Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 06/02/2021, 07:00 AM

Món quà thực dưỡng miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng, gửi ngàn lời yêu thương

Mỗi dịp tết đến xuân về cũng là lúc con người ta muốn sống chậm lại hơn. Để nhìn lại một năm đã qua, rồi hiểu được không món ăn nào ngon hơn bữa cơm gia đình, không hạnh phúc nào bằng việc nhìn thấy cha mẹ khỏe mạnh, không nơi nào ấm hơn tổ ấm gia đình.

Nghĩa mẹ, tình cha, làm sao cho chọn một đời làm con?

“Mỗi mùa xuân sang, mẹ tôi già thêm một tuổi. Mỗi mùa xuân sang, ngày tôi xa mẹ càng gần,…”. Là câu hát ru dương đã khiến biết bao người con rơi nước mắt mỗi dịp tết đến xuân về, khi nghĩ về mẹ cha - những đấng sinh thành, một đời vì con vì cháu, tần tảo nuôi con sớm hôm.

Nutri Ancan chính là món quà xuân ý nghĩa và thiết thực nhất của những người con, muốn dành tặng cho cha mẹ món quà sức khỏe thay cho những lời nói yêu thương.

Nutri Ancan chính là món quà xuân ý nghĩa và thiết thực nhất của những người con, muốn dành tặng cho cha mẹ món quà sức khỏe thay cho những lời nói yêu thương.

Thực đơn ăn chay, thực dưỡng đủ chất cho nhân viên văn phòng

Tết đến cũng là lúc con người ta muốn quây quần bên gia đình, muốn được ăn tết cùng cha mẹ, muốn thấy cha mẹ vui khỏe mỗi ngày. Thay cho ngàn lời muốn nói đó, nhiều người Việt Nam đã lựa chọn sản phẩm thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan làm món quà sức khỏe trao tặng dịp tết để bày tỏ lòng yêu thương cùng sự biết ơn đến các bậc cha mẹ, những đấng sinh thành.

Cả năm xa xứ, chạy theo cuộc sống cơm áo gạo tiền, con người ta thường ít thời gian hơn để về thăm quê, để báo hiếu ông bà cha mẹ. Chính vì vậy, tết đến xuân về là dịp để con cháu thể hiện lòng hiếu kính đối với ông bà, cha mẹ. Và Nutri Ancan chính là món quà xuân ý nghĩa và thiết thực nhất của những người con, muốn dành tặng cho cha mẹ món quà sức khỏe thay cho những lời nói yêu thương. Bởi vì khi nhìn thấy cha mẹ vui khỏe, phận làm con ai cũng cảm thấy vui lòng.

z2313238515781_c2afe8e6654901262b027b6a5d89fb33

Thực dưỡng miễn dịch: Xu hướng ăn chay mới thu hút giới trẻ

Thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan – Món quà sức khỏe ý nghĩa trong dịp tết

Theo truyền thống của người Á Đông thì tết là dịp để cả nhà đoàn viên, cùng sum họp bên mâm cơm gia đình, được trao nhau những lời hay ý đẹp, chúc cho nhau một năm mới an khang, thịnh vượng. Và đi kèm với đó là những món quà ngày tết thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương to lớn đối với tổ tiên, ông bà, cha mẹ.

MC Hạnh Phúc là một trong những khách hàng quen thuộc của thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan.

MC Hạnh Phúc là một trong những khách hàng quen thuộc của thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan.

Quà tết làm sao cho ý nghĩa, giá cả vừa phù hợp lại thể hiện được lòng yêu thương, sự tôn kính đến các bậc sinh thành? Mỗi món quà sẽ thay cho những lời muốn nói, thể hiện được lòng biết ơn, sự thành kính và yêu thương dành cho những bậc làm cha, làm mẹ. Chính vì vậy, món quà ngày tết ngày càng được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú ý.

Được biết, trên thị trường hiện nay rất nhiều người đã lựa chọn thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan như một món quà biếu không thể thiếu trong ngày tết.

Nutri Ancan là sản phẩm thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam, với thành phần Beta Glucan chiết xuất từ 9 loại nấm quý theo công nghệ Nhật Bản kết hợp với gạo lứt huyết rồng nảy mầm và các loại hạt như: Đậu đen, đậu đỏ, đậu Hà Lan, mè đen, hạt kê tuân thủ theo nguyên lý thực dưỡng Ohsawa giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung đạm thực vật cần thiết cho cơ thể, giúp người già, người trẻ, người mới ốm dậy, người điều trị ung thư,… phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Trong thành phần của Nutri Ancan có chứa hoạt chất Beta Glucan là một trong các hoạt chất đã được khoa học chứng minh có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe con người .

Trong thành phần của Nutri Ancan có chứa hoạt chất Beta Glucan là một trong các hoạt chất đã được khoa học chứng minh có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe con người .

Thực dưỡng miễn dịch: Món quà sức khỏe ý nghĩa cho Tết đoàn viên

Điểm khác biệt của thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan đó là áp dụng thành công triết lý cân bằng âm dương của học thuyết Ohsawa trong việc lựa chọn những thành phần thiết yếu trong sản phẩm, kết hợp với nguyên lý miễn dịch học. Đặc biệt, trong thành phần của Nutri Ancan có chứa hoạt chất Beta Glucan là một trong các hoạt chất đã được khoa học chứng minh có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe con người như: kích thích, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể để chống lại tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, vi rút,…

Chính vì vậy, Nutri Ancan xứng đáng là món quà biếu tết vô cùng ý nghĩa dành cho cha mẹ, ông bà và những người thân yêu trong gia đình bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm, vui lòng tham khảo tại đây:

Hotline: 0866.218.788

Website: https://nutriancan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thucduongmiendich/

Youtube: https://bom.to/hjDcsb

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Cam lộ chữa lành cơn khổ bệnh

Kiến thức 10:15 25/04/2024

Chúng ta biết rằng, mỗi chúng ta đều có khả năng lắng nghe, lắng nghe để có thể hiểu được những đau khổ, những khó khăn của người khác. Trong chúng ta, có những người có khả năng lắng nghe rất sâu, trong khi lắng nghe có năng lượng của hiểu và thương.

Thuyết luân hồi

Kiến thức 09:14 25/04/2024

Người thế gian không biết nên oán trách cha mẹ không có phước nên sanh mình ra khổ. Hoặc cha mẹ không có tài nên mình bây giờ phải thua sút người ta. Mà không biết chính mình thọ nhận quả báo đời trước đã tạo nên mới sanh vào gia đình tương ưng như thế.

Tâm tham ái dục vọng là một dòng chảy miên man vô tận

Kiến thức 19:47 24/04/2024

Khi Phật còn tại thế, nhiều vị tỳ kheo đã chứng quả A La Hán nhờ quán về đề mục, “thân này gồm có 32 phần thể trược trong cơ thể”. Nhờ quán như vậy, nên ta bớt tham đắm vào sắc thân ô uế; do đó, ta không si mê, dính mắc, tham đắm vào ái dục.

Niệm một danh hiệu Phật tiêu 80 ức kiếp sanh tử trọng tội

Kiến thức 16:00 24/04/2024

Tâm động một niệm là đã gieo một hạt giống trong 10 pháp giới. Vậy mà có thể không trân trọng mỗi khi khởi niệm sao?

Xem thêm