Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 04/02/2020, 20:07 PM

Niệm Pháp luân công để khỏi virus corona, thật hay bịp bợm?

Có thật là thành tâm niệm Pháp luân công thì sẽ khỏi AIDS, khỏi viêm phổi Vũ Hán, khỏi ung thư như những gì mà nhiều trang web cũng như tài khoản mạng xã hội của những người theo Pháp luân công đang tuyên truyền?

Nhân khi coronavirus đang hoành hành trên thế giới và tại Việt Nam, nhiều người tu luyện theo Pháp luân công tuyên truyền cứ thành tâm niệm Pháp luân công thì sẽ khỏi AIDS, khỏi viêm phổi Vũ Hán, khỏi ung thư. Phatgiao.org.vn xin giới thiệu bài viết của tác giả Nguyễn Quốc Minh để Phật tử cùng suy ngẫm.

Niệm Pháp Luân Công khỏi Viêm phổi Vũ Hán (trên trang web của Pháp luân công)?

Trích: “Trong lúc các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới đang chạy đua để phát triển vắc-xin nhằm kháng loại vi-rút chết người lạ thường này, chúng tôi cũngkhuyên mọi người niệm có thể niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” hoặc hơn thế nữa là đọc Chuyển Pháp Luân, cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp. Tôi tin rằng nếu những người ở địa khu này thực sự tin vào năng lực chữa bệnh của Pháp Luân Đại Pháp, họ có thể sẽ khá hơn hoặc thậm chí cùng nhau tránh được dịch bệnh" (nguồn: http://vn.minghui.org/news/161764-the-hien-thien-tam-cua-chung-ta-truoc-nhung-chung-sinh-dang-doi-mat-voi-su-bung-phat-cua-vi-rut-corona.html).

Corona là loại virus nguy hiểm xuất phát từ Trung Quốc, đang trở thành đại dịch trên toàn thế giới. Niệm Pháp luân công chữa được viêm phổi Vũ Hán là bịp bợm!

Corona là loại virus nguy hiểm xuất phát từ Trung Quốc, đang trở thành đại dịch trên toàn thế giới. Niệm Pháp luân công chữa được viêm phổi Vũ Hán là bịp bợm!

Trích: “Các triệu chứng giống như dịch bệnh viêm phổi của tôi đã biến mất sau khi niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo!” (Nguồn: http://vn.minghui.org/news/161788-cac-trieu-chung-giong-nhu-dich-benh-viem-phoi-cua-toi-da-bien-mat-sau-khi-niem-phap-luan-dai-phap-hao.html).

Trên mạng xã hội, hàng nghìn tài khoản mạng xã hội facebook của Pháp Luân Công đang ra sức truyền bá Niệm Pháp Luân Công khỏi đại dịch. Sau đây là hai ví dụ: 

Niệm Pháp Luân Công khỏi AIDS khỏi ung thư

Xin đọc theo trang Minh Huệ, một webiste của Phaps luân công, với link dưới đây: http://vn.minghui.org/news/43228-thanh-tam-niem-phap-luan-dai-phap-hao-benh-aids-bien-mat-sau-mot-thang.html

Trên thực tế cho thấy nhiều người bị bệnh (đừng nói là AIDS hay ung thư) mà chỉ là bệnh bình thường, nhưng vì quá tin theo Pháp Luân Công không uống thuốc, không kịp thời uống thuốc nên đã chết. Tuy nhiên những người theo Pháp LuânCông cho rằng đó là do chưa thành tâm, chưa tín sư tín pháp.Ông Lý Hồng Chí, nhà sáng lập của Pháp Luân Công cũng dạy rằng: “Tập Pháp Luân Công mà còn uống thuốc là chưa tín sư tín pháp”.

Trích: “Hỏi: Chúng tôi vẫn tiếp tục uống thuốc trong lúc tu luyện phải không? Đáp: Về vấn đề này, quý vị phải suy nghĩ và tự mình quyết định. Uống thuốc trong lúc tu luyện ám chỉ rằng quý vị không tin vào kết quả trị bệnh của sự tu luyện. Nếu quý vị tin nó, tại sao quý vị dùng thuốc?.....” (Theo Lý Hồng Chí, sách Pháp Luân Công, chương V. Vấn đáp, mục 2. Các nguyên tắc và phương pháp thực hành).

