Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Đơn vị đi đầu trong sản xuất dòng sản phẩm nước giải khát an toàn

Là một công ty chuyên khai thác chế biến các sản phẩm trong ngành nước giải khát, trải qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm của Công ty Thiên Triều An đã khẳng định được uy tín và chất lượng, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

>>Phật giáo và môi trường 

Với sứ mệnh đem lại sản phẩm an toàn, chất lượng cao, mang lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng, Công ty Thiên Triều An đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng.

Để đạt được điều ấy, Công ty TNHH  thương  mại - sản xuất  (TM SX) Thiên Triều An đã  không ngừng trau dồi tìm tòi cải tiến công thức  nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhờ đó mà Công ty chúng tôi đã từng bước khẳng định sự tồn tại và phát triển đi lên của một Doanh nghiệp trẻ trung, năng động và sáng tạo. 

Với sự lãnh đạo, khoa học, sáng tạo của Ban Giám Đốc, Công Ty Thiên Triều An - Nước ép Ever đã đứng vững để phát triển không ngừng trên quy mô toàn quốc  và quốc tế. 

Ông Đặng Trần Hoàng Thụy – Giám đốc công ty TNHH TMSX Thiên Triều An 

Ông Đặng Trần Hoàng Thụy – Giám đốc công ty TNHH TMSX Thiên Triều An 

Quy mô rộng mở, công nghiệp hiện đại, sản phẩm đa dạng, mẫu mã, chất lượng ngày càng đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng với những chương trình khuyến mãi ngày càng hấp dẫn. Các sản phẩm Công ty được kiểm tra chặt chẽ từ khâu thu mua nguyên liệu cho đến khi phân phối ra thị trường nên trong nhiều năm liền Thiên Triều An luôn đạt được danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” cũng như đạt được chuẩn  ISO 22000-2005, Thương hiệu mạnh Đất Việt.

Trụ sở công ty tọa lạc tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Trụ sở công ty tọa lạc tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Công ty luôn phấn đấu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao đời sống cán bộ, nhân viên, công nhân để Thiên Triều An luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng tính chất lượng của sản phẩm, uy tín của Doanh Nghiệp.

MC Khả My -  Á hoàng Doanh nhân Tài sắc 2019 (áo dài trắng) – Đại sứ thương hiệu công ty Thiên Triều An 

MC Khả My -  Á hoàng Doanh nhân Tài sắc 2019 (áo dài trắng) – Đại sứ thương hiệu công ty Thiên Triều An 

Nhà máy sản xuất đa chức năng của Thiên Triều An tọa lạc Biên Hòa Đồng Nai, các sản phẩm mang thương hiệu Ever được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới từ: Pháp, Đức, Thụy Điển... Với công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết xuất nước trái cây...

Nhân viên công ty Thiên Triều An nhiệt tình mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng

Nhân viên công ty Thiên Triều An nhiệt tình mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Lành thay nếu được là học trò của Đức Phật

Phật pháp và cuộc sống 14:37 25/04/2024

Giả như có một lần úp mặt vào lòng bàn tay suy ngẫm, ta sẽ thấy con người ngay từ lúc thoát thai đã chịu bất công: người rạng ngời tướng tốt ủ yên trong gấm vóc lụa là, kẻ đui què câm điếc lại còn sinh trong gia đình bần tiện.

Tu hành là sự chọn lựa sống một cách có ý nghĩa

Phật pháp và cuộc sống 11:40 25/04/2024

Tu hành không chỉ là việc thực hành các pháp môn và nghi lễ tôn giáo, mà còn là một hành trình tâm linh, làm thay đổi bản thân và cách nhìn nhận cuộc sống. Mỗi khi chúng ta bước chân vào con đường tu tập, chính là lúc chúng ta chọn ngược lại với nhịp sống bình thường của xã hội.

Tôi và Sư cô Huệ Hải: Tu hành có bạn

Phật pháp và cuộc sống 11:27 25/04/2024

“Tu học là mãi mãi, pháp lữ là thiên thu!” - Đó là câu nói của chúng tôi trên bước đường tu nhân học Phật, phụng sự đạo pháp.

Truyện ngắn: Hồi đầu thị ngạn

Phật pháp và cuộc sống 09:57 25/04/2024

Nói đến thời gian và số kiếp tôi nhớ có lần nghe người ta nói: Muốn có hình tướng đẹp phải trải qua mấy ngàn kiếp tu.

Xem thêm