Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 23/01/2016, 15:01 PM

Tuyên Quang, Hà Giang: Trao quà Tết cho bà con nghèo

Ngày 20/1/2016, BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang kết hợp cùng Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup đã đến tặng 500 phần quà Tết cho các hộ nghèo tại hai huyện Na Hang và Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang. 


Tuyên Quang: Trao quà Tết cho bà con nghèo huyện Na Hang, Chiêm Hóa

Ngày 20/1/2016, BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang kết hợp cùng Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup đã đến tặng 500 phần quà Tết cho các hộ nghèo tại hai huyện Na Hang và Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang. 
 
Tham dự buổi tặng quà có HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS Phật giáo tỉnh Tuyên Quang, Chư tăng, ni BTS tỉnh cùng các phật tử thiện tín.
 
Tại nhà văn hoá xã Thượng Nông, huyện Na Hang, HT.Thích Gia Quang cùng chư tăng, ni BTS tỉnh đã trao tận tay 200 xuất quà đến bà con nghèo, trao 300 xuất cho bà con nghèo huyện Chiêm Hoá, tại nhà văn hoá thị trấn Vĩnh Lộc. Tổng hai nơi là 500 xuất, quà gồm: 1 chục bát ăn cơm trị giá 100 nghìn đồng, kèm 1 phong bì 400 nghìn đồng tiền mặt. Tại các điểm tặng quà, HT.Thích Gia Quang đã chia sẻ với bà con về tinh thần tương thân tương ái từ bi của đạo Phật, Hòa thượng động viên và chúc bà con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vui vẻ đón một cái tết đầm ấm. Đại diện chính quyền phương tại huyện Na Hang và Chiêm Hóa đã thay mặt các hộ gia đình nghèo tri ân công đức chư tăng Ni BTS tỉnh và tập đoàn Vingroup đã quan tâm, chia sẻ, động viên bà con khi tết đến Xuân về. 

Hà Giang: Trao quà Tết cho bà con nghèo hai huyện Đồng Văn, Bắc Mê


Với tinh thần từ bi hỉ xả của đạo Phật, chia sẻ những khó khăn của đồng bào nghèo dân tộc vùng cao, ngày 22/1/2016, BTS GHPGVN tỉnh Hà Giang kết hợp cùng quỹ Thiện Tâm của tập đoàn VinGroup đã đến trao 500 xuất quà tết cho các hộ nghèo tại hai huyện Đồng Văn và Bắc Mê, tỉnh Hà Giang. 
 
Phái đoàn tặng quà có HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS Phật giáo tỉnh Hà Giang, Chư tôn đức BTS Phật giáo tỉnh, đại diện chính quyền tại địa phương cùng các phật tử.

Tại trụ sở xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, HT.Thích Gia Quang đã chia sẻ, động viên bà con chịu khó vượt qua khó khăn hiện tại, chúc bà con luôn mạnh khoẻ, vươn lên trong cuộc sống, chúc bà con một cái tết xum họp đầm ấm, vui vẻ, an lạc.
 
 
Thay mặt bà con được tặng quà, ông Giàng Mí Sính, Phó Trưởng phòng Lao động Thương binh xã hội huyện Đồng Văn đã tri ân công đức HT.Thích Gia Quang, Chư tôn đức BTS tỉnh Hà Giang và Tập đoàn VinGroup đã phát tâm chia sẻ khó khăn, thiếu thốn về vật chất và tinh thần với bà con mỗi khi vào dịp tết đến Xuân về.

Theo đó, BTS GHPGVN tỉnh Hà Giang, đã trao tặng 200 xuất quà Tết cho bà con bốn xã của huyện Bắc Mê và 300 xuất cho hai xã tại huyện Đồng Văn, mỗi xuất quà gồm: Một chục bát ăn cơm trị giá 100 nghìn đồng, kèm một phong bì trị giá 400 nghìn đồng tiền mặt.

Trí Tuệ - Hồng Hải
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Phiên chợ 0 đồng tại Điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (TP.Thủ Đức)

Gieo mầm thiện 15:20 26/04/2024

Sáng ngày 26/4/2024 (nhằm ngày 18/3 ÂL), Thượng tọa Thích Đạo Phước, Ủy viên HĐTS, Phó ban - Chánh Thư ký Ban TTTT TƯGH, trụ trì chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM) kết hợp cùng Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hữu tổ chức Phiên chợ 0 đồng chủ đề "Phú Hữu nghĩa tình - Kết nối chia sẻ yêu thương”.

Thấy chú rùa bị bán ở ven đường, cô gái đã vận động giải cứu thành công

Gieo mầm thiện 14:50 26/04/2024

Hôm qua, 25/4 là ngày đặc biệt của Phật tử Giác Sen (quê Nông Sơn, Quảng Nam, đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) vì đã cùng những người bạn giải cứu thành công "bạn rùa" đang bị bán để lấy thịt.

Nước ngọt về xã đảo ở Giồng Trôm

Gieo mầm thiện 17:54 24/04/2024

Bà con xã đảo Hưng Phong (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), ngày 23/4 đã nhận được nước ngọt và thùng nhựa từ một hoạt động từ thiện mang tên "Giọt nước nghĩa tình".

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Xem thêm