp lại Hoa Hậu Janny Thủy Trần trong thời gian gần đây rạng ngời và tươi trẻ hơn thời điểm cuối năm ngoái.

Photo: Việt Iker

 

>

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Cách làm món bánh cuốn nóng chay tại nhà

Thuần chay 11:51 26/04/2024

Bạn thích làm món bánh cuốn tại nhà mà lo ngại các dụng cụ lỉnh kỉnh, phức tạp? Dưới đây là cách làm bánh cuốn bằng chảo đơn giản nhưng bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon không hề thua kém ngoài tiệm đâu nhé!

Bác sĩ khoa Nội tiết - Đái tháo đường: Nấm hỗ trợ giảm đường trong máu

Thuần chay 16:30 25/04/2024

Nấm chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa góp phần ổn định lượng đường trong máu, giảm triệu chứng bệnh tiểu đường.

Ăn chay là cách có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thuần chay 10:14 24/04/2024

Ăn chay với những thực đơn lành mạnh là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả trông thấy. Hơn hết, đây là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe.

Thực phẩm ngừa thiếu máu cho người ăn chay

Thuần chay 10:02 15/03/2024

So với các chế độ ăn khác, chế độ ăn chay thuần thực vật có nhiều lợi ích vì chúng chứa ít chất béo, calo và cholesterol, đồng thời có hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao. Tuy nhiên, nếu ăn chay không đủ dinh dưỡng sẽ làm tăng nguy cơ thiếu máu.

Xem thêm