Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 13/04/2020, 16:18 PM

Tác dụng và cách thưởng thức nhang nụ trầm hương

Hương thơm của nhang trầm hương nụ sẽ khử tất cả mùi ô uế, mùi thuốc lá, mùi tanh, giúp cho không gian sống của bạn luôn tràn ngập hương thơm dễ chịu.

 > Giảm Stress bằng nhang trầm hương

Chúng ta vẫn thường biết đến trầm hương thông qua một số sản phẩm như vòng tay trầm hương, tinh dầu trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, dây chuyền trầm hương, bông tai trầm hương… nhưng chỉ một số người là biết đến sự tồn tại của nhang trầm hương.

Ngày nay nhu cầu sử dụng nhang trầm hương đang ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà đã ra đời rất nhiều loại như nhang trầm hương vòng, nhang trầm hương không tăm, nhang trầm hương nụ, nhang trầm hươngcó tăm… Trong đó nhang trầm hương nụ là loại được hầu hết mọi người ưa chuộng vì những công năng mà nó mang lại và cũng vì tạo hình độc đáo của sản phẩm.

Những thành phần tự nhiên chứa trong nhang trầm hương nụ có thể tạo cho các bạn cảm giác bình yên, xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi.

Những thành phần tự nhiên chứa trong nhang trầm hương nụ có thể tạo cho các bạn cảm giác bình yên, xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi.

Nhang trầm hương nụ là gì?

Nhang trầm hương nụ là sản phẩm được sản xuất từ trầm hương nguyên chất, cụ thể là phần gỗ trầm hương sẽ được xay nhuyễn rồi tán cho thật mịn. Sau đó người ta sẽ kết hợp bột trầm hương cùng với những chất liệu hoàn toàn tự nhiên để tạo thành một hỗn hợp có độ kế dính nhất định. Cuối cùng các nghệ nhân sẽ tạo hình hỗn hợp này thành những khối nhỏ có dạng nón lá, búp sen

Đặc tính của nhang trầm hương nụ là lan tỏa hương thơm trong một không gian lớn, người ta thường sử dụng nhang nụ để xông nhà, xông xưởng làm việc, xông công ty hay xông văn phòng… Hương thơm của nhang trầm hương nụ sẽ khử tất cả mùi ô uế, mùi thuốc lá, mùi tanh, giúp cho không gian sống của bạn luôn tràn ngập hương thơm dễ chịu.

Tinh dầu trong trầm hương không độc hại, không gây kích thích hay tác dụng phụ, tất cả mọi người đều có thể sử dụng.

Tinh dầu trong trầm hương không độc hại, không gây kích thích hay tác dụng phụ, tất cả mọi người đều có thể sử dụng.

Tác dụng của nhang nụ trầm hương

Liệu pháp hương thơm trầm hương mang lại tác động trực tiếp đến việc điều trị trầm cảm và stress. Hương trầm khi được khuếch tán trong không khí sẽ mang một hương thơm dịu nhẹ có tác dụng xua tan tất cả căng thẳng. Việc áp dụng trầm hương vào trị bệnh đã và đang được khuyến khích rất nhiều, chẳng những vậy mà liệu pháp này còn được ngày càng nhiều quốc gia sử dụng.

Để tinh thần có thể tập trung toàn lực vào công việc thì các bạn có thể dùng trầm hương dưới dạng nhang nụ hoặc sử dụng chân đế để xông hương từ bột trầm hương. Hãy thư giãn đầu óc của mình và tập trung điều hòa nhịp thở, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đã được giải phóng khỏi các căng thẳng, áp lực và tràn trề sức mạnh cũng như năng lượng để giải quyết công việc một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Tinh dầu trong trầm hương không độc hại, không gây kích thích hay tác dụng phụ, tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Những thành phần tự nhiên chứa trong nhang trầm hương nụ có thể tạo cho các bạn cảm giác bình yên, xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi.

