Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 16/07/2013, 11:53 AM

Tặng quà gì cho mùa lễ Vu Lan PL.2557?

Với tiêu chí đem đến người xem những chương trình giàu chất nhân văn, đậm đà bản sắc dân tộc và viết triết lý Phật giáo sâu sắc mà kênh An Viên mang đến, bộ đầu thu và gói cước của Truyền hình An Viên thực sự là một lựa chọn hấp dẫn và ý nghĩa với bậc cha mẹ nhân mùa lễ Vu lan - báo hiếu sắp tới.

Dịch vụ Truyền hình An Viên với những gói cước hấp dẫn, nội dung kênh đặc sắc là món quà ý nghĩa gửi đến các bậc sinh thành nhân mùa lễ Vu Lan - Báo Hiếu sắp tới.

Anh Nguyễn Văn Linh (Phường An Dương – Quận Tây Hồ - Tp.Hà Nội) mấy ngày nay loay hoay suy nghĩ sẽ mua gì tặng cha mẹ nhân mùa lễ Vu Lan năm nay. Tiêu chí đưa ra là sẽ tặng cha mẹ món quà ý nghĩa, hữu ích cho tuổi già của các cụ. Sau khi tham khảo ý kiến của một số người bạn, anh đã quyết định đăng ký dịch vụ Truyền hình An Viên để tặng cha mẹ.

Lý do anh chọn đăng ký dịch vụ Truyền hình An Viên vì anh biết đến những tiện ích mà những đơn vị cung cấp truyền hình trả tiền khác không có, trong đó có kênh truyền hình Văn hóa Phương Đông (kênh An Viên) rất đặc sắc, có nội dung mang tư tưởng giáo lý Phật giáo.

Đây là món quà có giá trị tinh thần rất lớn bởi mẹ anh cũng là phật tử, thường xuyên đi lễ chùa nên khi xem Truyền hình An Viên, nhất là kênh An Viên. Cha mẹ anh thấy rất gần gũi với đời sống tinh thần mà các bác muốn tiếp cận mà chưa có điều kiện.

 Một đầu thu AVG có thể kết nối cho bao nhiêu tivi

Anh Linh chia sẻ: “Tôi thực sự ưng ý với món quà tặng cha mẹ nhân mùa Vu Lan - Báo Hiếu năm nay vì ông, bà rất thích món quà này. Từ khi lắp đặt Truyền hình An Viên, bố mẹ tôi có thêm một lựa chọn nữa để giải trí khi ở nhà. Trong số những kênh mà các cụ hay xem thì bố mẹ tôi thích nhất kênh An Viên có nhiều chương trình về Phật giáo, cách thể hiện nhẹ nhàng, xúc động, dễ đi vào lòng người”.

Anh Linh cho biết thêm, từ ngày đăng ký Truyền hình An Viên, mẹ anh bắt đầu tập Yoga ở nhà vào đầu giờ sáng. Chương trình này có thời lượng 1 tiếng, đúng như thời lượng tập ở bên ngoài. Đây là chương trình hàng ngày, phát sóng vào lúc 6h00 nên rất phù hợp cho những ai yêu yoga, muốn được tập luyện yoga duy trì sức khỏe khi chưa có điều kiện đến các trung tâm thể dục thể thao để luyện tập.

Kể từ khi tham gia thị trường truyền hình trả tiền, Truyền hình An Viên đã mang đến cho người dung thêm lựa chọn, nhất là có những kênh riêng biệt, hấp dẫn. Sản phẩm của nhà cung cấp này là các gói cước với nhiều kênh hay, chất lượng hình ảnh sắc nét vì sử dụng công nghệ truyền dẫn phát sóng hiện đại nhất Việt Nam và giá cước phải chăng.

Trên hệ thống kênh của Truyền hình An Viên có một số kênh riêng biệt do AVG liên kết sản xuất với các đài Phát thanh - Truyền hình khác như như kênh Văn hóa Phương đông (An Viên), kênh Thể thao - Giải trí (NCM), kênh Thiếu nhi (SAM), kênh Nhạc trẻ (ViệtTeen), kênh Phim hay. Trong đó kênh An Viên phát trên chuẩn HD là kênh truyền hình được công nhận sản xuất và phát sóng về Phật giáo nhiều nhất Việt Nam.

Đây là kênh có nội dung về văn hóa phương Đông, với các chương trình đậm triết lý Phật giáo, phù hợp với văn hóa truyền thống dân tộc. Những ai là phật tử hoặc yêu mến đạo Phật thì kênh An Viên là lựa chọn đúng đắn để được trải nghiệm các giá trị Phật pháp trên truyền hình.
Có thể kể đến một số chương trình như: Ngày An Viên, Dưới bóng bồ đề, Chuyện giản dị, Xưa…Nay, Sống yêu thương, Lắng nghe và chia sẻ, Đâu là đúng, Yoga - Sự trải nghiệm… Những chương trình này được xây dựng dựa các giá trị đạo đức, tinh thần,  triết lý Phật giáo, với sự tham gia tư vấn, trả lời phỏng vấn của các thầy, sư trụ trì ở các chùa trên cả nước.

Với tiêu chí đem đến người xem những chương trình giàu chất nhân văn, đậm đà bản sắc dân tộc và viết triết lý Phật giáo sâu sắc mà kênh An Viên mang đến, bộ đầu thu và gói cước của Truyền hình An Viên thực sự là một lựa chọn hấp dẫn và ý nghĩa với bậc cha mẹ nhân mùa lễ Vu lan - báo hiếu sắp tới.

Khách hàng muốn đăng ký dịch vụ Truyền hình An Viên, vui lòng gọi tới số 1900 1900 hoặc ra các điểm bưu điện gần nhất để được phục vụ.

TIN LIÊN QUAN
An Nhiên

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để thực hành tâm từ (Mettā) khi gặp khó khăn

Ứng dụng 17:20 11/11/2018

Thiền Tâm từ (Mettā) không phải là một pháp thuật hay ma thuật mà có thể giúp người dân Hoa Kỳ có đời sống tinh thần lạc quan và tốt đẹp hơn nhưng không hề sử dụng bất kỳ sự đàn áp hay quyền lực nào. Thiền Tâm từ (Mettā) tịnh hóa trái tim và tâm trí của người thực hành bằng sự kiên nhẫn.

Sử dụng của cải một cách hợp lý

Ứng dụng 16:49 11/11/2018

Đối với đa số, một người, một cộng đồng hay một quốc gia, giàu có có nghĩa là 'giàu có' trong ý nghĩa có nhiều tài sản hay tiền bạc do sự đạt được từ vật chất. Nghĩa chữ của cải nguyên thủy là trạng thái hạnh phúc. Khối cộng đồng thịnh vượng mang ý nghĩa ấy. Nhưng bây giờ người ta sử dụng danh từ này vào ý nghĩa tài sản thường để khuyếch trương phúc lợi vật chất hơn là mở mang trạng thái tinh thần.

Tu hành là tìm lại bản lai diện mục...

Ứng dụng 15:55 30/10/2018

Tu đạo là vì giải thoát, không bị chìm đắm trong luân hồi. Coi bạn có thể tu đến chỗ "Ngũ Uẩn" sắc, thọ, tưởng, hành, thức đều "Không" chăng?

Quán niệm vô thường để xả ly, buông bỏ

Ứng dụng 21:53 26/10/2018

Vô thường là không có gì thường hằng, tồn tại mãi mà phải thay đổi. Đổi thay từ hình thức đến nội dung, từ vật chất cho đến tinh thần, từ hiện tượng cho đến bản chất. 

Xem thêm