Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

5 lời khuyên giúp lựa chọn sản phẩm chay an toàn

Một số lời khuyên giúp bạn chọn những sản phẩm thuần chay an toàn

Audio
29CEAB48-DD8F-4893-A1A7-12E04A4BDD06
 Ngày nay, ăn chay trở nên ngày càng phổ biến và nhiều người đang chuyển sang ăn chay để cải thiện sức khỏe hoặc giảm thiểu tác động của nghành công nghiệp chăn nuôi đến môi trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn những sản phẩm thuần chay an toàn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi các sản phẩm này không được kiểm soát chặt chẽ.

Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn chọn những sản phẩm thuần chay an toàn:

Tìm kiếm các sản phẩm được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín: Các tổ chức uy tín như USDA Organic, Vegan Action và Vegan Society thường chứng nhận các sản phẩm chay, giúp đảm bảo rằng chúng không chứa các thành phần động vật hoặc chất bảo quản và chất hóa học độc hại.

Xem kỹ thông tin trên nhãn sản phẩm: Nên đọc kỹ thông tin trên nhãn sản phẩm để biết được thành phần và quy trình sản xuất của sản phẩm. Nếu nhãn không đầy đủ thông tin hoặc không có thông tin về các chứng nhận an toàn, nên cân nhắc trước khi mua.

Tìm kiếm sản phẩm từ các nhà sản xuất đáng tin cậy: Nên tìm kiếm các sản phẩm từ các nhà sản xuất đã được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là các sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử uy tín.

Chọn các sản phẩm tươi sống và tự làm: Nên chọn các sản phẩm tươi sống và tự làm để đảm bảo chúng không chứa các chất bảo quản và chất làm dày hóa học độc hại.

Nên mua các sản phẩm từ các cửa hàng chuyên về chế độ ăn chay: Nên mua các sản phẩm từ các cửa hàng chuyên về chế độ ăn chay, vì chúng thường có kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Trầm tĩnh chứng tỏ sức mạnh của sự sáng suốt và tự chủ

Chùa trực tuyến 07:45 20/08/2023

Tâm trầm lặng không có nghĩa là yếu mềm, tiêu cực. Thái độ trầm tĩnh của một người chứng tỏ sức mạnh của sự sáng suốt và tự chủ. Vì khi gặp một hoàn cảnh cam go, nan giải mà vẫn không lo âu bối rối thì quả là không phải dễ dàng.

Phúc đức và thiện căn của mỗi người là “giấy thông hành” sinh về Tịnh Độ

Chùa trực tuyến 09:31 09/08/2023

Được tôn kính là Bậc Đại giác ngộ của truyền thống Phật giáo Kim Cương thừa, Đức Milarepa từng nói: Phúc đức và thiện căn của mỗi người chính là “tấm visa” - một loại giấy thông hành vô giá giúp chúng ta siêu vượt luân hồi sinh tử.

Hòa thượng Viên Minh: Thấy biết trong sáng

Chùa trực tuyến 06:13 04/06/2023

"Thấy biết là khả năng tự nhiên trong quá trình phát huy nhận thức và trí tuệ con người". Bài giảng pháp của hòa thượng Viên Minh về thấy biết trong sáng sẽ giúp độc giả vượt qua phiền não khổ đau bởi các tà kiến, đưa đến giải thoát niết bàn.

Câu chuyện tỳ kheo Dasaka mê ngủ đắc quả A La Hán

Chùa trực tuyến 07:17 30/05/2023

Sau ngày xuất gia Dasaka vẫn giữ nguyên thói lười cố hữu. Mỗi ngày, sau khi khất thực và nhận đầy đủ thức ăn, tỳ kheo Dasaka thường tìm một chỗ thanh tịnh và nằm khoèo xuống ngủ.

Xem thêm