Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 23/12/2020, 15:28 PM

Trang phục Phật tử An Lạc Tâm: Cho đi là còn mãi

An Lạc Tâm là một nhãn hàng trang phục Phật tử được hình thành với tâm nguyện tạo nên cái đẹp cho người con Phật. Không chỉ đẹp từ hình thức bề ngoài mà còn đẹp từ chính cái tâm bên trong của người mặc.

Tinh tế những bộ trang phục Phật tử

Mỗi một sản phẩm được quý vị mua ủng hộ là quý vị đã góp sức hùn phước cùng An Lạc Tâm gieo duyên lành giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn từ chính bộ trang phục mà quý vị đang diện lên mình.

16

Để tạo nên giá trị và tôn vinh nét đẹp cho quý Phật tử, tạo nét đẹp văn hóa cho cộng đồng. Nhà thiết kế (NTK) Xuân Anh - Giám đốc sáng tạo thương hiệu "Trang phục Phật tử An Lạc Tâm" tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên 'Hoa Bồ Đề'.

NTK Xuân Anh chia sẻ: “Với tôi, sau những biến động trong cuộc sống cũng như trong cách ứng xử của mọi người xung quanh, tôi chợt hiểu được ý nghĩa của câu nói cho đi sẽ nhận lại được nhiều hơn vì vậy thông điệp mà tôi muốn gửi gắm qua bộ sưu tập lần này là hãy cho đi. Đây cũng chính là tên ca khúc được tôi sáng tác cho chương trình giới thiệu bộ sưu tập Hoa Bồ Đề lần này".

Trang-phuc-Phat-tu-an-lac-tam_Phatgiao.org.vn 2

Người đưa trang phục Phật tử lên sàn diễn cat walk

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển mẫu, ngày 21/11 vừa qua NTK Xuân Anh đã giới thiệu 20 trong số 50 mẫu thiết kế và nhận được sự chú ý từ đông đảo quý Phật tử.

Hoa Bồ Đề là bộ sưu tập thời trang dành cho quý Phật tử với những mẫu thiết kế trang nhã tinh tế trong từng mãng rã phối, cắt cúp khá lạ mắt với với những điểm nhấn điểm xuyết những bông hoa 3D được thêu thủ công từng chi tiết. Với gam màu cơ bản chủ đạo như nâu, lam cùng những thiết kế giản dị kín đáo thể hiện sự tôn nghiêm nơi cửa chùa.

11
Trang-phuc-Phat-tu-an-lac-tam_Phatgiao.org.vn 7.jpg

Bộ sưu tập được dàn dựng thông qua MV ca nhạc thời trang Phật giáo - album "Hãy cho đi" gồm 6 ca khúc nhạc Phật sẽ lần lượt phát hành từ ngày 29/12/2020 trên trang Youtube chính thức của An Lạc Tâm và trang fanpage “Trang Phục Phật Tử An Lạc Tâm. Đặc biệt MV có sự tham gia góp mặt của danh ca Phương Dung, ca sĩ Thùy Trang, nhóm ca An Nhiên, diễn viên Mai Thu Huyền cùng các nghệ sĩ và nhóm người mẫu thiện nguyện.

Hoa hậu Nepal Manita Devkota lộng lẫy trong trang phục Quán Thế Âm Bồ Tát Avalokitesvara

Trang-phuc-Phat-tu-an-lac-tam_Phatgiao.org.vn 6

Với thông điệp “Hãy cho đi khi mình có thể” hy vọng An Lạc Tâm sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của đạo hữu khắp nơi cùng chia sẻ và cùng hân hoan trong ánh sáng của Phật pháp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

An Lạc Tâm House – Hotline: 090 2727 257 – Email: xuananh.designer@gmail.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCyHnLf_kcWLBJPaSYEc8iMQ (An Lạc Tâm).

Facebook: https://www.facebook.com/anlactam88 (An Lạc Tâm).

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Lá vàng ắt phải rụng rơi...

Góc nhìn Phật tử 13:45 30/04/2024

Sớm nay, tôi ghé chùa lễ Đức Quán Âm. Tôi thấy ba vị Tăng cử hành một nghi thức trước đài Quán Âm.

Kiếp người vốn vô thường

Góc nhìn Phật tử 11:30 30/04/2024

Một người nọ mỗi khi cầm một tờ báo là mở xem những trang cáo phó chia buồn trước nhất. Anh ta chăm chú đọc từng dòng trên trang cáo phó dù không hề quen biết với người đã mất.

Đến đi tự ngươi

Góc nhìn Phật tử 08:19 30/04/2024

Bất chợt con nhận ra, con có dư thừa những điều kiện hạnh phúc và giờ đây con không còn ước mong nào nữa cả. Có gì bằng khi được tắm mình trong đại dương giáo pháp mà chúng con đang thừa hưởng.

Cho ngày tháng trôi đi...

Góc nhìn Phật tử 15:52 29/04/2024

Sau cơn mưa đêm qua, Sài Gòn lại bừng tỉnh đón nắng vàng giăng trên khắp con đường, ngõ hẻm. Nắng trong kí ức của mọi người hay bất kỳ ai đó có lẽ đã rất gần gũi.

Xem thêm