Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 27/04/2020, 08:30 AM

Vì sao cốc nguyệt san BeU Cup chất lượng siêu mềm và thiết kế đẳng cấp thế giới?

Cách đây khoảng 5 năm, cốc nguyệt san xách tay và một số ít nhập khẩu chính hãng đã ồ ạt tràn vào Việt Nam. Quá trình ấy đã góp phần thay đổi hành vi và thói quen về cách dùng băng vệ sinh thông thường của hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam vào “ngày đèn đỏ”.

Trầm hương và phân loại trầm hương

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng ở các vùng đô thị và nông thôn Việt Nam đã phát hiện một số vấn đề không hề dễ chịu khi dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Điển hình là việc dị ứng ở âm đạo khi dùng những cốc nguyệt san có chất liệu silicon kém chất lượng. Nhiều phản ánh cho thấy khi dùng cốc nguyệt san, “cô bé” có dấu hiệu nổi mụn nước, cơ thể phát ban.... Thậm chí, một vài trường hợp dẫn tới sốc phản vệ như: khó thở, sưng môi, tim đập nhanh, tức ngực... Nguyên nhân chính của tình trạng này là chất lượng của nguyên liệu được dùng để sản xuất sản phẩm cốc nguyệt san - không được cơ quan kiểm định y tế công nhận.

Từ khảo sát thị trường, nghiên cứu về cơ địa người phụ nữ Việt và đến phát triển sản phẩm ‘siêu mềm’ BeU Cup

Beu Cup

Câu hỏi được đặt ra là liệu tất cả phụ nữ Việt Nam đang sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san xuất xứ từ nước ngoài trên thị trường có đang gặp vấn đề gì về thiết kế, kiểu dáng hay chất liệu sản phẩm hay không, nếu như có các vấn đề xảy ra thì đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho họ?

Từ các dữ liệu thu thập được trong quá trình chăm sóc khách hàng, BeU Cup đã phối hợp cùng Viện D&I nghiên cứu và cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Các nhà sáng lập thương hiệu cốc nguyệt san BeU Cup xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu dựa trên 2 yếu tố chính đó là thấu hiểu phụ nữ Việt Nam và tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm cốc nguyệt san phù hợp với họ.

Quyết định hợp tác chiến lược với D+I ( Viện nghiên cứu và thiết kế uy tín hàng đầu tại Úc) giúp cho BeU Cup được tiếp cận với chất lượng thiết kế và nghiên cứu phát triển (R&D) ở mức chuyên nghiệp, đạt các tiêu chuẩn thiết kế uy tín trên thế giới. D+I còn cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng của BeU Cup với các phụ kiện và ứng dụng kèm theo sản phẩm dành riêng cho ngày ‘đèn đỏ’ của phụ nữ Việt Nam.

Kết quả nghiên cứu nói trên đã cho ra một sản phẩm như mong đợi: Đó là một loại cốc nguyệt san siêu mềm. Khi tung BeU Cup ra thị trường, BeU Cup nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, từ những người nổi tiếng trong giới showbiz. Các phân tích và đánh giá cho thấy, chỉ số đo độ mềm của cốc nguyệt san (Hardness) là 40 - độ mềm tối ưu nhất trên thị trường cốc nguyệt san hiện nay.

Đặc tính cơ bản của BeU Cup là ‘vừa vặn’ với cơ thể và mềm dẻo trong các quá trình chuyển động, vậy nên chúng ta không chỉ có một cốc nguyệt san siêu mềm, nó còn giúp bạn thuận tiện trong mọi hành động cử chỉ hàng ngày cho việc vận động, mua sắm, du lịch mà không gặp bất cứ một trở ngại nào.

Vì sao trầm hương có giá đắt hơn vàng?

BeU Cup trong mắt những người nổi tiếng

Các trải nghiệm sẽ chân thực hơn và ví dụ sẽ sinh động hơn nếu BeU Cup, ngoài các nghiên cứu khoa học chuyên sâu, có thêm được những đánh giá nhiều chiều từ khách hàng của mình.

