Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 11/09/2019, 16:45 PM

Siêu sao hành động Arnold Schwarzenegger nói không với thịt

Ngôi sao của phim bom tấn “Kẻ hủy diệt – Teminator”, cựu vận động viên thể hình và cựu thống đốc bang California lên tiếng kêu gọi giảm tiêu thụ thịt trong nhiều dịp khác nhau.

 >> Ản chay bảo vệ môi trường

Arnold Schwarzenegger nói không với thịt.

Arnold Schwarzenegger nói không với thịt.

Arnold Schwarzenegger nổi tiếng với nhiều phim ảnh, trong đó có bộ phim hành động/khoa học viễn tưởng "The Terminator" (Kẻ hủy diệt). Ông cũng là vị thống đốc thứ 38 của tiểu bang California, Hoa Kỳ, phục vụ suốt 2 nhiệm kỳ tối đa theo luật pháp (2003-2011).

Tại Hội nghị Biến đổi Khí hậu kỳ 21 (COP21) ở thủ đô Paris, Pháp quốc vào đầu tháng 12/2015, trả lời câu hỏi của đài BBC về việc một thế hệ thanh niên muốn ăn thịt để có thể hình vạm vỡ như chàng "Terminator", ông Schwarzenegger cười đáp: "Rất may chúng ta biết là mình có thể lấy nguồn chất đạm từ nhiều cách khác nhau, nếu bạn ăn chay thì có thể qua rau củ. Tôi đã thấy nhiều người tập thể hình và cử tạ ăn chay, họ mạnh và khỏe".

Tại Hội nghị Biến đổi Khí hậu kỳ 21 (COP21) ở thủ đô Paris, Pháp quốc vào đầu tháng 12/2015, trả lời câu hỏi của đài BBC về việc một thế hệ thanh niên muốn ăn thịt để có thể hình vạm vỡ như chàng

Tại Hội nghị Biến đổi Khí hậu kỳ 21 (COP21) ở thủ đô Paris, Pháp quốc vào đầu tháng 12/2015, trả lời câu hỏi của đài BBC về việc một thế hệ thanh niên muốn ăn thịt để có thể hình vạm vỡ như chàng "Terminator".

Arnold Schwarzenegger chia sẻ thêm về việc ăn thịt để giảm biến đổi khí hậu: "Bạn tôi, James Cameron, một đạo diễn nổi tiếng, đề nghị ngưng ăn thịt. Tôi nghĩ đó là một ý kiến tốt, nhưng dân chúng không dễ thuyết phục. Tôi nghĩ có thể người ta sẽ chịu bỏ thịt một hay hai ngày mỗi tuần chi đó - phải từ từ. Không thể nào thuyết phục mọi người bỏ thịt hẳn. Đó là một thử thách rất lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là không nên làm và không nên nằm trong chiến dịch đó, nhưng (bỏ thịt hoàn toàn) là một điều khó vượt qua."

Chứng kiến những tác động của biến đổi khí hậu, Schwarzenegger rất say mê bảo vệ môi trường. Arnold Schwarzenegger đã xuất hiện trong một quảng cáo “Less Meat, Less Heat” nghĩa là “Giảm thịt, giảm tăng nhiệt độ (của trái đất)” cùng với đạo diễn thuần chay James Cameron, kêu gọi người hâm mộ giảm lượng thịt trong khẩu phần ăn của họ.

Nguồn Video: Youtube

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Ăn chay là cách có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thuần chay 10:14 24/04/2024

Ăn chay với những thực đơn lành mạnh là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả trông thấy. Hơn hết, đây là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe.

Thực phẩm ngừa thiếu máu cho người ăn chay

Thuần chay 10:02 15/03/2024

So với các chế độ ăn khác, chế độ ăn chay thuần thực vật có nhiều lợi ích vì chúng chứa ít chất béo, calo và cholesterol, đồng thời có hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao. Tuy nhiên, nếu ăn chay không đủ dinh dưỡng sẽ làm tăng nguy cơ thiếu máu.

Ăn chay thế nào tránh mất cơ, thiếu đạm và sắt

Thuần chay 11:31 08/03/2024

Người thường xuyên ăn chay dễ mất cơ, thiếu đạm và sắt. Tôi nên ăn chay thế nào để hạn chế những tình trạng này? (Liên Trịnh, TP HCM).

Những loại hạt và rau lá xanh cung cấp axit béo omega-3 trong bữa ăn chay

Thuần chay 15:00 25/02/2024

Ngoài dùng thực phẩm bổ sung, người ăn chay có thể cung cấp axit béo omega-3 cho cơ thể thông qua hạt lanh, hạt chia, hạt óc chó...

Xem thêm