Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 08/05/2020, 10:29 AM

Ngọc Huyền mừng Đại Lễ Phật Đản 2020 bằng Liveshow “Nhạc Kinh Phật - Hương Đức Hạnh"

NSƯT Ngọc Huyền và dàn sao Việt cúng dường Đại Lễ Phật Đản 2020 - Phật Lịch 2564 bằng Liveshow rất ý nghĩa Nhạc Kinh Phật - Hương Đức Hạnh”…

 > Nghệ sĩ Ngọc Huyền cúng dường Pháp bằng “Phật ca”

Live show được thực hiện với lòng thành kính dâng lên Đức Phật với những ca khúc rất ý nghĩa như lời NSƯT Ngọc Huyền tâm sự: “Hương Đức Hạnh  là loài hương bay ngược dòng để lan tỏa khắp mọi nơi, mang hạnh phúc đến cho chúng sinh…”

Live show được thực hiện với lòng thành kính dâng lên Đức Phật với những ca khúc rất ý nghĩa

Live show được thực hiện với lòng thành kính dâng lên Đức Phật với những ca khúc rất ý nghĩa

NSƯT Ngọc Huyền cho biết: “Ngọc Huyền rất vui và hạnh phúc khi được hoàn thành tâm nguyện có nguyên một chương trình Phật Giáo dùng tiếng hát lời ca cúng dường Pháp. Hy vọng giúp cho người nghe được an lạc và hạnh phúc. Đặc biệt, Ngọc Huyền tâm đắc với mong muốn đưa âm nhạc dân tộc vào Kinh Nhạc Phật. Phật Giáo Việt và Âm Nhạc Việt. 10 bài hát trong chương trình này lấy từ Kinh Pháp Cú, Kinh Nhật Tụng và Kinh A Hàm. Những bài Kinh trong lời giáo Pháp của Phật được viết thành nhạc ... Và riêng bản thân Ngọc Huyền nhận được sự an lạc và hạnh phúc trong cuộc sống xã hội và gia đình…”

Gia đình Ngọc Huyền có truyền thống Phật giáo.

Gia đình Ngọc Huyền có truyền thống Phật giáo.

Gia đình Ngọc Huyền có truyền thống Phật giáo. Năm 2012, có lẽ đã đủ duyên lành trong tâm nên Ngọc Huyền thực hiện CD đầu tiên “Chùa Tôi và Mẹ Tôi”. Rồi nhân duyên lớn khi Ngọc Huyền xem trên mạng thấy ca sĩ Nguyễn Đức hát nhạc Phật giáo rất nhiều, sau đó được diễn viên điện ảnh Hoà Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng đồng hành cùng Ngọc Huyền thực hiện DVD đầu tiên cho nhạc Phật giáo. Và như thế duyên lành cúng dường Pháp qua hình thức truyền tải dòng nhạc Phật giáo cứ lớn dần lên trong Ngọc Huyền cho đến hôm nay… Tính đến nay, Ngọc Huyền đã thu âm được rất nhiều nhạc Phật giáo được khoảng 100 bài hát, 5 Album Phật giáo, 1 DVD “Về Chốn Bình An” và mới nhất là Live show “Nhạc Kinh Phật - Hương Đức Hạnh”.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền ra mắt phần 4 Liveshow Gửi người tôi yêu – Trái tim yêu thương

Ngọc Huyền và ca sĩ Chế Thanh

Ngọc Huyền và ca sĩ Chế Thanh

Khi lên kế hoạch thực hiện, các ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Yến, Chế Thanh, Kim Tiểu Long, Nguyễn Đức, Vũ Luân, Dương Đình Trí, Kha Ly, Trương Bảo Như, Duy Trường, Phạm Minh Hữu Tiến, Vũ Quang Vinh, MC Vũ Mạnh Cường …đã hết lòng ủng hộ Ngọc Huyền. Live show được thực hiện hoành tráng, chỉnh chu từ thiết kế sân khấu, trang phục, âm nhạc, âm thanh, ánh sáng…cho thấy được tấm lòng thành của các nghệ sĩ dâng lên Đức Phật…

