Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 24/12/2019, 09:05 AM

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhận kỷ lục 'cống hiến, đóng góp cho cộng đồng'

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa được trao chứng nhận "Top giá trị kỷ lục thiện nguyện Việt Nam - Người có nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng".

>>Đọc thêm loạt bài về ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại đây

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhận được giải thưởng của Hội kỷ lục gia Việt Nam vì những đóng góp cho việc xây dựng hệ thống sinh thái thuần chay thông qua chuỗi nhà hàng.

Là người ăn thuần chay gần 15 năm qua, Hồ Quỳnh Hương thấy được những lợi ích khi theo đuổi lối sống này và mong muốn chia sẻ đến cộng đồng.

Hồ Quỳnh Hương cho rằng ăn chay không chỉ khỏe mà còn giúp con người bao dung hơn. Ảnh: Quỳnh Tâm

Hồ Quỳnh Hương cho rằng ăn chay không chỉ khỏe mà còn giúp con người bao dung hơn. Ảnh: Quỳnh Tâm

Dịp cuối năm, Hồ Quỳnh Hương cũng cho ra mắt hai món mới sau thời gian nghiên cứu: chả Lã Vọng và bún chả Hà Nội. Cả hai món đều được khen có hương vị thơm ngon, mới lạ. Đây là cách cô giữ chân những thực khách luôn quay lại với nhà hàng của mình thường xuyên.

Hồ Quỳnh Hương cho rằng ăn chay giúp đảm bảo sức khỏe, bảo vệ môi trường, giúp lòng nhẹ nhàng và bao dung hơn… "Những sản phẩm thuần chay chăm sóc sức khỏe mọi người từ trong ra ngoài, từ thể chất đến tinh thần" - nữ ca sĩ khẳng định.

Hồ Quỳnh Hương tâm huyết lan tỏa lối sống thuần chay đến cộng đồng. Ảnh: Thanh Niên

Hồ Quỳnh Hương tâm huyết lan tỏa lối sống thuần chay đến cộng đồng. Ảnh: Thanh Niên

Cũng nhờ được thuyết phục, hiểu rõ lợi ích của thuần chay nên gia đình ủng hộ Hồ Quỳnh Hương, chuyển sang ăn thuần chay như cô. Chị gái cô giúp em quản lý ba nhà hàng chay. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và đặc biệt, hầu hết nhân viên của ba nhà hàng cô đều ăn chay trường.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Cách làm món bánh cuốn nóng chay tại nhà

Thuần chay 11:51 26/04/2024

Bạn thích làm món bánh cuốn tại nhà mà lo ngại các dụng cụ lỉnh kỉnh, phức tạp? Dưới đây là cách làm bánh cuốn bằng chảo đơn giản nhưng bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon không hề thua kém ngoài tiệm đâu nhé!

Bác sĩ khoa Nội tiết - Đái tháo đường: Nấm hỗ trợ giảm đường trong máu

Thuần chay 16:30 25/04/2024

Nấm chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa góp phần ổn định lượng đường trong máu, giảm triệu chứng bệnh tiểu đường.

Ăn chay là cách có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thuần chay 10:14 24/04/2024

Ăn chay với những thực đơn lành mạnh là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả trông thấy. Hơn hết, đây là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe.

Thực phẩm ngừa thiếu máu cho người ăn chay

Thuần chay 10:02 15/03/2024

So với các chế độ ăn khác, chế độ ăn chay thuần thực vật có nhiều lợi ích vì chúng chứa ít chất béo, calo và cholesterol, đồng thời có hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao. Tuy nhiên, nếu ăn chay không đủ dinh dưỡng sẽ làm tăng nguy cơ thiếu máu.

Xem thêm