Đôi điều về ông Lý Hồng Chí

Ông Lý Hồng Chí tuyên truyền thuyết tận thế để ông Chí là cứu thế (Phật tử có thể hãy tìm kiếm từ khóa 'Cứu Thế Chủ thời mạt pháp là người sáng lập Pháp Luân Công' trên Google). Ông Chí che đậy dã tâm thành Đấng sáng tạo bằng ba chữ CHÂN THIỆN NHẪN. Trong 'Chuyển Pháp Luân', ông Chí vẽ ra đủ mọi khả năng thần thông quảng đại nhờ tập Pháp Luân Công nhưng sau đó lại 'nương tựa' vào các từ của Phật giáo như không chấp trước…..phải Chân Thiện Nhẫn, và Chân Thiện Nhẫn là đặc tính tối cao của vũ trụ, vượt qua triết lý của Phật giáo và Lão giáo, vượt qua cả khoa học…...

Lợi dụng tác dụng sức khỏe nhờ các bài tập bắt đầu thần thánh hoá bản thân (xa rời nguyên lý của Phật giáo) như gắn Pháp luân vào bụng, pháp thân tịnh hoá cơ thể cho tín đồ, ông Chí muốn độc tôn bản thân nên muốn xoá bỏ văn hoá truyền thống bằng cái bất nhị pháp môn.

Ông Chí và tín đồ còn cho tuyên truyền rất nhiều cái phản khoa học, lừa đảo như cái trứng côn trùng lại gán ghép thành Hoa Ưu đàm (đọc tại đây)... Họ còn lợi dụng khoa học nhưng phỉ báng khoa học, lợi dụng tôn giáo nhưng phỉ báng tôn giáo....

Trong email gửi một số tờ báo trong nước, ông Nguyễn Quốc Minh cho hay:

"Hiện nay nhiều trang web thân và web của Pháp Luân Công, facebook cá nhân của Pháp Luân Công đang khuếch đại đại dịch sau đó hù dọa dân chúng về bệnh dịch virus Conora với giải pháp là Niệm Pháp Luân Công khỏi virus Corona. Kính đề nghị báo chí quan tâm lưu ý để nhân dân không bị tà giáo này lừa đảo, dụ dỗ đưa vào tà giáo".

> Đọc thêm: Ông Chí xuyên tạc Đạo Phật và Đức Phật như thế nào?

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thiện thần bảo vệ người giữ giới

Tư liệu 14:30 24/04/2024

Ngày xửa ngày xưa, ở một nước kia, nhà vua bắt buộc nhân dân phải giữ năm giới. Một người bạn ở nước khác về chơi, vô tình đem một chai rượu biểu Lam Xoa. Lam Xoa nể bạn, cùng nhau ăn uống. Tại vách mạch rừng đem chuyện đến vua. Lam Xoa bị trục xuất ra khỏi nước.

Câu chuyện có thật về sự chủ động tái sinh

Tư liệu 14:16 19/04/2024

Khoảng một ngàn năm sau khi Đức Phật nhập Niết Bàn, giáo pháp ngày càng phát triển trong giới trí thức Ấn Độ. Một trong những luận sư xuất sắc thời đó là Chandra, người vừa có cái thư thả của bậc giác ngộ, lại có cái tài hùng biện và lý luận sắc sảo của một người trí thức.

Phương thức niệm Phật đời Trần

Tư liệu 08:23 18/04/2024

Không phải ngẫu nhiên đến đời Trần, phương thức niệm Phật được Thiền phái Trúc Lâm chú trọng trong việc vận dụng vào đời sống thực nghiệm tâm linh trong các Thiền đường nước Đại Việt.

Cha mẹ là ruộng phúc trong 3 cõi

Tư liệu 08:10 16/04/2024

Phật bảo Ngài A Nan rằng: - Cha mẹ, chúng Tăng, là hai thứ ruộng phúc của tất cả chúng sinh, là diệu quả của cõi Nhân cõi Thiên, Niết Bàn giải thoát, cũng do đó mà được thành tựu vậy!

Xem thêm