Ngọc Huyền song ca cùng Dương Đình Trí

Ngọc Huyền song ca cùng Dương Đình Trí

Danh ca Bảo Yến

Danh ca Bảo Yến

Ca sĩ Duy Trường

Ca sĩ Duy Trường

Ca sĩ Nguyễn Đức

Ca sĩ Nguyễn Đức

Kha Ly và Trương Bảo Như

Kha Ly và Trương Bảo Như

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long

Ca sĩ Vũ Quang Vinh

Ca sĩ Vũ Quang Vinh

Phạm Minh Hữu Tiến

Phạm Minh Hữu Tiến

Ngọc Huyền cho biết chị nguyện với Phật Trời cho chị làm chương trình Hương Đức Hạnh đến tập thứ 10. Hương Đức Hạnh 1 vừa phát hành, chị đang lên chương trình làm Hương Đức Hạnh 2

Nguyễn Đức - Ngọc Huyền và MC Vũ Mạnh Cường

Nguyễn Đức - Ngọc Huyền và MC Vũ Mạnh Cường

“Sau dịch bệnh tấn công toàn thế giới, Ngọc Huyền nhận ra một điều ... nên làm nhạc Phật Giáo nhiều hơn, vì trước tiên giúp Ngọc Huyền thấy đó là trách nhiệm của người Phật Tử. Khi đã nhận được an lạc từ giáo Pháp của Đức Phật thì xin góp một phần nhỏ chia sẻ thêm để mọi người cùng nhận an lạc, hạnh phúc…” – Ngọc Huyền tâm sự.

Live show “Nhạc Kinh Phật - Hương Đức Hạnh” 1 phát trên kênh Nghệ Sỹ Ngọc Huyền Official với sự tham gia của Bảo Yến, Ngọc Huyền, Chế Thanh, Kim Tử Long, Nguyễn Đức, Vũ Luân, Dương Đình Trí, Kha Ly, Trương Bảo Như, Duy Trường, Phạm Minh Hữu Tiến, Vũ Quang Vinh, MC Vũ Mạnh Cường…

Liveshow “Nhạc Kinh Phật - Hương Đức Hạnh”:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Người trồng nụ cười

Góc nhìn Phật tử 10:51 28/03/2024

Thoáng chốc đã hai năm nó gặp Thầy! Người đã thay đổi cuộc đời nó. Từ một cô bé vô tư, ngây ngô, chỉ biết ở chùa cho vui, làm công quả để kiếp sau bớt khổ. Đó là nó nghe được từ các cô, các bà chứ đôi mươi thì nào biết gì.

Nhập thất: Tăng nhất A-hàm (4)

Góc nhìn Phật tử 18:30 27/03/2024

Đàm luận về nhân quả đó là bài học vô cùng hữu ích đối với tất cả mọi người đang hướng đến con đường học Phật. Bạn đọc lại "10 câu hỏi trăn trở và thao thức" để bắt đầu suy nghiệm nhân quả mà tác giả đã gửi gắm vào đấy.

Người có tâm

Góc nhìn Phật tử 13:12 27/03/2024

Chúng ta thường nghe nói, con người “quý ở chữ tâm”, “hơn nhau ở chữ tâm” hay “sống phải có tâm”. Cụ Nguyễn Du cũng nói trong Truyện Kiều rằng “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”. Vậy thế nào là một người có tâm?

Nhập thất: Ba pháp giải độc (3)

Góc nhìn Phật tử 18:30 26/03/2024

Các bạn tự tin vào chính mình rằng đang tu đúng chánh pháp thì thôi, xin miễn chấp những lời này, còn khi tham chiếu thấy có những dấu hiệu sau đây thì có thể điều tiết, giải độc tâm lý ức chế để không phải chịu những hậu quả nặng nề hơn.

Xem thêm