Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 31/08/2020, 14:52 PM

Một câu chuyện về sự linh ứng của Chú Đại bi

Người Phật tử này được một cư sĩ tại gia khuyên tụng chú Đại Bi để giải trừ ác nghiệp. Người Phật tử đã bám chặt Chú Đại Bi, nghiêm trì chú Đại Bi liên tục 6, 7 tháng. Kết quả là những nghịch duyên của mình được giải trừ, sức khỏe người thân được cải thiện tốt lên.

Sự linh ứng kỳ diệu của thần chú Đại bi

Với oai lực và linh nghiệm đã được chứng minh qua không gian và thời gian, Thần chú Đại Bi đã được trân trọng trì tụng trong các khoá lễ, các nghi thức tụng niệm chính của các quốc gia theo truyền thống Phật giáo.

Với oai lực và linh nghiệm đã được chứng minh qua không gian và thời gian, Thần chú Đại Bi đã được trân trọng trì tụng trong các khoá lễ, các nghi thức tụng niệm chính của các quốc gia theo truyền thống Phật giáo.

Có lẽ đối với những người không theo Phật giáo, những câu chuyện linh nghiệm của Thần chú Đại Bi có thể mang màu sắc huyền bí, khó tin. Tuy nhiên, sự linh ứng của thần Chú Đại Bi đã được minh chứng bằng nhiều câu chuyện có thật đến từ nhiều Phật tử thực hành trì tụng. Bởi vậy Chú Đại Bi còn được hiểu là “Thần chú của Phật Pháp”.

Là một người vốn có tình duyên trắc trở, ba lại đau ốm nhiều năm, anh Nguyên Trần (trú tại TX Tân Châu, tỉnh An Giang, là một doanh nhân thành đạt) đã có duyên lành gặp gỡ, bày tỏ câu chuyện cùng với cư sĩ Thiện Đức - Trưởng Ban Biên tập Phatgiao.org.vn. Hiểu được những nghịch duyên của anh Nguyên Trần, cư sĩ Thiện Đức đã khuyên anh thành tâm hướng Phật, nhất tâm trì tụng Chú Đại Bi để chuyển hóa nghiệp quả đang hiện hữu nơi anh. 

Cư sĩ Thiện Đức (trái) và Phật tử Nguyên Trần (Tân Châu, An Giang).

Cư sĩ Thiện Đức (trái) và Phật tử Nguyên Trần (Tân Châu, An Giang).

Sau khoảng 6, 7 tháng trì tụng Chú Đại Bi, hôm nay anh Nguyên Trần vừa cho cư sĩ Thiện Đức biết hiệu nghiệm linh ứng 'bất khả tư nghì' khi liên tục trì Chú Đại bi.

"Trước tiên em cảm ơn anh về tất cả. Anh đã chỉ lối cho em, từ khi anh gợi ý cho em đọc Chú Đại Bi. Đến hôm nay cũng gần hơn 6,7 tháng. Em cảm nhận được mọi chuyện tốt hơn nhiều lắm nhất là chuyện sức khỏe của ba em được duy trì. Ngoài ra, chuyện riêng gia đình của em cũng đã tốt đẹp lên, em sắp làm đám hỏi để năm sau tổ chức đám cưới. Bạn gái em là người hiền lành, hiểu chuyện. Em xin cảm ơn anh đã dắt lối cho em đi".

Bên cạnh sự màu nhiệm, thần Chú này còn ẩn chứa một ý nghĩa sâu xa hơn tất cả đó là còn mang đến cho người trì tụng tâm an lành, nhắc nhớ luôn sống vì mọi người, không ngừng gieo thiện lương, thực hành những nghiệp lành cho bản thân, cho gia đình... 

> Kiến thức cơ bản về Chú Đại bi mà Phật tử nên biết

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Người trồng nụ cười

Góc nhìn Phật tử 10:51 28/03/2024

Thoáng chốc đã hai năm nó gặp Thầy! Người đã thay đổi cuộc đời nó. Từ một cô bé vô tư, ngây ngô, chỉ biết ở chùa cho vui, làm công quả để kiếp sau bớt khổ. Đó là nó nghe được từ các cô, các bà chứ đôi mươi thì nào biết gì.

Nhập thất: Tăng nhất A-hàm (4)

Góc nhìn Phật tử 18:30 27/03/2024

Đàm luận về nhân quả đó là bài học vô cùng hữu ích đối với tất cả mọi người đang hướng đến con đường học Phật. Bạn đọc lại "10 câu hỏi trăn trở và thao thức" để bắt đầu suy nghiệm nhân quả mà tác giả đã gửi gắm vào đấy.

Người có tâm

Góc nhìn Phật tử 13:12 27/03/2024

Chúng ta thường nghe nói, con người “quý ở chữ tâm”, “hơn nhau ở chữ tâm” hay “sống phải có tâm”. Cụ Nguyễn Du cũng nói trong Truyện Kiều rằng “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”. Vậy thế nào là một người có tâm?

Nhập thất: Ba pháp giải độc (3)

Góc nhìn Phật tử 18:30 26/03/2024

Các bạn tự tin vào chính mình rằng đang tu đúng chánh pháp thì thôi, xin miễn chấp những lời này, còn khi tham chiếu thấy có những dấu hiệu sau đây thì có thể điều tiết, giải độc tâm lý ức chế để không phải chịu những hậu quả nặng nề hơn.

Xem thêm