Vì đặc thù hình dáng nên thác khói sẽ được kết hợp cùng với nhang trầm hương nụ, tạo thành một cặp đôi sang trọng, hoàn hảo không góc chết.

Vì đặc thù hình dáng nên thác khói sẽ được kết hợp cùng với nhang trầm hương nụ, tạo thành một cặp đôi sang trọng, hoàn hảo không góc chết.

Nhang trầm hương khi thắp sẽ mang lại một mùi hương đặc biệt dễ chịu, đến nay chưa có bất kỳ mùi hương nào có thể sánh nổi với mùi trầm. Điểm cộng lớn nhất chính là nhang trầm hương nụ được sản xuất từ trầm hương nguyên chất, hoàn toàn không pha tạp hóa chất. Nên rất phù hợp với những ai thích xông nhang trầm hàng đêm để thưởng thức hương thơm và giúp có giấc ngủ ngon hơn.

Do tính chất cực kỳ gọn nhẹ nên các bạn có thể mang theo nhang trầm hương nụ bên mình bất cứ lúc nào, bỏ trong cốp xe hoặc cặp. Khi nào cần ngửi hương thơm của trầm thì chỉ cần đốt lên là xong. Bạn có thể đốt nhang trầm hương nụ ở khắp mọi nơi, từ nhà riêng, phòng ngủ đến văn phòng, cửa hàng, xe hơi…

Mùi hương chính là thứ có khả năng đi đến hệ thống thần kinh một cách nhanh nhất, các phân tử cực nhỏ trong khói trầm sẽ chạm trực tiếp đến một phần bộ não điều khiển trí nhớ và cảm xúc.

Thác khói trầm hương là một phụ kiện tỉ mỉ được các nghệ nhân dành cả tâm huyết để sáng tạo nên.

Thác khói trầm hương là một phụ kiện tỉ mỉ được các nghệ nhân dành cả tâm huyết để sáng tạo nên.

Cách thưởng thức nhang trầm hương nụ một cách tinh tế và trọn vẹn

Thác khói trầm hương

Thác khói trầm hương là một phụ kiện tỉ mỉ được các nghệ nhân dành cả tâm huyết để sáng tạo nên. Khi các bạn đốt, phần khói của trầm sẽ không bay lên cao mà sẽ chảy ngược xuống trông hệt như một dòng thác.

Vì đặc thù hình dáng nên thác khói sẽ được kết hợp cùng với nhang trầm hương nụ, tạo thành một cặp đôi sang trọng, hoàn hảo không góc chết.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Hải đảo tự thân

Kiến thức 15:07 28/03/2024

Khi bước vào ngôi nhà của mình, ta có thể thư giãn, trở về với chính mình. Ta cảm thấy ấm cúng, thoải mái, an toàn và hạnh phúc. Nhưng thực sự thì ngôi nhà đích thực của ta ở đâu?

Buông xả là trí tuệ

Kiến thức 15:00 28/03/2024

Ta học xả vì ta biết có cố chấp nắm giữ cũng không thể nào được. Ta xả vì ta biết rằng đó là cách duy nhất làm cho cuộc sống của ta và người thân được an vui hạnh phúc.

Hiểu được nhân duyên 

Kiến thức 14:56 28/03/2024

Thiền sư Dược Sơn Duy Nghiễm từng ở dưới tòa của thiền sư Thạch Đầu Hi Thiên mà được mật chứng tâm ấn. Về sau ở dưới tòa của thiền sư Mã Tổ Đạo Nhất được triệt ngộ. 

Dùng sợi chỉ để thuyết pháp 

Kiến thức 14:48 28/03/2024

Một Thiền sư thấy một cội tùng già cành lá sum xuê, tán lá như cây dù Ngài liền quyết định nghỉ ngơi ở trên. Về sau lại có rất nhiều chim khách làm tổ xung quanh, thần thái Ngài tự tại hòa thuận rất dễ mến, mọi người nhân đó gọi là Thiền sư Ô Khòa (ổ quạ). 

Xem thêm