Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 25/09/2014, 10:42 AM

Hội sách Hà Nội 2014: Thái Hà Books sẽ giới thiệu nhiều sách đề tài Phật giáo

Hội sách lần đầu tiên được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội, từ ngày 26/9/2014 đến ngày 02/10/2014, là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 15 năm Thủ đô Hà Nội được vinh danh là "Thành phố vì hòa bình”.

Hội sách được tổ chức tại một không gian có giá trị văn hóa đặc biệt, không chỉ góp phần nâng cao văn hoá đọc, hướng tới xây dựng xã hội học tập, tạo nét đẹp trong đời sống xã hội của Thủ đô, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh mà còn là dịp để ôn lại truyền thống văn hiến ngàn năm Thăng Long – Hà Nội trực quan, từ đó thêm yêu Hà Nội, yêu văn hóa, lịch sử và con người Hà Nội.

Tham gia Hội sách Hà Nội 2014, Thái Hà Books mang tới hàng ngàn đầu sách thuộc nhiều chủ đề như sách kinh tế, quản trị kinh doanh, sách văn hóa – xã hội, sách văn học, sách dành cho cha mẹ, sách Dạy trẻ thông minh sớm, sách Phật giáo,… Cùng với đó là các chương trình ưu đãi, quà tặng đặc biệt dành tới độc giả của hội sách.
 
Bên cạnh đó là các buổi tọa đàm, giao lưu giữa độc giả với các tác giả, các nhà văn hóa, nhà nghiên cứu… nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách đối với độc giả, nhất là độc giả trẻ cũng sẽ được tổ chức tại gian hàng của Thaihabooks và sân khấu Trung tâm của Hội sách. Đặc biệt như chương trình giao lưu: Nuôi con không phải là cuộc chiến; Chương trình giao lưu: Cô gái văn chương và trào lưu light novel tại Việt Nam; Chương trình giao lưu: Tuổi trẻ Hà Nội và văn hóa đọc; Chương trình tọa đàm: Tôi tự hào là người Việt Nam…

Theo đó, nhân dịp này, Công ty Cổ phần Sách Thái Hà cũng ra mắt một số sách mới như: Số ít được lựa chọn; Thương hiệu cảm xúc; Vạn sự khởi đầu nan; Dạy trẻ kiểu Do Thái, Tam Thái; Du hành trong thế giới sáng tạo; Sống đẳng cấp; Lời thú tội của ông bơ tuyệt vời nhất thế giới…Cùng những chính sách kinh doanh, mua sách theo bộ nhận quà tặng trong suốt 1 tuần diễn ra Hội sách.

Hi vọng Hội sách Hà Nội 2014 sẽ có sự lan toả mạnh mẽ và rộng khắp, tạo tiền đề để tổ chức hàng năm, nhằm trưng bày, giới thiệu sách, các ấn phẩm của các nhà xuất bản, công ty sách, đơn vị liên kết xuất bản của Hà Nội và các cơ quan Trung ương, địa phương khác trong cả nước. Đồng thời cũng sẽ là dịp để tất cả các đơn vị xuất bản - in - phát hành sách và các Công ty hoạt động - kinh doanh trên lĩnh vực văn hoá - truyền thông có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, ký kết hợp đồng và quảng bá thương hiệu, tiếp cận các nhu cầu văn hoá đọc đa dạng và không ngừng phát triển của đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Phương Túy
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Tuyên truyền về chủ trương công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Trong nước 16:15 25/04/2024

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 ,Hội nghị tuyên truyền chủ trương, chính sách và thành quả công tác đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài của Đảng và Nhà nước Việt Nam do Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Trong nước 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Xem thêm