Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 25/07/2013, 09:17 AM

Món quà nào ý nghĩa mùa Vu Lan báo hiếu?

Mùa Vu Lan sắp đến. Ngưỡng mong các mạnh thường quân, mỗi người sớt chia chút tâm lòng, hiện thực niềm hoan hỷ ấp ủ bấy lâu của các bà, các mẹ. Để ai cũng trang nghiêm trong sắc áo lam khi sinh hoạt đạo tràng, thường hành tụng niệm.

Mùa Vu Lan đến gần, thường niên, hàng ngày, hàng trăm bà con phật tử Buôn Triết huyện Lak  vẫn đều đặn cùng nhau lễ chùa, cùng tu tập, tụng niệm.

Thường hành tụng niệm đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của bà con nơi đây. Nhưng một thời gian dài, có đến 150 các bà, các mẹ, các bác đi lễ chùa mà chưa có tấm áo tràng, Pháp y quen thuộc góp phần thể hiện oai nghi người phật tử.



Chúng con, những người con Phật chung đường tu học, thấy đó mà chạnh lòng. Mong sao bà con ai cũng có áo tràng lam dự lễ.

Chợt nhớ Mùa Vu Lan sắp đến. Ngưỡng mong các mạnh thường quân, mỗi người sớt chia chút tâm lòng, hiện thực niềm hoan hỷ ấp ủ bấy lâu của các bà, các mẹ. Để ai cũng trang nghiêm trong sắc áo lam khi sinh hoạt đạo tràng, thường hành tụng niệm.

Chúng con đã tham khảo ở chùa Hoằng Pháp, Pháp y - áo tràng lam, giá 160 ngàn đồng/1 chiếc. Đẹp, mà bền. Sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa Mùa Vu Lan báo hiếu. Dù là chút tâm lòng nhỏ, thành kính tri ân tới đấng sinh thành.

Ngưỡng mong các mạnh thường quân, đạo hữu gần xa hoan hỷ hưởng ứng.

Nam Mô Đại Hiếu Mục Kiền Liên Bồ Tát
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát
Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát Tác Đại Chứng Minh

Mọi sự hưởng ứng, công đức xin gửi về Phan Thị Ngọc Ánh.
STK: 5211205042700, tại ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, huyện Lak tỉnh Đak Lak.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh "quản lý hòm công đức" và một góc nhìn!

Ý kiến – Diễn đàn 13:37 09/11/2018

Vậy thì, trước khi ban hành Công văn số 489/UB-VX1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã được chủ sở hữu tài sản “ủy quyền” định đoạt hoặc ủy quyền được tham gia định đoạt tài sản chưa? Đã có trong tay quy định nào từ văn bản luật làm căn cứ pháp lý ban hành chưa? Nếu “chưa” thì rõ ràng là không ổn rồi!

Âm mưu phá hoại Phật giáo của Pháp Luân Công

Ý kiến – Diễn đàn 15:30 07/11/2018

Pháp Luân Công, một tổ chức ngụy trang Phật giáo, đã bóp méo giáo lý của Phật giáo. Cộng đồng Phật giáo phản đối việc đăng ký của Pháp Luân Công cũng là để làm sáng tỏ và bảo vệ Phật giáo chính thống thì lại bị buộc tội không coi trọng nhân quyền. Ai là kẻ vi phạm nhân quyền, phá hoại tôn giáo khác và ai mới là người bảo vệ tôn giáo chính thống?

Suy nghĩ đôi điều về sự cầu siêu và cúng thí thực

Ý kiến – Diễn đàn 15:10 11/10/2018

Cầu siêu là cầu mong siêu thoát, nghĩa là dùng phương pháp nào đó để giúp vong linh của người đã chết vượt qua khỏi cảnh khổ đau. Ý nghĩa thì như vậy, nhưng có siêu thoát được hay không, đây là vấn đề thuộc phương pháp siêu độ hay nói đúng hơn là Pháp thuật vi diệu nào đó mới siêu độ nổi vong linh người quá cố.

Nhà Phật có cấm đánh ghen không?

Ý kiến – Diễn đàn 05:15 09/10/2018

“Tinh tinh”... tiếng chuông tin nhắn vang lên. “Nhà Phật có cấm đánh ghen không mày?”, đọc tin cô bạn thân gửi mà tôi vừa thấy buồn cười lại vừa lo lắng. Tôi vội nhấc điện thoại hẹn gặp bạn ngay để hỏi thăm tình hình, phòng trường hợp bạn “giận quá mất khôn”.

Xem thêm