Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Thần chú Bồ Tát Kim Cương Thủ có tác dụng gì?

Thần chú Bồ tát Kim Cương Thủ là một trong những thần chú Phật giáo thường được các nhà sư Tây Tạng tụng niệm để trừ tà ma và sự quấy phá của ma quỷ trong lúc thực hành tâm linh.

Bài liên quan

Kim Cương Thủ Bồ tát (Vajrapani Bodhisattva) là một vị Bồ tát tượng trưng cho sức mạnh giác ngộ của chư Phật. Ngài là người bảo vệ của Đức Phật nhưng rất ít được biết đến đối với nhiều người, vì ở Việt Nam Ngài thường được gọi là Bồ Tát Đại Thế Chí.

Thần chú Bồ tát Kim Cương Thủ (Om Vajrapani Hum) chỉ đơn giản là tên của ông ấy, có nghĩa là “người cầm nắm sấm sét”, được đóng khung giữa các âm tiết bí ẩn Om và Hum. Câu thần chú này giúp chúng ta có thể tiếp cận được năng lượng mạnh mẽ mà Kim Cương Thủ tượng trưng.

Om Vajrapani Hum

Bài liên quan

Đối với người thực hành thiền định, ông là một phương tiện để hoàn thành quyết tâm mãnh liệt chinh phục những thử thách, những phiền toái mà người thực hành tâm linh hay gặp phải.

Bất kỳ ai hướng theo Phật Pháp đều có thể được bảo vệ bởi Bồ tát Kim Cương Thủ, thần chú của ông giúp chúng ta bất khả chiến bại trước bất kỳ cuộc tấn công, quấy rối nào của ma quỷ.

Niệm thần chú Om Vajrapani Hum trong thực hành thiền định để đạt hiệu quả tốt nhất

Lợi ích khi trì tụng thần chú Bồ Tát Kim Cương Thủ

Bài liên quan

Nếu bạn thường xuyên niệm thần chú này, bạn sẽ đạt được nhiều công đức hơn là bạn đã đạt được. Nếu bạn dựa vào Bồ Tát Kim Cương Thủ như Đức Phật Thích Ca, chắc chắn bạn sẽ được bảo vệ khỏi mọi chướng ngại.

Không có ma quỷ nào có thể làm tổn thương bạn, tất cả các bệnh tật sẽ được chữa trị, công việc của bạn sẽ gặp thuận lợi và may mắn. Tất cả mong muốn của bạn sẽ được hoàn thành. Do đó, những lợi ích của việc thực hành nghi thức này không nằm ngoài mô tả, không có gì có thể gây phiền toái cho những người thực hành nó.

Bạn nên tìm một nơi yên tĩnh để tụng niệm, để đi vào trạng thái thiền sâu và tụng thần chú. Càng dấn sâu càng tốt, càng tĩnh lặng càng tốt, đến một cấp độ gần như không còn ý thức về môi trường xung quanh. Đó là cấp độ để niệm các câu thần chú hiệu quả nhất.

Niệm thần chú Om Vajrapani Hum trong thực hành thiền định để đạt hiệu quả tốt nhất:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Niệm Phật noi gương Phật

Phật giáo thường thức 20:35 08/05/2024

Khi chúng ta niệm Phật/ Phải quán đức hạnh Ngài/ Phật là người tỉnh thức/ Trí sáng như mặt nhựt;

Bảy tình trạng của cuộc sống

Phật giáo thường thức 20:28 08/05/2024

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mỗi người có một hoàn cảnh, mỗi tình trạng riêng, nhưng khi quán sát, Đức Phật nhìn thấy cuộc sống của con người không nằm ngoài bảy tình trạng được ví như một người rơi xuống nước (Kinh Trung A-hàm, số 4, kinh Thủy dụ).

Vì sao chọn ba tháng mùa hạ làm thời gian để An cư kiết hạ?

Phật giáo thường thức 16:05 08/05/2024

Hỏi: Tại sao ba tháng mùa hạ được chọn làm thời gian cho An cư kiết hạ mà không phải là thời gian khác?

Đạo Phật là con đường giác ngộ

Phật giáo thường thức 11:26 08/05/2024

Đạo Phật là đạo giác ngộ, có nguồn gốc từ Ấn Độ, do Thái tử Tất Đạt Đa Cồ Đàm (Siddhārtha Gautama) hình thành và sáng lập.

Xem thêm