Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 15/01/2021, 11:21 AM

Nguyện vọng được cộng tác với Cổng thông tin Phật giáo

Nguyện vọng tốt đẹp của một nữ Phật tử muốn cộng tác sản xuất, biên tập nội dung lan toả Đạo Pháp với Cổng thông tin Phật giáo.

Ý nguyện tốt đẹp về việc giữ gìn và lan truyền hình ảnh của Đạo Phật là nguồn năng lượng để Phatgiao.org.vn tiếp tục thực hiện sứ mệnh 'xiển dương Phật pháp

Ý nguyện tốt đẹp về việc giữ gìn và lan truyền hình ảnh của Đạo Phật là nguồn năng lượng để Phatgiao.org.vn tiếp tục thực hiện sứ mệnh 'xiển dương Phật pháp".

Kính gởi Ban biên tập Cổng thông tin Phật giáo thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Sau một thời gian dài theo dõi và tiếp nhận những thông tin bổ ích ý nghĩa, qua những bài viết trên trang Phật giáo Việt Nam con rất hy vọng được cộng tác với trang qua hình thức cộng tác viên.

Con mong muốn, nguyện vọng được học hỏi, trau đồi kiến thức Phật giáo đồng thời chia sẻ những trải nghiệm cuộc sống xung quanh dưới cái nhìn và góc độ của đạo Phật. Con tốt nghiệp khoa Văn học (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn), bản thân con cũng là một Phật tử rất thích đi chùa và rất thích nghe Pháp, đặc biệt thích đọc những tin tức Phật giáo. Đồng thời con hiểu được việc tiếp nhận kiến thức mang tính định hướng, mang tính giáo dục nhân văn nhằm hướng đến một đời sống tu tâm, nuôi dưỡng phẩm chất con người trong thời đại này là vô cùng cần thiết. Vì điều này làm con có động lực gởi nguyện vọng đến Quý Thầy và Ban biên tập.

Con rất mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập ạ.

Con xin cảm ơn và chúc sức khỏe ạ!

(Dương Bình, email: binhyen...@gmail.com).

Trả lời: Ban biên tập hoan hỉ nhận thiện ý của chị và sẵn sàng tạo điều kiện để chị cộng tác. Cùng bạn đọc, Phật tử hoằng truyền Chánh pháp là tâm nguyện, là mục tiêu quan trọng của trang nhà. Ban biên tập sẽ trao đổi chi tiết cùng chị một số điều kiện của Cổng thông tin Phật giáo.

Mô Phật.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Chùa Thiền Giác trao 300 phần quà, khám bệnh phát thuốc cho bà con

Tin Phật sự 13:01 17/04/2024

Sáng ngày 17/4/2024, tại điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (Tp.Thủ Đức - TP.HCM) đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao 300 phần quà cho người cao tuổi diện chính sách và bà con dân tộc Khmer nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Tọa đàm: Ni giới Phật giáo Cần Thơ “Ni lưu Giới đức, Tâm đức, Tuệ đức”

Tin Phật sự 09:39 14/04/2024

Chiều ngày 13/4/2024 (nhằm ngày 5/ 3/Giáp Thìn), Tọa đàm khoa học với chủ đề: Ni giới Phật giáo thành phố Cần Thơ “Ni lưu Giới đức, Tâm đức, Tuệ đức” đã diễn ra tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (TP. Cần Thơ).

Tiền Giang số hoá dữ liệu chùa, cơ sở thờ tự Phật giáo

Tin Phật sự 21:13 03/04/2024

Ni sư Thích Nữ Diệu Tâm, Trưởng ban TT-TT Phật giáo Tiền Giang cho biết, Ban trị sự đã chỉ đạo Ban TTTT Phật giáo Tiền Giang thực hiện việc số hoá dữ liệu chùa, cơ sở thờ tự Phật giáo trên toàn địa bàn tỉnh.

Động thổ xây dựng tịnh xá Linh Sơn

Tin Phật sự 16:58 03/04/2024

Ngày 2/4, tịnh xá Linh Sơn (xã Trung Thành, H. Nông Cống, Thanh Hóa) tổ chức động thổ xây dựng chính điện và Tổ đường Minh Đăng Quang.

Xem thêm