Beu Cup 2

Theo nữ diễn viên của “Hoa hồng trên ngực trái” Lương Thanh: “Thanh sử dụng cốc nguyệt san (CNS) BeU Cup ngay mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Sau khi sử dụng BeU Cup, Thanh có thể đọc sách, chạy bộ, tập gym thoải mái. Nhiều bạn bè Thanh không ai biết mình đang đeo CNS ngay cả khi mặc những bộ đồ tập bó sát. Ba tháng sử dụng BeU Cup vừa rồi cho Thanh những trải nghiệm chưa từng có: Quá tiện và cực kỳ khác biệt. Trong suốt thời gian thực hiện bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, nhờ có em cốc này mà Thanh đã tự tin hơn rất nhiều trong các cảnh quay của mình”.

Còn đây là góc trải nghiệm khác của Hana Giang Anh - huấn luyện viên ‘đình đám’ trên YouTube. Giang Anh cho biết: “Cốc nguyệt san là một thứ vẫn còn khá là lạ lẫm với chị em phụ nữ, nhưng Na (tức Giang Anh) đã dùng từ lâu lắm rồi và cũng đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè dùng rồi. Sử dụng cốc nguyệt san sẽ vệ sinh hơn, tiện lợi hơn, thẩm mỹ hơn, tiết kiệm hơn so với băng vệ sinh và đặc biệt giảm được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cho chị em chúng mình. Sau khi dùng CNS BeU Cup, Na chắc hẳn bạn sẽ không muốn quay lại dùng băng vệ sinh nữa”.

Thấu hiểu khách hàng của mình là một trong những tính cách thương hiệu mà ban giám đốc Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khoẻ Hecatech coi trọng. Họ tin rằng liên tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chính là xây dựng tính cạnh tranh bền vững cho thương hiệu BeU Cup.

Beu Cup 3

Sự đánh giá và công nhận chất lượng BeU Cup của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ  (FDA) không phải là “món quà” của Hecatech mà nó là kết quả của một quá trình nghiên cứu, trải nghiệm lâu dài và nghiêm túc với khát khao đóng góp dù khiêm tốn vào hành trình giữ gìn sức khoẻ cho phụ nữ Việt Nam.

Box: Bạn đọc, khách hàng có thể trực tiếp gọi điện tới hotline 19001529 của Hecatech để được tư vấn về sản phẩm, cách dùng hoặc truy cập website sản phẩm https://beucup.vn, website công ty tại https://hecatech.vn để cập nhật thông tin về cốc nguyệt san BeU Cup.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhập thất: Nhất tâm, lộ trình sơ thiền (5)

Góc nhìn Phật tử 17:30 28/03/2024

Tôi đề cập vấn đề này nhiều lần mà có vẻ như chưa đủ. Hai chữ nhất tâm nó có thể quyết định toàn bộ con đường tu tập, cả về phương pháp luận về các pháp hành mà Đức Phật đã chỉ ra.

Người trồng nụ cười

Góc nhìn Phật tử 10:51 28/03/2024

Thoáng chốc đã hai năm nó gặp Thầy! Người đã thay đổi cuộc đời nó. Từ một cô bé vô tư, ngây ngô, chỉ biết ở chùa cho vui, làm công quả để kiếp sau bớt khổ. Đó là nó nghe được từ các cô, các bà chứ đôi mươi thì nào biết gì.

Nhập thất: Tăng nhất A-hàm (4)

Góc nhìn Phật tử 18:30 27/03/2024

Đàm luận về nhân quả đó là bài học vô cùng hữu ích đối với tất cả mọi người đang hướng đến con đường học Phật. Bạn đọc lại "10 câu hỏi trăn trở và thao thức" để bắt đầu suy nghiệm nhân quả mà tác giả đã gửi gắm vào đấy.

Người có tâm

Góc nhìn Phật tử 13:12 27/03/2024

Chúng ta thường nghe nói, con người “quý ở chữ tâm”, “hơn nhau ở chữ tâm” hay “sống phải có tâm”. Cụ Nguyễn Du cũng nói trong Truyện Kiều rằng “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”. Vậy thế nào là một người có tâm?

Xem thêm