Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 10/10/2022, 10:45 AM

Tâm kiên định thổi hồn vào đồ thờ tâm linh

Thờ cúng gia tiên là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Điều này trở nên đặc biệt hơn trong những ngày lễ, Tết. Một bàn thờ truyền thống có rất nhiều vật dụng đa dạng phục vụ cho việc thờ cúng, hành lễ của gia chủ.

Audio

Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng là một trong những xưởng chế tác chuyên sản xuất và nhận đặt hàng các dòng sản phẩm đồ thờ tâm linh, theo phong cách riêng, mang tính nghệ thuật. Sản phẩm đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng đôi khi phá cách song vẫn lưu giữ được những nét đẹp truyền thống, lưu giữ được hồn cốt của lịch sử dân tộc nhằm đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, đưa tới tận tay khách hàng những sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao và cảm nhận được giá trị cao quý của tâm linh.

Không gian thờ toát lên sự trang nghiêm thanh tịnh trong mỗi gia đình Việt.

Không gian thờ toát lên sự trang nghiêm thanh tịnh trong mỗi gia đình Việt.

Với người Việt Nam ta, văn hóa về tâm linh là những nét đẹp văn hóa ảnh hưởng sâu sắc tới tinh thần và mang tính truyền thống. Những yếu tố về tâm linh này chính là điểm tựa và mang lại niềm tin vào cuộc sống cho nhiều người. Với lòng tin kiên cố, kinh nghiệm kinh doanh và hàng chục năm sản xuất đồ thờ cúng, tượng Phật, đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng tự hào mang đến những bộ thờ cúng có chất lượng tốt nhất đến nhiều tỉnh thành, với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng, các sản phẩm khi xuất xưởng luôn đảm bảo những yếu tố Tinh xảo, sắc  nét, Bền, và Đẹp  nhất.

Chủ cơ sở - nghệ nhân Nguyễn Đức Hiệp là người không chỉ theo nghề truyền thống (Điêu khắc, tạc tượng, sơn son thiếp vàng, bạc..) với niên hệ, hàng trăm năm của gia đình, anh còn là người truyền tâm huyết của mình vào đam mê với tiêu chí “Mang chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng”.

Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng đã xác định cụ thể cho mình những mục tiêu và định hướng rõ ràng để hướng tới thương hiệu cung cấp đồ thờ uy tín nhất tại Việt Nam

Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng đã xác định cụ thể cho mình những mục tiêu và định hướng rõ ràng để hướng tới thương hiệu cung cấp đồ thờ uy tín nhất tại Việt Nam

Để theo kịp thị yếu khách hàng và đáp ứng nhu cầu thờ tự của mọi gia đình đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng luôn tập trung vào quá trình chế tác cùng những thiết bị và máy móc hiện đại như: máy CNC gia công đồ nét, gia công tượng, máy cắt, máy cưa, máy chà nhám và nhiều thiết bị cầm tay hiện đại khác, đặc biệt là những nghệ nhân có kinh nghiệm từ 10 năm đến 30 năm, đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng đã tạo lên những sản phẩm tinh tế và sắc nét. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm còn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, nói không với pha tạp, các sản phẩm tượng thờ được tạc từ làng nghề truyền thống, quá trình thực hiện sơn son thếp vàng cũng theo lối truyền thống đảm bảo được chất lượng và độ bền lâu. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm nằm trong phân khúc trung và cao cấp giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với túi tiền. 

Các sản phẩm đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng sản xuất và phân phối nổi tiếng hiện nay có thể kể tới như: Dòng sản phẩm bàn thờ, tủ thờ, kệ thờ, sập thờ, án gian thờ, bàn thờ ô xa, hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối, các tượng Phật kích thước từ cỡ nhỏ tới thi công Đại Phật tượng… Kỹ thuật và phụ trách kinh doanh của đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng luôn luôn hỗ trợ tận tâm với khách hàng trước và sau khi mua hàng. Tất cả sản phẩm đồ gỗ của đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng luôn đều có chế độ ưu đãi bảo hành.

Nghệ nhân Nguyễn Đức Hiệp là người truyền tâm huyết của mình vào đam mê với tiêu chí “Mang chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng”.

Nghệ nhân Nguyễn Đức Hiệp là người truyền tâm huyết của mình vào đam mê với tiêu chí “Mang chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng”.

Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng đã xác định cụ thể cho mình những mục tiêu và định hướng rõ ràng để hướng tới thương hiệu cung cấp đồ thờ uy tín nhất tại Việt Nam, mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sáng tạo nhất, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Trong tương lại, Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng  mong muốn sẽ là đơn vị uy tín với năng lực lớn nhất cung cấp và thi công các dòng sản phẩm bàn thờ và đồ thờ cho khách hàng tại Việt Nam.

Nếu quý đạo hữu, Phật tử đang cần mua bàn thờ, thì có thể liên hệ trực tiếp với Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng để được tư vấn cụ thể để có được không gian tâm linh trang nghiêm và thanh tịnh.

Quý Khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 31, Ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0983400046 - 0879555111

Website: https://by.com.vn/GuWP8M

Youtube: https://by.com.vn/1mu9Gc

Fanpage: Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng

Dưới đây xin giới thiệu một số sản phẩm Đồ thờ Đức Hiệp Sơn Đồng chế tác và thi công:

Empty
Screenshot_62
Empty
Empty
Screenshot_63
Empty
Screenshot_67
Screenshot_66
Screenshot_65
Screenshot_64
Empty

Thờ Phật tại gia và gia tiên có được cúng mặn không?

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tết Chôl Chnăm Thmây có những hoạt động gì?

Tâm linh Việt 15:37 14/04/2024

Tết Chôl Chnăm Thmây năm nay diễn ra từ 13/4 đến 16/4. Chôl Chnăm Thmây, còn gọi là lễ chịu tuổi, Tết năm mới của người Khmer ở Nam bộ.

Cúng tết Thanh minh cần chuẩn bị những gì?

Tâm linh Việt 14:54 09/04/2024

Tết Thanh minh là một trong những nét đặc sắc của văn hóa người Việt, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng thành kính đối với tổ tiên. Vào ngày này, thường những người còn sống sắp xếp về dọn dẹp, sửa sang lại phần mộ của người thân, tổ tiên mình.

Văn khấn mùng 1 hàng tháng tại gia cập nhật

Tâm linh Việt 06:00 09/04/2024

Vào ngày mùng 1 đầu tháng, người Việt thường thắp hương cúng thổ công và gia tiên theo phong tục truyền thống. Ngoài chuẩn bị các đồ lễ cúng đầy đủ, văn khấn cúng thổ công và gia tiên mùng 1 hàng tháng theo truyền thống cũng là một trong những nghi lễ quan trọng.

Những chỉ dấu của sự bình yên

Tâm linh Việt 08:56 13/03/2024

Yêu những mái chùa thân thương, tôi yêu biết bao thành phố rộng lớn, bao dung này.

Xem thêm